[LUCKAE] Hạn định tình yêu - PLOT

626 87 6
                                    


Một ngày nọ, Sucrose ghé quán rượu Quà Tặng Của Thiên Sứ để tìm hiểu một số loại rượu cho mục tiêu nghiên cứu. Tình cờ hôm ấy Diluc cũng có mặt, cô tuy khá e dè nhưng cũng cho Diluc xem một số tài liệu nghiên cứu liên quan tới rượu để hỏi thêm một số câu hỏi chuyên sâu. Bọn họ cùng nhau vào một phòng riêng trên tầng 2 để bàn bạc.

Khi đã nói được quá nửa, trên bàn cũng bày ra đủ loại rượu và những chai lọ hóa chất kì lạ, cửa đột nhiên bật mở khiến cho Sucrose giật thót cả mình, cô nàng vô tình lỡ làm lọ hóa chất trên tay đổ hết vào lọ còn lại. Một tiếng nổ to vang lên, khói bay mù mịt. Sucrose may mắn được Diluc cứu trợ kịp thời nên không bị thương nặng mấy, nhưng bản thân hắn thì ngất xỉu.

Kaeya cũng không ngờ chỉ mỗi việc mở cửa đi vào trong thôi đã làm mọi thứ hỗn loạn như vậy. Anh nhanh chóng nâng Diluc dậy, kiểm tra cơ thể xem có chỗ nào đổ máu bị thương không. Sucrose thì hoảng loạn nhìn đám bình vỡ nát rồi nhìn Diluc, cô dường như phát hiện ra chuyện gì kinh khủng lắm nên mặt mày trở nên tái mét, nhanh chóng lôi kéo cổ áo Diluc mở ra trước ánh nhìn kinh ngạc của Kaeya. May mà hôm nay Diluc chỉ mang mỗi chiếc áo sơ mi nên khá dễ mở. Bên ngực trái, một ký hiệu hoa lửa màu xanh trắng xuất hiện. Hai người hoảng hốt nhìn ký hiệu ấy mà không hề hay biết Diluc đã mở mắt từ lúc nào. Đến khi Kaeya quay sang thì ngay lập tức ánh nhìn của hai người bọn họ chạm vào nhau. Tuy chỉ chạm mắt nhau có 3 giây thôi, nhưng hành động sau đó của Diluc làm Kaeya khó hiểu tột độ. Hắn ôm chầm lấy anh, cọ cọ vào chỗ cổ, hơi thở ấm áp phà vào bên gáy làm Kaeya rùng mình nổi cả gai ốc. Kaeya không quen với việc đụng chạm thân mật như vậy.

Thì ra vì cứu Sucrose, Diluc dính phải một hỗn hợp tình dược vô tình được tạo ra trong vụ nổ nên bây giờ hắn sẽ rơi vào trạng thái yêu thích Kaeya điên cuồng. Như một chim con mới nở, mọi hành vi của Diluc khác gì một đứa trẻ luôn đòi mẹ. Còn Kaeya thì thấy Diluc bây giờ chẳng khác gì 1 con cún siêu bự, còn thuộc cái loại siêu siêu siêu bám dính, gỡ quài không ra.

Sucrose nhanh chóng cầu cứu Albedo, không biết hai người bọn họ đã nghiên cứu ra được gì không mà khi Kaeya đến thì cả hai đều cười tủm tỉm nhìn anh một cách quái lạ. Sucrose vừa định tiến lên giải thích thì bị Albedo ngăn lại, gã ta giải thích một tràng rằng Diluc dính một loại tình dược rất khó giải trừ vì nó bị làm sai công thức, định lượng và bị lẫn thêm một chút cồn nên càng khó phá giải. Nếu muốn chữa cho Diluc thì phải mất ít nhất từ 3 đến 6 tháng để tìm ra thuốc. Tuy nhiên, vẫn còn cách khác, Albedo nói cùng một nụ cười cực kỳ tinh quái khiến Kaeya cảm thấy lạnh cả sống lưng.

Kaeya thẩn thờ xuống núi với một con cún lông xù to bự luôn cọ cọ bên người, bị tên Diluc này bám dính ba ngày rồi nên Kaeya từ mới ngại ngùng, cứng đờ mặc cho ai kia cọ sang chế độ "Tránh ra tí, để em suy nghĩ cái coi."

Nhưng Diluc nào hiểu cho nổi khổ của anh, hắn ta trưng bộ mặt uất ức như thể việc Kaeya không cho ôm ấp là cái việc gì kinh khủng độc ác lắm. Cuối cùng Kaeya phải chịu thua, mặc cho tên cún bự nào đó tiếp tục việc hắn thích làm nhất, bám dính Kaeya. Ít nhất thì Diluc làm Kaeya thấy ấm áp giữa cái tiết trời lạnh giá trên cái núi đá bào này.

Cách thứ hai để Diluc trở lại bình thường chính là tìm ra crush trong tim hắn và được người kia trao cho một nụ hôn yêu thương chân thành. Nghe mơ hồ như những câu chuyện cổ tích mộng ảo thật đấy... Nhưng mà cái tên mặt than này có thể thích ai được cơ chứ? Nước ép nho chăng????


[Luckae] All the story about you.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ