Living Together

33 0 0
                                    

I woke up ng masakit ang buong katawan. Naramdaman ko yun banayad na paghinga ni CeeBee sa tabi ko habang nakayakap sa akin. Pinagmasdan ko yung itsura niya habang natutulog. He looks like a child while sleeping. Ang amo ng mukha niya. I kissed his forehead. Naramdaman niya ata kasi he opened his eyes. He smiled at me.

CeeBee : Good morning beautiful.

KeyCee : Gutom na ako.

Natataranta naman siyang bumangon.

CeeBee : wait here. Magdadala ako ng pagkain.

KeyCee : Ano ka ba? Baba na lang tayo. Nakakahiya naman na magdala ka pa ng pagkain dito.

CeeBee : No. Dito lang tayo sa kuwarto maghapon. Im planning to keep you here and just make love with you the entire day.

KeyCee : Aba, hoy lalaki. Ano ako sex slave? Hindi ka pa ba nagsasawa nakailan ka na ha?

CeeBee : Nope, Im just getting started. So jusf stay here and ill be right back.

Natawa na lang ako sa sinabi niya. Tumayo siya ng kama at bumalandra nanaman sa akin yun napaka ganda niyang kahubaran. Para siyang isang greek god. Muntikan ko na ngang sabihin na I changed my mind at wag na kami kumain at mag round 10 na lang kami pero nahiya naman ako. Dumiretso siya sa banyo tapos paglabas niya naka boxers at tshirt na siya. Paglabas niya tumayo na din ako at nag hilamos at nag toothbrush muna. Tinignan ko yun mukha ko sa salamin. Namamaga yun nguso ko. Nakita ko yun mga kissmarks sa leeg at boobs ko. Napatawa na lang ako. Himala na wala akong naramdaman ni katiting na hang over. Pero parang may hangover ako sa nangyari samin magdamag. Bumalik lahat nung memories nung nangyari kanina. Parang ngayon ako biglang nahiya nung naalala ko na ako talaga nag initiate nung nangyari. After magayos sa CR lumabas na ako at kumuha ng malaki niyang damit tapos nag panty na lang ako. Malay mo nga kasi may sunod na laban pa mabuti na yung madali lang hubarin yun susuotin ko. Yeah I know, ako na ang ma**bog, but I cant help it. If you have a boyfriend as hot as CeeBee Sanders, for sure papayat kayo pareho.. hahaha..

Mga 20 minutes before siya bumalik. May hawak siyang dalawang trays na puno ng pagkain. Nilapag niya yun trays sa table tapos inusog niya yun table malapit sa kama. May sinangag, may tapa, tocino, hotdogs, bacon, eggs, at toast. May orange juice at milk din. May saging mangoes at melon slice din. Sobrang dami naman food nito. Pero naisip ko kelangan namin ng lakas para sa mga susunod na laban. Medyo natawa ako sa mga iniisip ko.

CeeBee : eat up. Ubusin natin lahat yan.

KeyCee : Sobrang dami naman ng dala mo baby. Para tayong mga gluttons nito.

CeeBee : We need to eat up para may energy..

Then he laughed heartily. Ang pogi niya habang tumatawa. We ate quietly at first. Pero mamaya nag susubuan na kami. Nagtatawanan at nagkukwentuhan. Nagbibiruan sa mga nangyari samin nun magdamag. Tinukso niya ako na inakit ko daw siya. Pinagpapalo ko siya sa braso sa sobrang kahihiyan. Mas inasar niya ako kasi pulang pula daw ako. Tinanong ko siya kung ano sabi ng mom at dad niya. Kung nagtaka ba kung bakit nagdala siya ng pagkain at hindi nalang kami bumaba. Ewan ko kung nagbibiro lang siya pero sinabi niya na sabi daw ng dad niya siguraduhin daw na magkakaapo na sila paguwi namin ng manila. Grabe lang yun parents niya. Parang gusto talaga akong pikutin. Pero natuwa ako dun sa sinabi nila. Ibig sabihin lang talagang gusto nila ako for their son. Hindi din namin naubos yun napaka raming food na dinala niya. Naglabas siya ng chocolates galing sa mini ref niya at nanood kami ng movies. Nung lunch nagpadala lang din siya ng food sa room. We just made love the entire day. Sobrang pagod ko nakatulog ulit ako. Madilim na sa labas nung magising ulit ako. Tinignan ko yun oras sa relo na nakapatong sa side table niya. Its almost 10 pm. Himbing na himbing pa din si CeeBee. Hindi ko mapigilan na titigan sya habang natutulog. I still cant believe na katabi kong matulog ang isang gwapong nilalang na katulad niya. Who would have thought na magkakaroon ako ng boyfriend na artista? Kinuha ko yun phone ko sa side table tapos kinuhaan ko siya ng picture habang natutulog. Naramdaman niya siguro na may nakatitig sa kanya kasi dumilat siya. We took selfies after selfies after selfies. Parang ayokong matapos tong bakasyon na ito.

We spent the entire month in bliss and happiness. I felt I was part of their family na talaga. May araw na maglalaro kami ng mga utol niya ng basketball. May araw naman na isasama ako ng mom niya mag grocery at mamili ng kung ano ano. His dad even taught me how to operate their boat. CeeBee looked so happy pag nakikita ko siyang nakatingin samin ng family niya. Our 1st month anniversary was celebrated with the entire family along with Lia and Kross. Para nga kaming nasa kasal namin dahil dun kami sa beach nag handa. His mom, dad and brothers even bought us gifts. At night we will make love like were in our honeymoon. Antulin lumipas ng araw until we just realized na pauwi na pala kami ng manila at tapos na ang bakasyon. Mangiyak ngiyak nga yun Mom niya nung hinatid kami sa sasakyan. Narinig kong pinagbibilinan siya ng Dad niya at mga kapatid. We hugged each other at nag thank you ako sa kanila sa sobrang bait nila sa akin. They made me promise na babalik ako para magbakasyon ulit sa kanila. Lia and Kross also seem so inlove with each other. Masasabi kong isa itong bakasyon na to sa pinaka the best na experience ko.

When we arrived back in Manila balik na sa normal ang lahat. Pasok na ulit ako sa work at si CeeBee naman balik na sa pag promote ng movie niya. Pero halos araw araw pa din niya kami hinahatid at sinusundo sa trabaho. My friends adore him. Madalas din pag off ko sa house namin nina Lia siya natutulog. Kaya nag ii-stay na kami sa isang kuwarto dun hiwalay kina Lia. Minsan siya pa ang nagluluto ng food namin nina Kizza pag wala kaming pasok. Sabay din kami gumimik minsan. Para na kami halos magka live in. Pero I made it clear na hindi pa din ako payag na magpakasal kami kaya wag siyang magisip mag propose sa akin. Ang ganda ko diba? Ako pa talaga ang tumatanggi sa isang CeeBee Sanders. Pero I have my reasons. One of them is because a part of me still thinks that this is just a dream. And I am afraid to wake up and marealize na hindi pala totoo ang lahat.

Ang Ex- Boyfriend kong Artista (A short Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon