- CHẾT ĐI !!!
"Ha ... rốt cuộc thì ... từ lúc nào mọi chuyện trở lại nên tồi tệ như vậy ...?"
~ Tua ngược về 5 năm trước ~
Sân dưới, các học sinh đã về hết, nhưng chỉ riêng Lạc bóng đá vẫn còn tập. Cũng phải thôi ... dù sao cũng sắp đến ngày thi đấu rồi mà ...
Cự Giải trầm ngâm đó nhìn vào một khoảng không vô định, nhìn thì có vẻ giống đăm chiêu suy nghĩ nhưng thật ra là để quan sát mấy con sâu từ xa. Dù sao thì cô cũng sợ mấy con sâu sẽ tránh xa hoặc nhảy vào người mình như vài lần trước, không muốn thì cũng đành thôi. Đang đăm chiêu nhìn, Cự Giải giật mình vì tiếng chuông điện thoại.
"Sao lại là lúc này kia chứ?" - Cự Giải chán nản nhìn vào màn hình điện thoại ... hôm nay là ngày cô ấy đi xem mắt, còn khoảng 5 phút nữa thôi là bắt đầu rồi. Cự Giải nhanh chóng đứng lên, ngang qua cửa hàng gần đó mua chai nước rồi phi thẳng đến chỗ xem mắt luôn, dù có gì thì cô ấy cũng chú ý vào nó lắm, chẳng qua là do mẹ bắt cô ấy phải làm thôi. Nếu không phải vì sợ mẹ thì cô đã không làm mấy cái này rồi!
Vị trí trước quán cà phê trên phố, lòng cô thầm nghĩ phải làm sao để mẹ bắt mình phải đi xem mắt một cái tên nghèo hoặc bình dị và hợp tác với mẹ hay không nữa ... nhưng gọi lại là nó rất khủng khiếp luôn !! Nhưng dù sao thì vẫn phải cảm ơn đối tượng này vì đã không chọn nhà hàng cao cấp ... chứ nếu không thì cô không còn mũi mà đi xem mắt nữa.
Open the step to, Cự Giải đảo mắt một vòng để tìm kiếm các đối tượng trong mắt mình. Nhưng mãi mà không thấy đâu ... đừng nói là đối tượng này cho cô leo cây rồi nhá? Mẹ giới thiệu rằng người này ăn nói lịch rồi sẽ không bao giờ để bản thân mình thất bại như vậy ... thật đúng là ... lời nói của mẹ vẫn không đáng tin cậy chút nào!
- Xin lỗi, cô có phải Nhị Cự Giải không?
______________________________________
Đây là lần đầu mình viết tiểu thuyết, văn chương lại không được hay cho lắm.
Lỗi chính tả cũng là một điều không tránh khỏi lí do chính đáng nhất là vì Wattpad lỗi khá nhiều.
Sẽ có vài chap sai chính tả hơi nhiều vì mình không kiểm tra, trong trường hợp đó có thể là do mình không kiểm tra kĩ hoặc lúc đấy mình viết vội quá nhưng nếu rảnh thì mình vẫn sẽ kiểm tra lại nên mọi người an tâm.
Truyện mình viết khá là ngắn, nhưng mình sẽ cố gắng viết dài hơn vào mấy chap sau.
Các nhân vật mình sẽ cố phân đất diễn nhiều, chap này nhân vật này nhiều đất diễn thì chap sau nhân vật này ít đất diên, vậy nên không cần lo về việc mình thiên vị.
Thành thật mong mọi người ủng hộ mình! Chân thành cảm ơn ạ!
YOU ARE READING
[12 Chòm Sao] Mộng Tưởng
Teen FictionVăn chương không hay lắm...nhưng vẫn mong mọi người ủng hộ mình ạ!