chap 3

612 39 26
                                    


#11

Đó là vào ngày Quốc Khánh của đất nước.

Hạ Thiên mời ba người cùng đi ăn tối và xem bắn pháo hoa ở tòa tháp cao nhất thành phố.

Cảm giác giống như hẹn hò đôi thêm một lần nữa.

Khi cả bốn bước vào thang máy để tiến lên tầng cao nhất của tòa tháp, Hạ Thiên giữ thang máy để cho chàng trai tóc đỏ đi vào. Cánh cửa chưa kịp đóng lại thì một cô gái cũng vội vã đi vào theo, sau khi ổn định hơi thở cô gái vội hướng về Quan Sơn hô lên một tiếng.

"Anh ..." Giọng cô gái run rẩy. "Đúng là anh rồi" Cô gái đỏ bừng đôi má đưa tay ra muốn níu áo Quan Sơn.

Hạ Thiên theo bản năng đưa tay nắm lấy vòng eo nhỏ của cậu, kéo cậu nghiêng về phía mình. Mùi rượu vang mang đậm tính đe dọa lan tỏa ra khiến cô gái hơi run rẩy. Quan Sơn đưa mắt nhìn anh phản đối, cậu là không thích anh dùng tin tức tố để đàn áp người khác như vậy. Hạ Thiên liền lập tức hơi thu liễm lại nhưng vẫn gầm gừ muốn đánh dấu chủ quyền.

"Em chỉ muốn cảm ơn anh thôi" Cô gái rụt rè nhìn về Hạ Thiên rồi mới nói. "Anh đã cứu em nhớ không? À còn có anh này nữa." Cô đưa tay chỉ chỉ về phía Hạ Thiên. Mặc dù, toàn thân vẫn run rẩy nhưng vẫn cố gắng để nói cho hết câu.

Quan Sơn nhìn cô gái một chút rồi lục lại ký ức của mình. Đúng rồi, cô gái hôm cậu gặp cũng là gặp lại anh sau 10 năm xa nhau. Quan Sơn nhớ lúc đó cô bị một đám alpha trêu chọc đến phát tình luôn, cậu cũng chỉ vô tình đ ingang qua rồi giúp mà thôi.

"A, không cần cảm ơn đâu" Quan Sơn xấu hổ xoa xoa gáy, nhìn Omega nữ nhỏ xinh, mềm mại đang xoắn lấy gấu áo của mình. Cậu thừa nhận bản thân có chút yếu long trước những thứ nhỏ nhỏ dễ thương.

"Em có thể có thông tin liên lạc của anh được không?" Cô gái nói với hai gò má đỏ ửng.

Trong không khí đột nhiên có một mùi rượu có vị chua lè đổ ra, Hạ Thiên khuôn mặt đen thui bắn tia nhìn như muốn giết người về phía cô gái nhỏ. Mùi tin tức không ổn định lại bắt đầu xao động trong không khí. Này cũng là quá thể đáng rồi.

Quan Sơn chưa kịp đáp lại thì Kiến Nhất đã nhanh nhẹn ôm lấy bả vai của cô gái, tay vội dúi cho cô tấm danh thiếp của cửa hang. Miệng xởi lởi giới thiệu về thực đơn của cửa hang. Đến khi cánh cửa mở ra, Kiến Nhất cũng thành công dẫn được người đi. Cùng là Omega nên Kiến Nhất hiểu ở đây thêm chút nữa, không khéo cô bé lại phát tình nữa. Sau khi đuổi người đi, Kiến Nhất ôm bụng cưới ngặt ngẽo.

"Hey tóc đỏ, cô bé tưởng cậu là Alpha" như sợ nhà họ Hạ chưa đủ loạn, hắn còn đổ dầu vào lửa. "Xem coi ánh mắt như vậy là muốn làm vợ của Mạc Mạc nhà mình rồi"

Hạ Thiên không ngần ngại dùng mùi tin tức tố đàn áp chàng trai tóc vàng đang không biết sợ chết, đến khi Quan Thiên và Chinh Hy phải đứng ra giải vây cả hai mới thôi hằm hè nhau.

"Lần sau đừng dùng tin tức tố áp người khác như vậy nữa" Quan Sơn không vui nhìn về phía Hạ Thiên. Cậu là Omega, cậu chưa từng bị tin tức tố đàn áp. Nhưng không có nghĩa là cậu đồng ý với việc đó. Phải hiểu rằng, với Omega mọi thứ rất nhạy cảm. Họ có thể phát tình bất kỳ lúc nào nếu hít phải tin tức tố đủ mạnh.

(Fanfic 19 days ĐenCam) Mộng Tình NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ