[PG13] Special Day [Many short- Super Junior]

2.7K 10 2
                                    

Fic: [Many short] Special Day 

Author: Nik zớ iêu SuJu aka njk_baby aka NikSJ13 (me) 

Rating: PG-13 

Pairings: Offical couple (KangTeuk, HanChul, YeWook, EunHae, KyuMin, SiBum, little DongRi) 

Disclaimer: Các nhân vật có thật nhưng không thuộc về Au. Mọi thứ về họ trong fic do Au quyết định 

Category: General 

Status: On going

[Short1]: KangTeuk's Special Day 

Chap 1: Ngày 1:

Kết thúc một ngày làm việc bận rộn của anh là Super Junior Kiss The Radio với DJ YeSung. Những ngày này là những ngày rất khó khăn đối với anh. Ký túc xá của Super Junior vốn có hai tầng cho 13 thành viên. Nhưng rồi với những lý do khác nhau mà nó đã trở thành ký túc xá 10 người. Và ba tuần trước, 6 cậu nhóc của SJ-M phải sang Trung Quốc quảng bá cho Album comeback với thị trường âm nhạc Trung Quốc vô cùng đồ sộ. Thế là hiện tại, nơi anh ở chỉ có 4 người- 4 thành viên "già" nhất nhóm: anh, HeeChul, Yesung và ShinDong. Vốn quá quen với một môi trường lúc nào cũng đông người, khi trên sân khấu với hơn chục con người, khi làm việc với cả một e-kip, khi di chuyển nơi diễn với cả trăm con người, khi về nhà với ngót nghét, trên dưới chục người nữa, anh không thể chịu được bầu không khí vắng vẻ, thiếu người như thế này.Chỉ trừ những lúc anh buồn hay lo âu thì cái không khí yên tĩnh, vắng vẻ đó mới hợp với anh.

Mấy ngày này, cả anh và ba cậu em kia đều cảm thấy khó chịu, buồn bực. Anh biết chứ, sự buồn bực của họ được thể hiện trực tiếp qua cử chỉ, hành động cơ mà. HeeChul giảm hẳn thời gian nằm dài tán chuyện ở ký túc xá mà thay vào đó là lúc anh rủ rê "hội nhóm máu AB" của mình tụ tập đi chơi. YeSung cứ về đến nhà là lại ôm mấy con rùa của anh đi lên đi xuống giữa 2 tầng ký túc xá, miệng luôn lẩm bẩm gì đó với những chú rùa trên tay. Còn ShinDong thì khỏi phải nói, anh ấy chỉ nằm dài trên ghế- thay chỗ HeeChul- xung quanh đầy đồ ăn, vừa ăn vừa nói chuyện với cái tivi và mấy bộ phim đang xem. Riêng anh, những lúc được nghỉ ngơi, thường đóng cửa ở trong phòng, hết luyện tập piano lại lôi lời mấy bài hát ra học.

Không có các thành viên khác bên cạnh thì buồn thật nhưng với lịch làm việc dày đặc của họ thì cũng không còn quá nhiều thời gian để nhớ, để buồn nữa. Chỉ là họ sẽ không được vui vẻ, thoải mái phía sau máy quay thôi, khi lên hình thì lập tức bộ mặt của Super Junior sẽ lại được bật sáng. Còn khoảng gần hai tuần nữa 10 thành viên sẽ được gặp nhau. Họ có một buổi công diễn Super Show 3 tại Malaysia. Vì vậy nên lúc này cả 10 người- ở hai đất nước khác nhau đều đang tự chuẩn bị tinh thần và sức khỏe cho buổi luyện tập và công diễn sắp tới.

Kết thúc Kiss The Radio với DJ YeTeuk, anh và đứa em của mình đi ra khỏi phòng thu trong tiếng hét của hơn trăm fan nữ ngoài cửa. Mỉm cười và cúi chào fan- những người luôn thức cùng, luôn theo dõi và cổ vũ mình, anh nhanh chóng đi vào xe đã được anh quản lý lấy ra khỏi bãi đỗ từ lúc nào. Chỉ là hai người và hai anh quản lý thôi nhưng cũng có đến hai cái xe ô tô lớn. Vì khi có đầy đủ thành viên, họ luôn phải chia thành hai xe để đủ chỗ cho người và đồ dùng. Giờ là mỗi xe hai người, cảm thấy rất trống trải. LeeTeuk bước lên xe, bỗng sực nhớ ra điều gì, anh quay lại nói với YeSung

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 24, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[PG13] Special Day [Many short- Super Junior]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ