Chương 42.2

3.9K 222 25
                                    

Lúc này , rất ít khi bình luận điều gì lúc vợ con mình đang nói chuyện , Điền Minh đột nhiên mở miệng "Chính Quốc , ta với mẹ con không phải vì thân thể A Quốc mà con chiếm dụng nên mới thương yêu con mà bởi vì con chính là đứa con ruột , là đứa con thứ hai của chúng ta".

"Ba".

Điền Minh ôm sát người vợ đột nhiên có chút thương tâm của mình , nói "Lúc trước mẹ con mang thai vốn là song sinh , tuy nhiên đứa nhỏ thứ nhất sau khi sinh ra không lâu liền chết non , A Quốc là em trai . Cho nên lúc A Quốc gặp chuyện không may , con lại xuất hiện khiến ba mẹ cảm thấy đứa nhỏ kia đã quay trở lại . Tính cách của con với A Quốc rất giống nhau , lại thực hiếu thuận , thực ngoan , ta và mẹ con sở dĩ lừa con là vì mong con có thể sử dụng một thân phận khác để sống thực hạnh phúc vui vẻ . Chờ sau khi con dứt bỏ được phiền muộn , chúng ta sẽ nói mọi chuyện cho con".

"Ba, mẹ..." Điền Chính Quốc  ôm lấy hai người, tất cả mọi người ở đây đều rưng rưng nước mắt.

Vương Linh Linh nhéo nhéo lỗ tai của thằng con "Con xuyên được tới đây thế này nên ta cũng tin rằng A Quốc nhất định cũng xuyên thủng tới một góc lịch sử nào đó , thằng nhóc ấy không ở trái đất này thì cũng ở trái đất khác".

Điền Chính Quốc nức nở nói "Vâng, A Quốc nhất định cũng giống con , cũng tham gia môn thể thao vĩ đại xuyên qua".

Vương Linh Linh vui mừng nói "Ta đã chuẩn bị suốt hơn mười năm cho khoảnh khắc xuyên qua này của thằng nhóc ấy , hiện giờ nó nhất định vẫn đang hối hận vì không thuộc nhiều cổ văn hơn , vì không biết nhiều loại nhạc cụ hơn".

"Mẹ, A Quốc đã biết rất nhiều rồi, như thế là đủ để em ấy dùng rồi".

"Không đủ , nó còn chưa học được cách chơi đàn accordeon , kiếm thuật phương Tây với cả mấy thứ Tây phương khác nữa , lỡ như nó xuyên tới châu Âu thời trung cổ thì sao ? Tiếng Anh của nó khá tốt nhưng tiếng Pháp lại có vấn đề".

"Mẹ, A Quốc  làm gì không may tới mức như thế, cho dù em ấy có xuyên qua thì cũng như cá gặp nước mà".

Mẹ con nhà này liên tục gật đầu , hai con người vừa nãy vẫn còn chìm trong thương tâm hiện giờ đã bắt đầu quan tâm đến một vấn đề mới , đó là vấn đề của đồng chí Điền Quốc , người mà giờ này không rõ là đã xuyên tới nơi nào .

Điền Minh nhìn hai người đang ôm nhau ngồi một chỗ , khuôn mặt đầy hạnh phúc . Kim JaeHyun , Lee Minah  và Tú Trí thì không ngừng lau nước mắt, Taehyung đi tới cung kính cúi đầu.

"Chú, dì, cảm ơn hai người".

Vương Linh Linh buông thằng con ra, đôi mắt lóe sáng "Nếu cậu có thể đáp ứng cho thằng Chính Quốc nhà tôi lên làm công hơn nữa cả đời cậu cũng không phản công thì tôi sẽ giao Chính Quốc cho cậu".

Taehyung sửng sốt , Điền Chính Quốc rống lên.

"Mẹ!".

"Chính miệng con nói con muốn làm cường công còn gì".

"Mẹ ~~~".

"Chẳng lẽ con thích làm thụ?".

"Mẹ ~~~, kính nhờ . ba!" mặt người nào đó đã bị thiêu cháy.

[ VKook ] [Trọng Sinh ] [ Hoàn ] - Cảm Ơn Em Đã Quay Trở Về Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ