chap 52: Tha lỗi

3.3K 377 25
                                    

Sau đó 2 người lên phòng. Vào hắn liền chạy lại ôm cô. cô cũng không chống cự mà cũng đáp lại cái ôm đó.

Hải: Toàn

Cô: hả

Hải: sao từ lúc xuống xe em khác giữ z

Cô: em.......nghĩ cũng không nên lạnh lùng với anh hoài. Hay anh không muốn như thế

Hải: đâu anh đâu có đâu anh thích rất thích luôn. 

hắn ngày càng ôm chặc cô hơn. Bây giờ cô đang ngồi con hắn thì đang nằm trên đùi cô. Cái tư thể nó.........hông biết phải tải làm sao. 

Cô: Hải này

Hải: anh nghe

Cô: nếu em nói em tha lỗi cho anh thì sao?

Hải:......

Cô: sao anh không trả lời

Hải: em nói thật?

Cô: anh quay lên nhìn em côi giống dỡn hông?

Sau đó hắn quay lên nhìn cô. Cũng lâu rồi hắn mới được nhìn thẳng mặt cô như này, mắt thẳng mắt mặt thẳng mặt. Hắn nhìn thẳng vào mắt cô, nhìn kỉ thì trong mắt cô toàn hình dáng của hắn không. 

Cô:anh Hải

Hải:.....

Cô: Hải ơi. 

Hải:.....

Cô: đitme QUẾ NGỌC HẢI 

Hải: hả...hả

Cô: sao kêu không nghe

Hải: em kêu anh j z

Cô: trả lời câu hồi nãy. Đitme tao quạo nha

Hải: anh xin lỗi anh nhớ rồi

Cô: trả lời nhanh đừng để bà nổi nóng

Hải: nếu em tha lỗi cho anh thì anh xin hứa anh sẽ mãi mãi chăm sóc em yêu em, sẽ không làm em buồn hay làm tổn thương em nữa, và anh sẽ là người cha và người chồng tuyệt vời nhất của em và con.

Cô: ừm

Hải: thế thôi à

Cô: chứ sao

Hải: anh tưởng em tha lỗi cho anh

Cô: ừm, tha lỗi đó

Hải: hả em nói thiệt hả

Cô: hông tin thì thôi

Hải: anh tin mà. (sau đó hắn ngồi dậy ngồi kế cô). Yêu em. -ôm cô

Cô: em cũng yêu anh

Sau đó hắn ôm cô vào lòng, cô cũng đáp lại cái ôm. Được 1 lúc thì hắn buôn cô ra, rồi kéo cô vào 1 nụ hôn "nồng cháy" ư ?. Cô cũng không chống đối j mà hòa theo nụ hôn ấy. Nụ hôn này sẽ đền đáp lại 1 phần nào sau thời gian 2 năm 2 người ít đụng chạm nhiều. Hắn hôn cô như hắn đang mút 1 cái j đó ấy, hắn cứ nghĩ môi cô là kẹo à? Hắn cứ chiếm lấy đôi môi cô 1 cách thèm thuồng, hắn như 1 con sư tử đang đói mà gặp được 1 cây kẹo mút vậy ây.

Cả 2 cùng nhau tạo ra những tiếng "chụt chụt" khắp căn phòng. 2 người cứ uống éo lấy nhau. Cô thì ôm cổ hắn, còn hắn thì ôm eo cô siết chặt cô vào để hưởng thụ nụ hôn ấy. 

Được vài phút cô rên lên "ưm" hắn cũng hiểu ý mà rời khỏi nụ hôn, kéo ra 1 sợi chỉ bạc óng ánh, cô cũng vì sợi chỉ mà hơi lè lưỡi ra 1 chút xíu. Hắn thấy vậy liền trao cho cô thêm 1 nụ hôn khác, lại thêm những tiếng "chụt chụt" phát ra. 

1 lúc sau 2 người chán ở nụ hôn rồi hắn chuyển xuống xương quay xanh cô. Nhưng không.....

Cô: nè đừng, mói về mệt lắm có j lần sau đi

Hải: em hứa đấy nhá

Cô: biết rồi đi ngủ

Sau đó 2 người ôm nhau ngủ.

........

End chap.

(0309) (END)Ck Tôi Là Đồ Dâm ĐãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ