Phác Kiến Vũ tự cắt đứt Từ Y Cảnh điện thoại lúc sau, trong lòng liền có điểm lo sợ bất an.
Hồi tưởng khởi đối phương lạnh băng ngữ khí, vẫn làm cho hắn nhịn không được thẳng đánh rùng mình.
Tê... Kia nữ nhân không hổ là Alpha, khí tràng quá cường.
Không được, lấy Từ Y Cảnh kia nữ nhân phong cách hành sự, tin tưởng nếu không bao lâu, nàng khẳng định liền sẽ tra được hắn nơi này tới, xem ra chính mình phải nhanh một chút tưởng cái biện pháp mới được.
Phác Kiến Vũ ở trong lòng âm thầm nghĩ.
Lúc này, ngoài cửa bỗng nhiên vang lên một trận tiếng đập cửa, kinh ngạc hắn một chút, hắn mới vừa rồi hoàn hồn.
"Không phải nói, bất luận kẻ nào đều đừng tới quấy rầy ta sao?"
Phác Kiến Vũ mở ra cửa phòng, thấy ngoài cửa đứng chính là hắn bảo tiêu, hắn ngữ khí tức khắc trở nên thực không kiên nhẫn, "Rốt cuộc chuyện gì?"
"Lão bản, vị kia Omega tiểu thư đã đã tỉnh."
Bảo tiêu đại ca cảm thấy chính mình thực ủy khuất, rõ ràng là Phác Kiến Vũ phía trước luôn mãi công đạo, vị kia Omega tiểu thư nếu là đã tỉnh, nhất định phải lập tức nói cho hắn.
Hắn hiện tại vội vã chạy tới, chính là vì nói cho hắn tin tức này, không nghĩ tới chính mình sẽ không thể hiểu được mà ăn hắn một đốn mắng.
Nhưng mà cho dù trong lòng lại ủy khuất, hắn cũng không dám sặc thanh trở về.
Rốt cuộc trước mắt vị này chính là hắn áo cơm cha mẹ, hắn còn không nghĩ bị cuốn gói, chỉ có thể yên lặng thừa nhận.
"Nàng tỉnh? Thật tốt quá! Đi, đi xem nàng."
Nghe thấy tin tức này, Phác Kiến Vũ tựa hồ thật cao hứng.
Hắn vòng qua bảo tiêu hướng ngoài cửa đi, nện bước càng đi càng nhanh, bảo tiêu đại ca suýt nữa theo không kịp hắn bước chân.
Lý Thế Chân tỉnh lại phát hiện chính mình nằm ở một trương xa lạ trên giường, trong lòng cả kinh, vội vàng từ trên giường ngồi dậy.
Một đôi sáng trong mắt hạnh chính bất an khắp nơi đánh giá, phát hiện nơi này vật phẩm bày biện cũng không phải nàng sở quen thuộc, thực hiển nhiên nơi này không phải nàng gia, cũng không phải Từ Y Cảnh gia.
Cái này địa phương có thể nói, nàng hoàn toàn không quen biết.
Kia nơi này là ai gia? Vì cái gì ta lại ở chỗ này? Ta không phải ở bệnh viện sao?
Từ Y Cảnh đâu?
Theo bản năng mà, Omega phản ứng đầu tiên chính là tìm Từ Y Cảnh thân ảnh.
Cái kia bất cứ lúc nào đều có thể đủ cho nàng mang đến cảm giác an toàn nữ nhân.
Lý Thế Chân xuống giường, muốn đi ra cửa tìm Từ Y Cảnh, nàng mới vừa vừa mở ra cửa phòng, thiếu chút nữa liền cùng vội vã tới rồi Phác Kiến Vũ đụng phải.
Nàng sợ tới mức thân thể phản xạ có điều kiện hướng bên cạnh một trốn, lúc này mới tránh cho vừa ra ngoài ý muốn phát sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/ Cao Lãnh Tình Địch Thành Ta Lão Công - Đãi Nhĩ Trường Phát Cập Yêu
Ficción General⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- 《 Cao Lãnh Tình Địch Thành Ta Lão Công? ! 》 ( bách hợp ABO ) Tác giả : Đãi Nhĩ Trư...