Chương 26 - 30

18 0 0
                                    

## Chương 26

Sạch sẽ ngăn nắp hoàn cảnh làm Hà Lạc vượt qua một cái thơm ngọt ban đêm.

Ngủ đến quá tốt kết cục chính là, ngày hôm sau hắn khởi chậm.

Nhìn di động thượng biểu hiện 8 giờ 30 phân thời gian, hắn sốt ruột hoảng hốt mà từ trên giường bò dậy, mặc tốt quần áo, cầm di động bay nhanh mà chạy như bay đi xuống lầu.

Ở nhà ăn bãi bữa sáng Triệu trợ cùng ngồi ở sô pha xem văn kiện Phó Ý đồng loạt triều hắn đầu tới tầm mắt.

Tiếp thu đến lưỡng đạo tầm mắt Hà Lạc lập tức dừng lại bước chân, cầm di động, ấp úng về phía bọn họ khoa tay múa chân: "Ta...... Ta muốn đi làm."

Phó Ý đột nhiên hỏi thanh: "Cùng ngày hôm qua cùng ngươi cùng nhau cái kia bằng hữu?"

"Ân a." Lần này tới tham gia giao lưu hội, liền hắn cùng Tấn Viễn hai người, hắn bất hòa Tấn Viễn đi làm cùng ai đi làm a.

Phó Ý tùy ý quét mắt trên tường đồng hồ: "Đã đến muộn."

Hà Lạc lập tức phản bác hắn: "Không có, còn có 30 phút!" Nếu đánh xe khai nhanh lên nói, hẳn là theo kịp đi tham gia giao lưu hội.

Phó Ý tiếp tục xem trên tay văn kiện: "Nơi này ly nội thành rất xa, hiện tại lái xe nhanh nhất cũng muốn 50 phút tả hữu, còn không tính kẹt xe, chờ đèn xanh đèn đỏ thời gian, hơn nữa bên này đánh không đến xe, ngươi xác định ngươi còn muốn đi?"

Hà Lạc vò vò tóc: "Xa như vậy?" Ngày hôm qua hắn lại đây thời điểm, không cái này cảm giác a.

Phó Ý xem xong văn kiện, đem văn kiện tùy tay ném ở trên bàn trà, từ sô pha đứng lên, đi đến bàn ăn biên, hướng hắn mời: "Cơm nước xong, ta muốn đi Diệp Phong Lâm xử lý chút việc, ngươi đi sao?"

Diệp Phong Lâm!

Hà Lạc đôi mắt sáng lên, nghe nói là Z thị nhập thu sau phong cảnh xinh đẹp nhất một cái cảnh khu, đầy trời ngũ giác phong tràn ngập, làm người phảng phất đặt mình trong với một mảnh độc thuộc về màu đỏ lãng mạn đồng thoại trung, mỹ đến như vậy không chân thật.

Hà Lạc đã từng ở trên mạng nhìn đến quá Diệp Phong Lâm quan sát đồ, kia lan tràn mấy dặm hồng, cho hắn cực đại chấn động, nghĩ về sau nếu là có cơ hội cũng đi gặp thì tốt rồi.

Hiện tại, hắn lập tức liền có cơ hội khởi kiến chứng cái này chấn động, hắn sao có thể cự tuyệt đến rớt.

—— chính là giao lưu hội làm sao bây giờ?

Hà Lạc kẹp bánh bao chậm rãi gặm, một bên trộm nhìn về phía ngồi ở hắn thượng đầu phương đồng dạng ăn cơm, ăn đến không nhanh không chậm, không nhanh không chậm, một chút đều không giống sốt ruột ra cửa làm việc Phó Ý.

Bỗng nhiên có điểm ngộ đạo.

Này nơi nào là mời hắn đi Diệp Phong Lâm chơi, này rõ ràng chính là tưởng lưu lại hắn, không cho hắn chạy a.

Còn lừa hắn nói cái gì nơi này ly nội thành rất xa, rõ ràng tối hôm qua Triệu trợ đi giúp hắn lấy rương hành lý thời điểm, trở về tốc độ thực mau.

Chủ nợ hung dữ quá đi - Lê Tử Điềm Điềm - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ