"Tay, anh đồ hậu đậu nhà anh, sao lại làm hỏng đồ nữa rồi?"
"Hin, anh xin lỗi"
"Tay, em gọi nhiều bánh ngọt thế mà anh không ăn à? Không ăn là em ăn hết nhé?"
"Ăn đi ăn đi"
"Tay Tay, anh thấy cái áo hoodie thỏ này em mặc có đẹp không?"
"Hưi, dễ thương quá, Hin của anh có khác"
"Tay, anh nói về vấn đề này đã 2 tiếng rồi, không mệt à? Sức dồi dào quá nhỉ? Đi nấu ăn đi"
"Nhưng anh còn chưa nói xong mà"
"Tay, để em học bài, đừng có trêu em, em sẽ đấm anh đấy"
"Rồi rồi, không trêu nữa, em bạo lực quá"
"Tay, hôm nay học mệt quá"
"Nào, đến đây anh ôm chút là hết mệt"
New à, anh lại nhớ em nữa rồi. Nhớ lại những kí ức tốt đẹp của chúng ta. Nhớ bé Hin tuy đô con nhưng lại rất dễ thương, bé Hin từng phát cuồng vì đồ ngọt, từng là người dọn dẹp đống đồ mà anh làm hỏng, bé Hin mà suốt ngày làm anh lo lắng vì không biết lo cho bản thân, thích dùng bạo lực.
Anh còn nhớ lần đầu gặp em anh nghĩ "làm gì có tên to con nào lại cuồng đồ ngọt thế chứ, có bị gì không vậy?". Rồi còn cả mấy trò khó hiểu của em nữa, nhưng nó đáng yêu lắm. Nhưng cuối cùng anh lại đem lòng yêu thương người anh từng cho là khó hiểu đó. Có không ít lần hai đứa đấu khẩu tới đỏ mặt tía tai, còn tí dùng nắm đấm luôn. Chúng ta như hai người với hai thái cực khác biệt, vốn tưởng chẳng thể hoà hợp. Nhưng lại như cục nam châm trái chiều mà hút nhau.
Anh biết lần đầu gặp anh em cũng không ưa anh đâu. Nhưng biết sao được, cuối cùng em lại lọt hố người như anh. Có lẽ điểm chung của chúng ta là đều lạc quan mà sống, cũng có lẽ là em thích đều đó ở anh nên mới tán tỉnh anh đúng không? Lúc đó em hay than anh là đồ phá hoại, là ông chú nói nhiều. Nhưng em lại tình nguyện giúp anh sửa đồ, ngồi cả ngày mà nghe anh nói mấy chuyện trên trời. Có lẽ cũng chỉ có New Thitipoom mới chịu nổi Tay Tawan thôi. Cũng có lẽ chỉ có một mình New Thitipoom mới làm Tay Tawan yêu đến thế.
__________Hôm nay cặp đôi mới cưới OffGun mời tôi đến nhà ăn tân gia muộn. Hai người đã chuyển đến từ lúc chưa cưới, nhưng lúc đó tôi chưa về Thái Lan nên giờ phải đi tân gia bù. Tôi chọn một chai rượu vang khá đắt đỏ để đem làm quà, nếu là trước kia thì đến ngay cả cái nắp tôi còn không mua nổi mất.
Đến nơi thì Gun vẫn đang nấu cơm, p'Off bên cạnh phụ giúp. Nhìn bọn họ đã yêu nhau nhiều năm mà vẫn hạnh phúc như vậy thật tốt. Bữa tối diễn ra rất vui vẻ, lâu lắm rồi tôi chưa có cảm giác thoải mái thế này. Lâu lắm rồi không được tụ tập lại với những người bạn. Trong 5 năm qua không phải ăn cơm một mình thì là đi tiếp khách, không phải cô đơn một mình thì là trưng biểu cảm tiêu chuẩn cứng nhắc đi với người khác, thật sự quá mệt mỏi rồi.
Sau khi cơm nước xong hai người họ có rủ tôi ở lại một chút, vừa hay tôi cũng muốn đi thăm nhà nữa. Căn nhà không to lắm nhưng khá thoải mái so với 2 người, thiết kế 2 tầng với 2 phòng ngủ, tính ra so với điều kiện của họ đây cũng không tính là gì cả. Gun nói như thế này ấm áp hơn, dù sao có rộng cũng không ở hết. Phải rồi, được ở bên nhau vẫn là quan trọng nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Về Bên Nhau (TayNew)
RomanceTay x New Ngược HE Xa nhau đã 5 năm, liệu chúng ta còn có thể bên nhau nữa không?