- [Off with Your Head]!_ Riddle hét lên. Ngay tức khắc, một chiếc gông cổ màu đen, đỏ và vàng bao chặt cổ của Grim.
- Nygah! Cái gì thế này!?_ Grim bối rối nhìn chiếc vòng quanh cổ mình.
- Luật của Queen of Hearts, điều 23: "Không được phép đưa chồn tới buổi lễ." Việc mi là chồn đã là phá luật rồi. Ta sẽ tiễn mi đi khỏi đây ngay lập tức._ Riddle khoanh tay, nghiệm túc nói.
- Ta không phải chồn!! Ta sẽ đốt ngay cái gông này..._ Grim tức giận, cậu ra sức phun lửa._ Hả?! Ta không thể phun lửa được!
- Hừ! Mi sẽ không thể sử dụng bất cứ loại ma pháp nào cho tới khi ta tháo cái gông đó ra. Mi sẽ trở thành một con chồn bình thường._ Riddle cười mỉa.
- G-Gì?! Ta đâu phải là thú cưng!
- Đừng lo, ta sẽ không bao giờ giữ bên mình một vật nuôi như mi cả. Ta sẽ tháo cái gông đó ngay khi mi bị ném ra ngoài.
- Chà, vẫn tuyệt như mọi khi. Tất cả các loại ma pháp đều bị phong ấn bởi Unique Magic của cậu, Riddle._ Azul cảm thán nói._ Tôi thật muốn nó... Không, tôi không bao giờ muốn ma pháp đó xảy ra lên mình đâu.
- Này! Em làm gì đó với nó đi chứ! Nó là vật nuôi của em mà!_ Crowley gọi Kyo, người đang nghe Kalim nói không ngừng nghỉ.
Thế là mọi ánh mắt lại đổ dồn về phía cô.
- Em đã nói rằng cục lông đó không phải là vật nuôi của em rồi mà._ Kyo chán nản nói.
- Hở? E-Em nói rồi á?_ Crowley hắng giọng._ E hèm. Dù sao thì, hãy tống khứ nó ra khỏi ngôi trường này đi. Ta sẽ không biến mi thành món thịt hầm đâu. Bởi vì ta là người hào phóng mà. Em nào giúp ta đem nó ra ngoài đi.
- Gyaaaa! Thả ta ra! Ta sẽ, sẽ..._ Grim giãy giụa khi bị hai người lôi đi._ Trở thành ma pháp sư vĩ đại nhất! Ưm!
Và Grim lại bị bịch mồm một lần nữa.
- Mặc dù chúng ta gặp một vài sự cố nhưng việc vừa rồi cũng đã kết thúc lễ nhập học rồi. Các Nhà trưởng, hãy dẫn các học viên mới về ký túc xá._ Crowley cười với các học sinh._ Hửm? Nghĩ lại thì, nãy giờ ta không thấy nhà trưởng nhà Diasomnia, Draconia-kun đâu cả.
- Bình thường cũng có khác gì đâu._ Chàng trai tóc nâu nói.
- Hả? Không ai bảo anh ấy về lễ nhập học hết à?_ Kalim cười tạm biệt với Kyo rồi bước lên phía trước, tụ tập lại với các trưởng nhà.
- Nếu cậu có ý định phàn nàn thì sao cậu không tự mình nói với cậu ta._ Cậu trai với mái tóc vàng trả lời.
- Hmmm. Nhưng mà em chẳng biết gì về anh ta cả.
Mọi người xung quanh bắt đầu bàn tán.
- Draconia... Ý họ là Malleus Draconia 'đấy' nhỉ?
- Anh ta thật sự vào trường này à?
- Sợ quá...
- Ồ, vậy là ta đã đoán đúng rồi. Ta tưởng Malleus sẽ tới nhưng hóa ra lại không._ Một cậu con trai với mái tóc đen xen lẫn hồng thở dài._ Có vẻ như lời mời lại "không bao giờ đến" nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DTW] Hư vô
ФанфікиFanfiction: [Disney Twisted Wonderland] Hư vô Insert OC! Chú ý: mình simp cực mạnh Leona, nhà Cát, Idia và Tsunotaro~ nên nếu có hint thì cũng là những anh này nhiều nhứt ^q^ Mình chỉ là một con kiểm tra Văn chỉ được 5,5 nên đừng hi vọng là mì...