STEAL 4 (Continuation)

1K 35 4
                                    

---------------------------------------------------- After 5mins..

Its that????..O_O

"Bes! tawagan mo si Eza dali ! tell her to go here." Natgmamadaling sabi ko.

"Ha??? ee bakit?"

"Tawagan mo muna!"

Kinuha naman nya agad phone nya at tnawagan si Eza.

"Ayan na, papunta na daw sya."

"Good ! it'll be exciting!"

And I know it will be so fun >:D

"Ano ba plano mo ha?" Curious na tanong ni Alexa. I just smiled and pointed a guy with a girl sitting next to us.

Lumingon naman siya para tingnan kung ano un.

"IT'S --" O_O

"Yeh right! it's my beloved EX!"

"Bu-but, he's with his girlfriend, what are you trying to do ba ha?" pabulong na tanung nya.

"Well.. I'll tell you soon..^_~      asan na ba yang Ezana yan?"

"Malapit na daw sya, ano ba kasi plano mo bes?" Pangungulit niya kaya I just gave her a wink.

What a coincidence diba? malapit lang sa table namin ang EX ko at ang gf nyang pusit. Pero di ko parin mamukhaan ung girl, she's wearing sunglasses kasi e, kainis! >_< Bulag ata un e o kaya may sore eyes.

Nakatalikod naman samin si Louis kaya di nya ko makikita dito GREAT! Depende nalang kung mamagnetin ko sya. WHAHAHA.

"Bes ayan na si Eza." nagwave naman ng hand si Alexa para makita kami pero pasimple lang baka makuha nya pa attention ng lahat lalo na ni Louis.

"Sensya na kung natagalan."

"It's alright you'll pay for it naman e.." sabi ko with an evil smile >:)

"Pay???

magkano?" tanung ni Eza.

"eStupfid! I don't need money noh! marami ako nyan!"

"Ay.. hihi.. ee ano pong payment ang gagawin ko?"

"Ganto un.................................."

Hinila ko sya at binulong ang aking magandang plano. Nung una di nya pa nagets kaya inulit ko.

"Ang slow mo talaga!" >_<

Atlast nagets nya din ang gagawin nya.

"So ano ready ka na?"

"Opo.." tumayo naman sya at sinunod ang utos ko.

"Bes? are you sure na di tayo papalpak? mamaya may something nanaman na mangyari ee.."

"Don't worry Bes, just sit back and-- ENJOY."^_~

Naglalakad na si Eza papunta sa table ng aking EX para gawin ang una kong plano.

Lumipat pala kami ng upuan sa may bandang gilid malapit sa isang poste na may malaking vase at halaman sa tabi para nakatago kami at di kita.

Malapit na sana si Eza sa table nang..

"Oh-ow! Bes!"

"Ow my!" :o

"Whatda! >_< " I tried to give her a sign, winiwave ko na ung hands ko para malaman nyang mali ang move nya pero di nya magets.

"Ang stupid!" napa-face palm nalang ako nang..........

*BOOGSH*

Imbis na tatapunan nya ng inuming juice si pusit na gf ng aking EX, eh sya ang NATAPUNAN !

Stealing my Ex- Boyfriend Back ! (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon