- " Alo ? Ông cậu ". Giọng Yoo Han-gu lanh loát .
- " Cái gì ? Nói lẹ để tao còn đánh bài coi ! ". Subin ông ta quát .
- " Nóng nảy nhỉ ? Nghe nói cậu muốn có người để hành hạ mà phải không ?"
- " Ừ , mày nghe từ ai đấy ? ". Subin hạ giọng đôi chút hỏi .
- " Con của cậu chứ ai ! Giờ đến căn nhà số 27 đi . Đánh chết nhỏ này cũng được nhưng làm chuyện đồi bại thì không ! ". Yoo Han-gu khẽ cười nói đến câu sau liền nghiêm giọng.
- " Gì ? Trong hạnh hạ phải có chuyện đó chứ , không cho thì bỏ ! Tao không thèm ". Subin ông ta có chút nóng nảy nói .
- " Muốn gì với nhỏ này cũng được nhưng làm chuyện đồi bại thì không , nếu cậu không muốn bị con tống vào tù hay thiến thì cứ tự nhiên ". Yoo Han-gu đem lời đe doạ nói ra .
- " Được , được ! Mệt mày quá nhóc , mà tao chơi hết tiền rồi bảo người đem đến trả rồi chở sang đó luôn đi "
- " Biết rồi ".
Yoo Han-gu nói xong liền cúp máy gọi người đi đưa tiền và rước ông cậu của anh ta đến đây luôn , khi sắp xếp xong liền đi đến chỗ chiếc ghế ngay giữa nhà , trên đấy là một cô gái với bộ đồ hàng hiệu nhìn là biết con nhà tài phiệt đang ngất xỉu , tóc tai rũ rượi .
Yoo Han-gu nâng mặt cô gái đó lên cười nhếch mép nói .
- " Kim Jennie , tất cả là tại chồng của em Park Chaeyoung thôi "
- " Tôi không cố muốn em bị thế này đâu nhưng chỉ có làm như vậy thì Park Chaeyoung chồng của em mới đau khổ mà thôi , haha "
Yoo Han-gu cười xong liền đứng dậy bỏ đi , trước khi rời khỏi căn dặn đàn em canh khi Subin ông ta đến sau đó nếu ông ta dở trò với Jennie thì thiến ngay tại chỗ . Anh ta không động vào hay Park Chaeyoung không động thì chẳng ai có quyền cả , Han-gu chính là nể tình còn chút yêu thương cuối cùng dành cho Jennie .
..
.
- " Đã tìm ra chưa ? ". Chaeyoung nóng nảy nhưng lạnh lùng hỏi .
- "Check camera sân bay thì thấy có vẻ Jennie bị một người phụ nữ bắt đi ". Lisa nói vì có quen với chủ sân bay .
- " Em có người mà phải không ? ". Cô nhìn Lisa với ánh mắt không vui hỏi .
- " Ừ , muốn bao nhiêu đây ? ". Lisa gật đầu hỏi .
- " 30 đi , chúng ta đi tìm ".
Lisa nghe cũng gật đầu cho gọi người , lúc nghe tin thì em đã cho người tìm trước và điều tra rồi nhưng chưa có tìm ra nên hiện tại mới ở phòng của sân bay mà check camera thế này . Khi người đã đến lên xe đi thì điện thoại Lisa lại reo lên .
- " Nghe máy đi ". Chaeyoung bảo .
- " Alo ? ". Lisa gật đầu nghe máy .
- " Là tôi Shim Hana ".
- " Có gì nói đi ". Lisa nhẹ giọng .
- " Muốn tìm được Jennie thì đến cứu tôi ". Hana nhỏ giọng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chaennie ] Quảng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn !
ФанфикNàng một tiểu thư con nhà quyền quý , thân phận cao sang , tính tình kiêu kỳ , ngạo kiều , đanh đá , nhưng bên trong chính là ấm áp , dễ thương . Cô một người bình thường gia đình không quá giàu có , thân phận bình thường , tính tình lạnh lùng , nhâ...