Sau kì nghỉ dài tràn ngập vui vẻ, cả bọn cùng nhau chuẩn bị hành lí để đi chuyến tàu trở về trường. Còn Chimera sẽ đi đến trường một mình sau khi xử lí xong công việc của mình.
Cùng nhau đến sân ga, Chimera đứng ngoài những nhìn những người bạn của mình lên tàu rồi nhanh chóng biến mất sau khi đoàn tàu khởi hành.
"Chimera chuyện ngươi nhờ ta đã xong xuôi cả rồi."
"Ngươi làm ăn chậm thật đấy, Basilisk."
Basilisk bực dọc nói:
"Ngươi nghĩ mọi chuyện dễ dàng vậy sao? Có cái chuyện tạo thân phận cho ngươi cũng đã mất đống thời gian."
Nhìn tập giấy dày cộp trên tay, Chimera thầm tấm tắc khen ngợi khả năng của người cha nuôi nhưng ngoài mặt thì chê bai đủ.
"Mặc dù chưa vừa ý lắm nhưng thôi cũng tạm vậy. Ngươi vất vả rồi Basilisk."
"Ngươi phải cẩn thân khi gặp lão già Dumbledore....."
Chưa kịp nói xong Chimera đã độn thổ biến mất chỉ còn lại Basilisk đang nhìn vị trí của cô một lúc lâu. Đối với ông, Chimera và Salazar là 2 người quan trọng nhất với ông. Basilisk bất lực mà tặc lưỡi nhưng vẫn nhìn vị trí đứng vừa rồi của Chimera mà đôi mắt dần trở nên đượm buồn. Bây giờ Salazar đã đi vậy thì ông chỉ có thể trao hết tình cảm của mình lên người Chimera và cho nó tất cả những gì ông có thể trước khi ông rời xa.
Vì dáng vẻ trẻ con của cô, việc nhập học cũng vô cùng khó khăn khi cô sẽ tham gia vào năm nhất của trường. Cô gặp bọn Lily lúc cô 10 tuổi và cũng là lúc bọn nó trở thành bạn của nhau, nhưng bây giờ có vẻ giấu không nổi nữa.
Sau khi phải trả giá cho cái thuận gọi hồn chết tiệt kia, cơ thể của cô đã mãi dừng ở thời điểm đó, vẫn giữ cơ thể của một đứa trẻ 10 tuổi. Giải bùa trú trên người các bạn của mình khiến cô lo lắng không biết khi gặp cô với hình hài 3 năm trước bọn họ sẽ sốc đến mức nào. Không thể cứ tiếp tục lừa dối mãi vậy nên cô quyết định sau khi nhập học cô sẽ kể hết cho bọn chúng.
Tại khoang tàu, cả bọn túm lại nói nói chuyện với nhau. Bây giờ bọn nó đã lên năm 4, chỉ còn 3 năm nữa thôi là đã tốt nghiệp.
"Các bồ nghĩ sau khi tốt nghiệp chúng ta sẽ làm gì? Mình vẫn đang chưa nghĩ được tương lai bản thân sẽ ra sao."
Lily nhìn mọi người một lượt rồi cất tiếng hỏi. Cả bọn ngồi suy nghĩ một lúc, bọn nó chưa nghĩ đến vấn đề đó. James suy tư nói:
"Mình chưa nghĩ đến vấn đề đó nhưng sau này chúng ta sẽ phải giữ gìn cái tình bạn này."
Sirus đang nằm thì bật dậy tiếp lời:
"Chắc chắn chúng ta sẽ không dời xa nhau. Nếu có đứa nào dám bỏ bạn mình sẽ không lương tay đâu "
Nói rồi cậu quay sang kẹp cổ Peter ngồi bên cạnh ý muốn lấy hành động của mình làm ví dụ nếu có đứa nào dám phản bội bạn bè. Nếu có Chimera ở đây chắc nó cười chết mất vì cái vô tình mà đúng người của Sirus.
Lupin ngồi đọc sách cũng nói với ra chắc nịch:
"Tất nhiên điều đấy là rõ ràng rồi. Chúng ta sẽ liên lạc với nhau thường xuyên nếu không thể gặp nhau. Tất nhiên cả Chimera nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân Harry Potter] Lời thú tội
FantasíaĐây là tác phẩm đầu tay của mình nên các bồ hãy thứ lỗi cho những sai lầm nhỏ bé trong chuyện. Mình chỉ viết để thoả mãn niềm đam mê cháy bỏng đối với Harry Potter mà thôi. °Giới thiệu Vì để sửa chữa cho những sai l...