INTRO

4 0 0
                                    

This story is made with the imagination of the author. All the names, events, and places are not intended to portray anyone or anything. Coincidence is the main reason if any of the details suits someone. (Read at your own risk)


~~~~~~~~~~


"Na'san si Amey?", hinihingal na hiyaw ko sa kanila. "ILABAS NIYO SIYA!!"


Tuloy-tuloy ng tumulo ang luha ko.


Kasalanan ko ang lahat. 


Kasama ko sana siya ngayon kung hindi ko siya pinabayaan na mawala sa piling ko. Amey, I'm so sorry for what I've done. Babawi ako kapag nahanap kita. Hindi ako titigil hangga't hindi kita nababawi sa kanila. 


Naramdaman kong sumakit ang balikat ko. Nang tiningnan ko yun ay may syringe na nakatusok doon at onti-onting nanghihina ang katawan ko.


"Where is she?", bulong ko sa babaeng nagtusok sa'kin ng kung ano.


Bago pa man akong manghina ng tuluyan ay hinawakan ko ang kamay niya at nagpupumiglas siya. 


"Tulungan mo akong hanapin siya...", huling sinabi ko bago tuluyang nanghina ang katawan ko at nandilim ang paligid.

"Ikulong niyo na 'yan doon sa kwarto...", tinig ng isang lalaki ang aking narinig.


"Yes boss!"


Na'san ka na ba kasi Amey?


-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

<33

BLINDED BY LOVEWhere stories live. Discover now