Chap 2

538 24 0
                                    

"Chap 2"
_2 năm sau_
Sau 2 năm làm việc mệt mỏi ,3 người cũng đã mở được rất nhiều chi nhánh trên thế giới trở thành 3 ông chủ Có quyền lực trên thế giới ,Boun là người nắm quyền cty, Bright là Phó chủ tịch,Win là Giám đốc của cty...
Boun là 1 người lạnh lùng,khó đoán,luôn luôn giữ 1 nét mặt khiến ai cũng sợ không dám nhìn thẳng vào mắt anh ,toàn bộ nhân viên điều rất sợ mỗi khi anh tức giận không ai dám hó hé 1 tiếng...

" Prem là 1 cậu nhóc khuôn mặt dễ thương ,làn da trắng hồng, đôi môi hồng,sóng mũi thẳng tắp, khiến cả Nam lẫn nữ ai nhìn cũng mê vẻ đẹp tuyệt sắc này..."
Cậu đến Phỏng vấn tại Tập đoàn BP nơi mà ai cũng muốn được làm việc trong đó,Prem bước vào thì được quản lí cty đưa vào phòng chờ sau khi ngồi chờ hơn 30p thì quản lí gọi cậu vào phỏng vấn...
Quản lí giới thiệu từng người cho cậu biết ,cậu chấp tay lại và cuối đầu chào tất cả mọi người ở đó cậu vẫn không biết người ngồi ở hàng ghế chính giữa là Chủ tịch tập đoàn BP, Prem Ngồi xuống và Bắt đầu phỏng vấn "..."
Người phỏng vấn hỏi: cậu tên gì?
Prem đáp: Tôi là Prem Warrut ạ
"..."
Sau khi phỏng vấn xong Prem chào tất cả mọi người 1 cách lễ phép và bước ra về đợi kết quả
Boun ngồi chăm chú suy nghĩ về chàng trai nhỏ nhắn tên Prem Warut lúc nãy ,anh cảm thấy rất hứng thú với chàng trai dễ thương này nên đã bảo với quản lí ...
"Thông báo cho người tên Prem Warut bảo rằng cậu ta được trúng tuyển vị trí trợ lý riêng của chủ tịch"
Quản lí nghe xong có chút bất ngờ ,gật đầu " dạ chủ tịch..."

_Em là người đặc biệt_
Tác giả:Chan
Xuất bản:10/01/2022
BounPrem

Em là người đặc biệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ