chap 7

5.1K 833 4
                                    

"Anh shin! Mua cho em thêm Taiyaki được không?"

Cậu bé với mái tóc vàng đầu nấm mở cửa bước vào, trên miệng còn đang ngậm chiếc kẹo mút. Shinichiro khi thấy cậu nhóc liền đưa tay vò đầu, dở giọng trách móc.

"Em đã ăn quá nhiều Taiyaki rồi đấy Manjiro, dạ dày của em sẽ không chịu được đâu"

Sano Manjiro (Mikey) là em trai của Shinichiro, khác với anh trai mình, cậu nhóc đánh nhau giỏi hơn nhiều, nhỏ tuổi những đã có thể đánh bại được cả đàn anh cấp 3...đúng là Quái Vật!!!

Cậu nhóc thờ ơ, bỏ ngoài trước những lời trách móc của anh trai mình, Manjiro chán nản hướng mắt nhìn hắn, Takemichi thấy vậy liền rời mắt khỏi tờ báo, nhìn sang Manjiro.

"Ai đây? Khách của anh à?"

"Bạn anh mày đấy, liệu hồn mà cư xử lễ phép vào không nó tẩn cho đấy."

Shinichiro cười đùa dọa em trai mình, cậu nhóc thấy vậy liền bày ra bộ mặt khing bỉ, già đầu rồi còn dọa trẻ con, nói cho mà biết, cậu đây là Sano Manjiro, tất cả mọi người đều phải bại dưới tay cậu.

Mikey nhìn hắn với điệu bộ 3 phần thách thức, 7 phần bố đời. Takemichi thấy vậy liền để tờ báo sang một bên, đứng dậy đi đến trước mặt Mikey.

"Nhóc là em của Shinichiro à?"

Cậu nhóc thờ ơ trước lời nói của cậu, thờ ơ đáp.

"Ừm!"

Shinichiro thấy vậy thì liền thở dài, bất lực trước thái độ bố đời của thằng em. Anh liền nắm chặt tay thành quyền rồi CỐC vào đầu đứa em mất dạy. Mikey ôm đầu đau đớn, thầm oán trách ông anh tồi của mình.

"Tao đi đây!"

"Không ở lại chơi lâu hơn à?"

Takemichi phũ phàng, nhún vai.

"Không!"

"Ai rảnh!"

"Ghé vào đọc báo ké thôi."

Shinichiro câm lặng trước lý do của Takemichi, ai đời đi vào chỉ đọc ké tờ báo như hắn không.

"Tạm biệt em trai của Shinichiro"

"Gọi Mikey là được rồi ÔNG CHÚ!"

Takemichi liền nhíu mày, sao lại gọi là ông chú, cậu mới 23 thôi mà.

"Gọi anh Takemichi là được, không cần ÔNG CHÚ đâu, thế nhé nhóc Mikey"

Mikey nhíu mày trước cách gọi của hắn, khó chịu hét lớn.

"Lần sau cấm gọi tôi là NHÓC!"

Takemichi chỉ nhếch cười rồi nhún vai, đi ra khỏi tiệm xe với tâm trạng khá thoải mái.

HẾT CHAP 7

[AllTakemichi] Ông chú HanagakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ