4

1.1K 78 8
                                    


Nếu giang trừng không tồn tại 04

Báo động trước:
WWX phấn, JFM phấn, JYL phấn, LWJ phấn, WX phấn chớ nhập!!!

Tàng Sắc Tán Nhân phấn cũng chớ nhập!!!

Gần nhất phát hiện khả năng muốn hợp với Tàng Sắc Tán Nhân cùng nhau hắc, đương nhiên sống lại Tàng Sắc Tán Nhân là không tồn tại!

[ ] đây là kim phu nhân hồi ức.
( ) tác giả tưởng lời nói.

Hồi ức bộ phận siêu tạp, ta nghiêm trọng từ nghèo.

Kim phu nhân giận dỗi jfm cùng wwx.

Ta rốt cuộc đem những người khác cắm vào tới! ( tuy rằng Cô Tô Lam thị chỉ có hai câu )

--------------------------------------------------------------

[ Vân Mộng Giang thị Liên Hoa Ổ

Kim phu nhân cự tuyệt người hầu đệ thượng trà xanh, liền như vậy ngồi ở đại sảnh, thần sắc mạc danh, thoạt nhìn không giống như là tới gặp khách.

Giang phong miên vừa tiến đến liền cảm giác được kim phu nhân trừng lại đây tầm mắt, đáy lòng ứa ra mồ hôi lạnh.

Hắn đại khái đoán được kim phu nhân vì sao mà đến, chỉ hy vọng kim phu nhân đừng lấy hôn ước khai đao.

"Không có việc gì không đăng tam bảo điện, kim phu nhân lại là vì sao mà đến?"

"A, ngươi nơi này cũng xứng đôi tam bảo điện này xưng hô?" Kim phu nhân cười lạnh một tiếng, "Ta liền đi thẳng vào vấn đề mà nói, ta là tới giải trừ hôn ước."

Giang phong miên trong lòng lộp bộp một chút, trên mặt vẫn như cũ bình tĩnh: "Kim phu nhân, là A Ly chọc đến ngài cảm thấy không cao hứng sao? Ở chỗ này ta trước thế A Ly hướng ngài xin lỗi, thỉnh ngươi không cần nhất thời xúc động......"

"Ta nhất thời xúc động? Vậy ngươi cùng tím diều hòa li khi cũng không thấy đến ngươi nói như vậy?" Kim phu nhân đối với giang phong miên một phen lời nói khịt mũi coi thường.

"Trận này hôn ước vốn là ta cùng với tím diều đính oa oa thân, nếu tím diều không còn nữa, ta đây cũng không có lý do gì tiếp tục trận này hôn ước."

Giang phong miên bị nghẹn họng, kim phu nhân xác thật không có lý do gì cùng Giang gia liên tục trận này hôn ước, nếu không phải Giang gia nhu cầu cấp bách một cái chỗ dựa, hắn cũng không đến mức chấp nhất tại đây.

Giang ghét ly như thế nào không sao cả, Giang gia như thế nào cũng không cái gọi là, nhưng hắn không nghĩ làm A Tiện trôi giạt khắp nơi, A Tiện hẳn là yên tâm thoải mái mà hưởng thụ vinh hoa phú quý, mà không phải cùng hắn chịu khổ......

Kiên định nội tâm ý tưởng, giang phong miên bắt đầu tự hỏi ứng đối phương thức.

Thoạt nhìn kim phu nhân là kiên định muốn giải trừ hôn ước ý tưởng, cùng nàng nói là vô dụng, vậy đành phải sử dụng một ít hạ tam lạm thủ đoạn......

"Kim phu nhân, thỉnh ngài cho ta một chút thời gian, ta trước cùng A Ly nói một chút chuyện này, thỉnh ngài sau đó một lát."

Nếu giang trừng không tồn tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ