15

601 54 0
                                    


Nếu giang trừng không tồn tại 15

Báo động trước:

WWX phấn, JFM phấn, JYL phấn, LWJ phấn, WX phấn, WQWN phấn chớ nhập!!!

--------------------------------------------------------------

{ giang trừng mặt vô biểu tình, ánh mắt lỗ trống ngồi ở bên đường, dẫn tới đi ở trên đường người qua đường liên tiếp quay đầu lại nhìn về phía giang trừng, sôi nổi tự hỏi muốn hay không đi báo quan, rốt cuộc tình huống này quả thực tựa như một cái hiện trường vụ án.

Tầm mắt trung tâm giang trừng không có phát hiện người qua đường ánh mắt, mà là tùy ý chính mình tản ra tư duy.

Liền ở phía trước không lâu, hắn, mất đi cha mẹ.

Tuy rằng thi thể còn không có tìm được, bất quá xem phía trước kia tình huống, toàn bộ người đã toàn quân bị diệt tình huống.......

Chỉ sợ cha mẹ cũng......

Giang trừng trong lòng rất là khó chịu, chính là hắn mặt bộ lại không chịu hắn khống chế, hắn chỉ có thể làm được mặt vô biểu tình, hắn liền khóc đều làm không được.

Đang lúc giang trừng vẫn cứ hãm sâu với chính mình tư duy trung khi, một trận ồn ào thanh đột nhiên vang lên.

Giang trừng miễn cưỡng kéo về chính mình suy nghĩ, nhìn về phía ồn ào ngọn nguồn.

Này không xem còn hảo, vừa thấy giang trừng cả người giật nảy mình.

Đang từ nơi xa nghênh ngang mà đi tới, đúng là truy đuổi bọn họ ôn gia tu sĩ.

Giang trừng chạy nhanh đứng lên, bởi vì đã không có nhúc nhích thật lâu tứ chi có chút mệt mỏi cho nên còn lảo đảo một chút, giang trừng một tay đỡ vách tường mới không có té ngã.

Giang trừng hướng bốn phía quét một chút, tìm được an toàn địa phương liền nhanh chóng núp vào.

Giang trừng nguyên bản còn nghĩ chờ tuần tra đội đi rồi là được, chính là đương hắn phát hiện tuần tra đội phải đi phương hướng sau liền bắt đầu bất an lên.

Giang trừng mặt lộ vẻ do dự, lúc sau ánh mắt kiên định lên, chạy đến tuần tra đội trước mặt, khiêu khích vài câu bỏ chạy đi rồi.

Đương nhiên đám kia người cũng thẹn quá thành giận đuổi theo qua đi. }

Mọi người nguyên bản còn ở vào thương cảm bầu không khí, thậm chí có vài tên nữ tu sĩ đau lòng đến che mặt khóc thút thít, sau đó bọn họ đã bị giang trừng hành vi cấp làm ngốc.

Sao, như, như thế nào đột nhiên liền chạy ra??

Khi bọn hắn theo thị giác thấy đám kia ôn gia tu sĩ muốn tuần tra phương hướng khi, lập tức minh bạch.

Nga, kia chẳng phải là Ngụy bạch liên sao?

Từ từ, ý tứ là nói giang trừng là vì Ngụy bạch liên mới chạy ra đi dẫn đi ôn gia tu sĩ?

Giang trừng thật đúng là trọng tình trọng nghĩa a! Cư nhiên còn vì cái loại này người không tiếc tánh mạng đi cứu hắn.......

Nếu giang trừng không tồn tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ