22

422 34 0
                                    


Nếu giang trừng không tồn tại 22

Báo động trước:

WWX phấn, JFM phấn, JYL phấn, LWJ phấn, WX phấn, WQWN phấn chớ nhập!!!

----------------------

{ ngọc chiêu chất nhìn trước mắt nằm giang trừng cùng Kim Tử Hiên, lâm vào trầm tư.

Này đó đều là hắn tương đối vừa ý người, một cái năng lực hảo lại kiên cường, phụ trách nhiệm lại đáng tin.

Một cái khác tuy rằng sớm chết, chính là hắn tính cách cực kỳ giống ngạo kiều phượng hoàng, cho nên hắn cũng đem hắn biến thành thượng cổ thần thú chi nhất, phượng hoàng.

Bất quá hắn tổng cảm giác giống như thiếu cái gì?

Ngọc chiêu chất lại tự hỏi một chút, nghĩ tới một cái chỉ số thông minh tuyệt đỉnh nhân vật, Nhiếp Hoài Tang.

Tuy rằng hắn tu vi chẳng ra gì, chính là không chịu nổi hắn thông minh a!

Hắn vừa lúc thiếu một cái chỉ số thông minh cao giúp hắn vội đâu!

Ngọc chiêu chất lại chạy nhanh bắt đầu xuống tay chuẩn bị một ít tất yếu phẩm chuẩn bị sáng tạo Nhiếp Hoài Tang. }

Cho nên giang trừng cùng Kim Tử Hiên là Thiên Đế sáng tạo? Ân? Còn có Nhiếp Hoài Tang? Chẳng lẽ phía trước hình ảnh văn thần quả nhiên chính là Nhiếp Hoài Tang sao?

Mọi người tỏ vẻ bọn họ đã chịu một vạn điểm bạo kích, có thể làm Thiên Đế đều cho rằng chỉ số thông minh tuyệt đỉnh người, sao có thể là thật sự cái gì đều sẽ không a! Nhiếp Hoài Tang phía trước khẳng định là trang!

Nhiếp Hoài Tang:??? Ta có lời muốn nói! Ta phía trước thật không phải cố ý trang!

Nhiếp Hoài Tang khóc không ra nước mắt, hơn nữa ngọc huynh ta đã nhìn ra, ngươi sáng tạo ta chính là muốn lợi dụng ta chỉ số thông minh mà thôi, ta bản nhân cũng thực tốt hảo sao! Bất quá.....

Nhiếp Hoài Tang lại nhìn thoáng qua đang ở ăn giang trừng đậu hủ Kim Tử Hiên, ngọc huynh ngươi vẫn là đừng sáng tạo ta, ta căn bản chính là cái bóng đèn!

Đang ở trộm ăn giang trừng đậu hủ Kim Tử Hiên: Mỹ tư tư

Giang trừng: Nhiếp Hoài Tang làm gì như vậy nhìn ta?

Nói ngọc chiêu chất thế nhưng là như vậy tưởng hắn sao? Hắn có nhiều như vậy ưu điểm sao?

Giang trừng hồi tưởng nổi lên phía trước mọi người đối hắn ấn tượng: Lãnh khốc vô tình, vong ân phụ nghĩa

{ giống như qua vài ngàn năm, ngọc chiêu chất nhìn trước mắt ba người, nói:

"Các ngươi chuẩn bị tốt đi lịch kiếp."

Ba người hai mặt nhìn nhau, giang trừng đầu tiên mở miệng nói: "Thế giới này còn chưa tới đạt thời gian kia tuyến, chẳng lẽ ngươi tính toán truyền tống chúng ta đi thế giới khác lịch kiếp? Thiên Đạo cho phép sao?"

Ngọc chiêu chất nói: "Nếu làm thời gian tuyến thuận lợi thúc đẩy, chúng ta đây cũng đừng nghĩ thoát ly Thiên Đạo." Hắn biết bọn họ thực thông minh, minh bạch hắn ý tứ.

Nếu giang trừng không tồn tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ