WARNING: Yếu tố 18+
__________Dạo gần đây trong trấn xôn xao vụ bắt cóc tống tiền con gái của một gia đình giàu có, đám cảnh sát sau khi được dúi một mớ tiền đã tức tốc lên kế hoạch khẩn trương giải cứu con tin. Kể ra đứa con gái ấy cũng có lí do để bị bắt, ai bảo nó lại xinh đẹp trắng trẻo như búp bê, giọng nói ngọt ngào cùng khuôn mặt gợi cảm câu hồn đàn ông như thế. Bị bắt cóc là đáng! Đám đàn bà chanh chua ganh ghét trong xóm hay mách tai nhau thế.
Cái lí do chính mà em lọt vào tay đám bất lương chính là vừa vặn lúc Mikey chán nản muốn giải trí thì gặp phải em đang bỏ nhà đi bụi. Gia đình càng giàu có thì cái áp lực giỏi giang một cách hoàn hảo càng đè nặng lên đôi vai đứa con, ông bố gia trưởng của em luôn yêu cầu em phải đứng nhất mọi cuộc thi, mọi cuộc tranh đấu, phải hiểu biết mọi chuyện trên đời, trên thông thiên quan dưới tường địa lý.
Cái yêu cầu ép buộc hà khắc ấy đã kìm hãm quả bom nổi loạn trong tâm hồn một đứa con gái mới chập chững trưởng thành, tới mức không thể chịu đựng được nữa thì hoàn toàn nổ tung. Em đã cãi nhau một trận lớn với bố mẹ và trong cơn nóng giận, đã ngu xuẩn bỏ nhà ra đi rồi lọt vào tay bọn bất lương.
Gặp chúng nó rồi em mới hiểu ra, cuộc sống trước kia của mình đã sung sướng thoải mái biết bao nhiêu, đã được bố mẹ yêu thương nhiều như nào! Nhưng mà đợi đến lúc em nhận ra điều đó thì mọi chuyện đã quá muộn!
Ở trong căn biệt thự
Sanzu đang nằm ngả ngớn trong phòng khách, thoải mái mà cười cợt cắn thuốc trong khi tay còn giữ chặt sợi dây xích nối với cái vòng trên cần cổ trắng nõn của em.
Phải! Em chính là con tin bị bắt rồi bị đối xử thậm tệ như xúc vật.
Lúc mới bị bắt em rất cứng đầu, luôn khuất từ mọi điều bọn hắn yêu cầu, vậy nên Rindou đã tức giận thẳng tay bẻ gãy chân trái, gương ánh mắt phấn khích nhìn em khóc gào hay vặn vẹo một cách đau đớn dưới đất lạnh tới ngất xỉu trong khi thủ lĩnh của bọn chúng- Mikey, chỉ thờ ơ lướt qua trên hành lang.
Chúng trói em bằng xích sắt mấy ngày đầu tiên, bỏ đói rồi sảng khoái như xem một show giải trí khi thấy em chật vật cầu xin như một con chó dưới gót giày.
Ran có thói quen hút phì phèo rồi sẵn sàng dụi điếu thuốc tàn trên cơ thể em, cười cợt khi thấy da em bị nung đỏ, xộc lên mũi cái mùi thịt cháy khét rồi từ từ thâm xạm lại thành vết thẹo tròn gớm ghiếc.
Giam cầm một tháng trời, đám đàn em của Phạm Thiên luôn áp đảo về số lượng lẫn chất lượng khiến lực lượng cảnh sát ít ỏi không dám liều mạng xông vào. Em luôn bị xích dưới căn hầm tăm tối, ý chí sống còn dường như bị đánh đến gãy rời và gần như tin rằng chẳng còn lối thoát nào ở phía trước nữa, đã thực sự hạ mình mà chấp nhận cuộc sống thấp hèn này. Hoặc cái chết! Nhưng em không có cái gan đó!
Căn hầm tối om giam cầm em chỉ le lói ánh sáng từ cái bóng đèn vàng trên trần, một cái giường lớn lủng lẳng dây xích từ bốn góc và phòng vệ sinh nhỏ bé. Chúng đã cho em ăn, cho em mặc quần áo cũ rồi luân phiên mỗi ngày trong tuần sẽ có một tên làm tình cùng em, hay nói đúng hơn là cưỡng bức một cách tàn bạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Psychosis
Cerita PendekPsychosis Một series gồm nhiều mẩu truyện ngắn về các nhân vật trong Tokyo Revengers cùng với các hội chứng về rối loạn tâm thần từ phổ biến tới hiếm gặp. Các hội chứng này hoàn toàn xảy ra ngoài đời thật và tư liệu về chúng được tác giả tìm hiểu, s...