Mở Đầu

14 2 0
                                    



Đế Quốc Aera , đế quốc của những điều huyền bí và nhiều những nhân vật từ khắp nơi hội tụ , một đế quốc nơi dị giới , nơi được những người gọi bản thân là "xuyên không nhân" tuy nhiên bỏ qua việc đó , thì hình ảnh của thành phố tráng lệ này cũng được xây dựng vô cùng kỳ công với các phân khu được quản lý bởi một người thủ lĩnh vô cùng mạnh mẽ .


Và tại đây , ngoại ô của Đế Quốc , nơi viền ngoài , cũng được xem là một phân khu , được là Ngoại Địa , và thuộc quyền kiểm soát của Đại Giám Mục , Ronald , một người thường , một kẻ tham lam , chẳng quan tâm tới dân , một kẻ ép người dân xây những bức tượng thờ ông ta ở khắp Ngoại Địa , tuy nhiên câu chuyện sẽ không có gì phức tạp , nếu bên trong chính quyền của ông ta , có một người Xuyên Không Nhân đang làm nô lệ của gã , và câu chuyện dần bắt đầu .


Tại thị trấn Deamon , thị trấn được coi là nơi các vị thần lãng quên , khi vùng đất này chỉ toàn là sương mù và đầm lầy , một thị trấn vốn chẳng có khả năng để phát triển kinh tế , tuy nhiên , may mắn thay , thị trấn Deamon là nơi có những đặc sản về thảo dược và các loại lương thực như kê hoặc lúa mì , tất cả , khiến cho Ronald càng ép buộc và bốc lột người dân làm việc cật lực nơi rừng sâu nước độc chỉ để khai hoang vùng đất này .


Và vì thế , tại vùng đất này , người chết cũng nhiều như ngã rạ , với bao nhiêu người phải nằm xuống , và trong số những ngôi mộ này , cũng chẳng hề có thân xác nào cả , chỉ đơn giản là lập để người thân trong thị trấn thờ thôi , có cái để thờ , để họ tin tưởng rằng linh hồn người thân của họ có thể yên nghỉ và siêu thoát , trong lúc những giám mục và đạo sĩ Ánh Sáng Đế Quốc mặc sức chà đạp họ , nhằm thu lợi từ chính cá nhân của người dân .


Và tại khu mộ của thị trấn thì người coi mộ , Yukiya , là gương mặt được coi là đáng sợ nhất , một câu trai trẻ , mặt lấm đất , tay cầm xẻng , da thì xám xịt như đã chết , mắt cậu đỏ vì do bị bỏ đói quá lâu , là thuộc hạ của giám mục Ronald , gã giám mục cao quý có ai ngờ rằng quê nhà của gã là Thị Trấn Deamon này , gã đối xử với người ở rất ác , và thường thì người ở của hắn không được chôn như những người dân trong thị trấn , mà thường được Yukiya chôn bên trong các khu mộ tập thể ở sâu trong rừng , bởi lẽ nếu làm trái lệnh , cậu sẽ bị hành hạ bởi gã Ronald , và thường thì người dân trong thị trấn gọi cậu là Thây Ma của Ronald .


Tiếp tục lại một ngày nữa ở khu mộ , kế bên khu mộ là Giáo Đường của Ronald , hôm nay gã lại tiếp tục truyền giáo về ánh sáng , nhưng trong bóng tối lại lấy tiền và gạo của dân , thật là một kẻ hai mặt đáng sợ làm sao . Cậu chỉ muốn dùng chiếc xẻng này , chiếc xẻng dính máu trong lúc chôn cơ thể của người chết , đập vỡ đầu sọ của gã , để khiến cho các linh hồn yên nghỉ , bởi lẽ dù có là gì , thì linh hồn người dân Deamon đang oan khóc .


Mặc dù với danh hiệu là Xuyên Không Nhân , nhưng Yukiya chẳng thể nào như những người khác , bởi lẽ ngay từ lúc sinh ra cậu đã là thân phận nô lệ của Ronald , và chỉ độc nhất một kỹ năng , đó chính là /đập vỡ/ với khả năng cường hóa đòn đánh gây xuyên giáp và gia tăng hồi phục được một thời gian , một kỹ năng độc nhất , bởi lẽ vì bị trói buộc nên chả gia tăng một kỹ năng nào quá nhiều .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 11, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tiểu Sử Kẻ coi MỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ