Cũng chẳng để ý là đã bao lâu trôi qua, Gun vẫn cứ tiếp tục công việc bận rộn của mình. Đến lúc nhận ra thì cậu đã lớn thêm 1 tuổi. Cũng quên đi việc chăm cho bản thân và cả quên đi hình bóng của ai đó. Nhưng cũng chỉ quên người đó mỗi lúc bận rộn mà thôi.
Ở chung với Oab được nửa năm thì cậu cũng ra riêng dùng tiền tích góp thuê căn nhà cậu cho là vừa vừa không to cũng không nhỏ, nó chỉ cách nhà của Oab có mấy căn. Tiền vay ngân hàng để thuê nhà tuy không hề nhỏ mà may rằng cuộc sống hiện tại của cậu khá ổn để trang trải đều đó, may rằng cậu còn Oab, Tay và Arm ở bên cạnh cổ vũ giúp đỡ.
Gun cuối cùng cũng có thể hưởng thụ được cuộc sống mà mình hằng mong ước, cho dù nó không được coi là hoàn toàn như ý muốn lắm, đôi lúc cậu khá khó khăn. Nhưng mà Gun đó, là một con người mang trong mình đầy năng lượng tích cực sẵn sàng đối mặt với những thử thách.
Ban ngày thì cậu là đầu bếp bánh ở cửa tiệm XX khá có tiếng, tay nghề của cậu rất là cừ khôi chỉ sau 1 năm miệt mài học tập. Nhờ vào mỗi lần thất bại khi làm bánh cho Off trước đây nên cậu rút ra được cho mình rất nhiều kinh nghiệm. Thật ra Gun vốn đã có sẵn năng khiếu trong mình rồi chỉ là bây giờ nó mới bộc phát.
Nếu không có ca đêm thì Gun làm thêm như viết kịch bản cho ekip phim trên youtube, rảnh rỏi thì vẽ tranh theo yêu cầu. Gun Atthaphan mang trong mình cả tâm hồn nghệ thuật.
~~~~
Gun từ sớm đã đến cửa tiệm chăm chú kiểm kê các nguyên vật liệu nên không để ý rằng có người cũng đang chăm chú nhìn, mà là nhìn cậu.
- Au, cậu chủ làm em giật mình.
Gun cười cười nói nói với Jayler đã đứng nhìn cậu từ bao giờ.
- Rồi rồi xin lỗi, đã bảo bao lần rồi đừng gọi cậu chủ nữa mà. Gọi anh đi!
- Em quên.
- Ờ, em kiểm kê xong chưa mình ăn sáng.
Gun gật gật đầu rồi cùng Jayler vào phòng anh ấy ăn sáng. Phải nói rằng cậu chủ tiệm của cậu là một người cực kì tâm lí và hiểu rõ mọi người. Từ khi cậu vào đây học việc luôn được sự giúp đỡ của Jayler nhưng đến dạo gần đây thì Jayler còn nhiệt tình quan tâm đến cậu hơn.
Biết cậu đến tiệm từ sớm mà chưa ăn sáng liền, nên Jayler lúc nào cũng là người mua đồ ăn đem đến cho cậu còn cùng ăn trong phòng riêng, sự ưu ái này Gun không ngờ đấy. Hiểu cậu ngại nên Jayler nói chỉ mua dùm, Gun sẽ trả lại sau khi ăn xong.
Hình dáng người con trai bé nhỏ miệt mài tỉ mỉ làm ra những loại bánh ngọt vô cùng đẹp mắt đã trở nên quen thuộc với tất cả mọi người trong bếp, ai nấy đều quý mến cậu. Mà có người thương thì cũng có người ghét, không thể tránh khỏi.
Gun không để ý mấy đến điều đó, cậu chỉ tập trung dành hết tâm huyết của mình lên đứa con tinh thần mà cậu làm ra. Đôi lúc, trong kí ức của cậu lại ùa về khoảng thời gian trước đây. Lúc đó cậu cũng như vậy, miệt mài làm bánh cho anh ăn, cậu biết anh cực thích bánh ngọt, mà chắc là anh không thích bánh cậu làm. Lúc thì không ăn, lúc thì bỏ dỡ...
Còn bây giờ mọi thứ cậu làm ra đều được mọi khách hàng ưa chuộng, cộng thêm khuôn mặt đáng yêu của đầu bếp bánh đây càng thu hút thêm nhiều khách hàng.
Gun đang làm Bánh Tiramisu Ý, say mê và cẩn trọng trong từng công đoạn. Nhìn vào chiếc bánh mang đầy đủ hương vị, ngọt, đắng, thơm béo, còn khiến người ta mê đắm hương rượu trong đó. Nó cứ như cung bậc cảm xúc của tình yêu, mùi vị của tình yêu vậy. Có ngọt ngào, có đau thương.
- P'Gun có vị khách nói muốn chụp ảnh với anh đấy. Cô ấy rất thích món bánh của anh.
Chàng nhân viên chạy bàn từ ngoài đi vào nói với Gun rồi lấy dĩa Bánh Tiramisu Ý cậu vừa làm đem ra cho khách.
- Ờ được. - Gun vội lau tay rồi đi nhanh ra ngoài chuyên nghiệp không để khách chờ lâu.
Nhìn thấy Gun vui cười cùng vị khách, có lẽ là được họ khen lấy khen để trong lòng vị đầu bếp trưởng - Leo không được vui. Leo lên đến vị trí này hắn mất 5 năm kinh nghiệm và từng là người được khách hàng yêu thích nhất bởi vẻ ngoài đẹp trai và khả năng làm bánh cực ngon. Nhưng cũng bởi vì vậy, cộng thêm tính cạnh tranh mà Leo cảm thấy khó chịu khi Gun chỉ là một đầu bếp bánh nhỏ bé mà gây sức hút nhiều đến vậy.
Không phải hắn không còn được yêu thích nữa, mà là Gun có phần hơn một chút, vì cậu là khuôn mặt khá mới trong tiệm, tay nghề sáng tạo rất giỏi nên hắn cảm thấy khó chịu, rất khó chịu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[OffGun] Yêu Tinh Nhỏ
FanficCậu là yêu tinh nhỏ. Anh là hậu thế của tộc diệt yêu. Một thế giới mà yêu tinh ẩn mình sống cùng với con người. Quá khứ là đôi bên tranh chiến. Hiện tại là đôi bên cùng chung sống. Anh hận yêu tinh. Nhưng lại đem lòng yêu cậu. Cậu biết anh ghét...