PROLOGUE

14 0 0
                                    

PROLOGUE

CARISHA is on her silky sexy dress. It's plain but hugging her curves. Umaabot lang ang hangganan nito kalahati taas ng tuhod niya at umaangat kapag naglakad at sando. Halatang halata ang cleavage niya at umbok ng pwet. Si Hannah ang may kasalanan nito eh.   She's just fifteen but her body screams sexiness. She looks like her late twenties, the reason why the guards let her enter the club.

Pagkapasok sa club ay ramdam niya ang mga tingin ng kalalakihan pati narin ang mga ilang kababaihan sa kaniya. Hindi niya iyon pinansin at inilibot ang mga mata sa kalooban. Isa lang ang masasabi niya, ang gulo. May nagsasayawan sa gitna, may Dj sa gitna, nag-iinuman at sa bawat sulok ay may mga nag-m-make-out.

Huminga si Carisha ng malalim at hindi na pinansin ang paligid. Naglakad siya patungo sa counter at umorder ng whiskey sa bartender na agad naman siyang binigyan.

"Isa pa." Itinaas niya ang isang daliri.

Binigyan naman siya nito ulit ng isa pa. "Bago dito, madam?" Tanong nito sa kaniya ng nakataas ang kilay. The bartender doesn't look like a bartender, really. He had this thick eyebrows and long curly lashes. His lips is redish and his jaw are square. "Done admiring my handsomeness, milady?" Naaaliw na ani nito.

Umirap siya rito. "Air-headed." Anas niya saka nilagok ang isang basong whiskey.

"Not really, madam. It's a fact." Nakaangat ang sulok ng labi na ani nito.

Umirap siya ulit. "Whatever. Isa pa."

Binigyan ulit siya nito. "Baka malasing ka niyan?"

"Na, I'm good." Nilagok niya ng linagok ang alak saka umorder pa. Hindi na niya mabilang kung ilang baso na ng alak ang nainom niya dahil nahihilo na siya at lumalabo na ang kaniyang paningin.

Sinubukan ni Carisha na ipikit-pikit ang kaniyang mga mata para luminaw ang pangin ngunit hindi nangyari. Napatingin siya sa bartender ng makaramdam na naiihi siya.

"Nasan ang cr niyo rito?" Tanong niya.

"Go straight that way and turn left then you'll see the comfort room."

"Okay handsome, thank you." Pinilit niyang tumayo ng tuwid ng makababa sa stool at tinahak ang daan patungo sa comfort room.

Pagewang gewang si Carisha ng makapasok sita sa comfort room at umihi. Pagkatapos ng ilang minuto ay lumabas na siya sa isang cubicle. Naghugas siya ng kamay at wala sa sariling napatingin sa salamin. Maayos pa naman ang postura niya ngunit halatang may tama siya. Sinuklay niya ang curly-ng buhok at kinuha ang red lipstick niya sa purse at ipinahid 'yon sa kaniyang mga labi. Ngumit siya sa salamin kaya't sumilay ang malalim niyang dalawang dimple.

Pagkatapos ay lumabas narin siya sa cr at bumalik sa pwesto kanina. Umupo siya sa di kataasang stool saka umorder ng whiskey. Wiskey lang talaga ang gusto niyang inumin maliban sa mga wine at wala ng iba pa.

Umalis ang bartender pagkatapos siyang bigyan ng whiskey. Nagpaalam ito na may pupuntahan saglit. Halos karamihan ay lasing na kaya't madalang nalang ang magpunta sa counter.

Habang umiinom ay naramdamang niyang may lapastangang humaplos sa kaniya sa beywang mula sa likod. Naiinis na hinarap niya ito at nakita ang isang gwapong lalaki na may mukhang adik na ngiti.

"Bitawan mo ako." Mariing aniya ngunit mas lalo nitong hinaplos ang beywang niya. Hindi niya mapigilan ang kanay nito dahil wala siyang lakas.

"I'll pay you lady. How much your one night?" Tanong nito. Sumingkit ang mata niya dahil tila nainsulto siya. Dahil ba sa uri ng damit na suot niya ay pwede na siyang bastusin ng lalaking nasa harapan?

THE TEENAGER MOMMY Where stories live. Discover now