CHAPTER 10

2 0 0
                                    

CHAPTER 10

THE TWO stepped out from Carisha's bedroom after a couple of minutes. Bene is smiling while Yunna is pouting and murmuring 'no sex for you for 3 months' and Bene murmured back 'that won't happen, babe'.

Grego stoic face stared at Bene saying 'you shameless brute' but Bene just smirked at him and hug Yunna from behind.

While he, playing Gabby's cute feet and hands and Carisha is still feeding her with her milk.

"Are we going na ba?" Yunna asked Carisha.

"Yes." Anito saka lumingon sa kaniya at may nanghihingi ng tulong na ngumiti ito sa kaniya. "Pwede pakikuha 'yong... gamit namin boss?" Tumango siya saka nagtungo sa kwarto. And Grego was welcomed by... mess bed.

Shaking his head, mabilis niyang inayos ang kama at ibinalik ang mga unan sa kama para wala na itong aayusin at kinuha ang isang travelling bag na nasa gilid ng kama saka lumabas ng kwarto.

"This?" He raised the travelling bag and Carisha nodded her head.

She smiled at him. "Thank you." Ipinasok nito ang dibdib sa loob ng sando nito saka tinanggal ang towel at isinabit nito 'yon sa balikat nito. She like a freeking sexy hot mother. "Let's go?"

"Saang beach ba kayo, Carisha?" Tamong ni Bene rito.

"Actually, wala akong alam."

"Why don't we visit my beach house in tagaytay?" He suggested.

"Katabi lang no'n ang beach ni Degustare diba?" Tanong ni Bene sakaniya na tinanguhan niya.

"Gabby will enjoy there."

Tumango naman si Carisha. "Okay, sige. Tara."

"My babe Yunna will ride with me. Carisha, kay Guerrero ka na ha? Mauna na kami." Habang yakap nito mula sa likuran ang dalaga, naglakad ang dalawa palabas at hawak-hawak nito ang isang travelling bag na bag ni Yunna.

Kinuha niya si Gabby rito na mahimbing na natutulog na agad nitong binigay at kinuha ang bag nitong hindi kabigatan sa kaniya.

"Let's go?"

"Sige, tara."

Nauna na siyang naglakad at ito ang huli saka  nilock ang pinto.

Bago pa sila pumasok sa kotse, lumapit sa kanila si Yunna at may binigay na isang maliit na kutson at tatlong unan. "Ilagay niyo sa backseat para makatulog ng maayos si baby." Anito saka hinalikan muna si Gabby sa nood saka bumalik na ulit sa sasakyan at sumakay.

He putted the foam in the backseat and settled the 3 pillows para hindi ito mahulog. Though, the foam has it's safety line. Para itong maliit na kama na para lang sa bata.

Sumakay na silang dalawa sa kotse at nagsimulang magdrive.

In the middle of driving, Gabby woke up. Agad naman itong kinuha ni Carisha at inalo-alo. Tumawa ito ng tumawa saka biglang nagsuka ng kulay puti sa damit ni Carisha.

Carisha looked at her, mukhang nahihiya ito. He just smiled at her saying it's okay. She sighed and breastfeed Gabby, but before that, she took off first the white circle something on her nipple. After a couple of minutes, nakatulog na naman ito. Hininto niya ang kotse para mailagay nito ng maayos sa higaan nito si Gabby saka pinaandar rin ng matapos.

"Uhm...i need to c-change." Grego noticed her cheeks reddened. He chuckled, ahh, pretty.

Kumuha ito ng damit sa travelling bag saka tumingin sa kaniya. Oh, alright, this is really torture.

THE TEENAGER MOMMY Where stories live. Discover now