CHAPTER 12
They are here on the shore,sitting on the hammock. Listening to the night waves of the sea and watching stars.
"Kung ikaw ang papipiliin, saan mo gustong magsettle down?" Tanong ni Carisha sa kaniya.
"Here, in tagaytay." Napatango-tango naman ito at napayakap sa mga braso ng umihip ang pang-gabing hangin. "Wanna go inside? You're shivering..." Aniya rito ngunit umiling lang ito. "What's your dream occupation before?" He topic.
Tumingin ito sa kaniya. Hinahangin ang kahabaan ng buhok nito at tinatakpan ang magandang mukha. Umangat ang kamay niya upang hawiin ang mga buhok na humaharang sa mukha nito.
"Seryoso? Gusto kong maging fashion designer balang araw. Marami na akong na-sketch at nadesign na damit para sana gagamitin ko pag nag-apply na ako sa trabaho. Simula bata ako, gustong gusto ko ng maging fashionista. At minsan ay hindi ako satisfied sa disenyo ng damit kaya dinedesenyohan ko ng iba. Masakit na biglang nawala nalang lahat ng iyon ng dahil sa pagbubuntis ko, pero i'm trying too look forward."
"Why not continue studying?"
Umiling ito. "Maybe soon? Not now. I wan't to focus to my daughter. Mas mahalaga ang anak ko kaysa sa pangarap ko. Kapag malaki na siya, siguro mag-aaral ako ulit."
"You're always thinking about Gabby."
Natawa ito sa sinabi niya. "Of course. Mommy niya ako and i supposed to give her everything she needed and live a prosperious life. Tho, i can't give that to her by now, but soon, sa tingin ko ay kaya ko na."
They both look up at the sky. "If ever a shooting star will show up, what is your wish?"
"I wish to have a better life for my daughter." As if on cue, a shooting star shown up and after second, it faded. Nanlalaki anh matanb natawa ito. "Wow, that's awesome." Tukoy nito sa nangyari.
Napatingin sila sa isat-isa. Unti-unti, lumapit ang mukha niya at ang mukha rin nito at pagkalipas ng ilang segundo ay magkalapat na ang mga labi nila. Ginalaw niya ang mga labi na ginaya naman nito. Ginagat niya ang pang-ibabang labi nito dahilan para maibuka nito anh bibig kaya't kinuha niya ang pagkakataon niya ipasok ang dila roob. After a couple of minutes, they are kisisng hungrily and very intense.
Nag-iinit na ang katawan niya sa bawat hagod ng labi nito sa labi niya at sa bawat pagsip-sip nito sa dila niya niya. Ihiniga niya si Carisha sa duyan at kinubabawan ito ngunit ang paa ay nasa buhanginan parin. Grego is kissing her full of pasion and lust.
"Uhm...ahh.." Daing nito sa bawat pagpitik ng dila niya sa dila nito. Ramdam na ramdam niya ang dibdib nito. Hinawakan nito ang kamay niya at iginaya sa dibdib nito. "Touch me, Ashton. Please..." Paos na anito saka iginaya ang kamay niyang masahehin ang dibdib nito sa labas ng spaghetti strap na suot nito.
Hindi siya kailangan pang pagsabihan sa pangalawang beses dahil ginawa niya ang gusto niyo. Mabilisan niyang ibinaba ang strap nh sando nito at kumawala ang dalawang naglalakihang dibdib.
Nilamas niya iyon at hindi magkasya sa kamay niya. "You're too blessed in this part, baby..." Bulong niya sa tainga nito. Hinalikan niya ang bawat parte ng mukha nito. Sa tainga pababa sa panga nito sa chin at sa leeg. Hinalikan niya ang leesg nito at sinipsip, sinisigurado na may maiiwan na marka.
"Ohh... Lamasin mo pa..." Halos malanding anito iyon. Mas binilisan niyang lamasin ang dibdib nito at ang mga labi na an niya ay pababa ng pababa hanggang sa maabot ang dibdib nito. Iniarko nito ang katawan ng ipasok niya sa bibig ang kulay pink nitong nipple. "Ohh! Oh god...Ashton..." Ungol nito.
Habang nilalamas ng isang kamay niya ang dibdib nito, bumaba ang haplos niya sa maliit nitong beywang. "Damn, baby. Why are you so sexy?" Paanas niya saka sinipsip ang utong nito.
Hinaplos niya ang makinis nitong hita at sinadyang taaman ng palad ang pagkababae nito na nagpaliyad rito. "T-Touch me...me down there... please... I need a release..." He inserted his hand inside his short shorts saka akmang hahagurin na niya ang hiwa nito ng may marinig silang sigaw..
"Guerrero?! Guerrero?! Where are you?!" Sigaw ni Bene. Naiinis na tumigil siya sa ginagawa at isiniksik ang ulo sa balikat at leeg nito. Napaangat siya ng tingin kay Carisha na masama ang timpla ng mukha.
"Ang-sarap sakalin niyang kaibigan mo. Hindi naman natin inisturbo kanina ah!" Inis na sabi nito saka umupo. Natatawang inayos niya ang damit nito saka hinalikan ang noo nito saka bumaba ang ulo para halikan ang cleavage nito.
"Don't worry, we will get our privacy some other time." Alam niyang bitin na bitin ito, patin rin naman siya. "Here!" Sigaw niya.
Ilang saglit ang lumipas ng makarating ito sa kanila. "Bakit nandito kayo?" Kunot noong tanong nito sa kanila. Iniyakap niya ang mga braso kay Carisha para takpan ang dibdib nito.
"Pakialam mo? Lumayas ka." Inis na aniya rito.
Nakangisi naman ang gago. "Bitin ka 'no?" Nakakalokong anito sa kaniya.
Masama ang mukha na hinarap niya ito. "Lumayo ka sa'kin bago kita masakal!" Bulyaw niya rito.
Tumawa lang ito. "Punta daw tayo sa D beach resort. Invited by the owner." Ani Bene sa kanila habang abala sa cellphone, mukhang may katext.
Grego looked at Carisha. "Punta na ako, maiwan nalang ako. Hindi pwedeng iwan si Gabby." Anito saka akmang tatayo pero hinigpitan niya ang yakap rito.
"No, we will come. We will spend our days there." Aniya saka hinalikan ito sa pisnge.
"Days? Uuwi na kami bukas ng hapon."
Inilagay niya ang ulo sa makinis na balikat nito. "Bakit?"
"May trabaho diba?"
"I'm the boss. Don't worry."
"Pero—"
He looked at her deeply. "No, buts. Schauder, lumayas ka na." Umalis naman ito kaagad na tatawa-tawa saka winagayway ang kamay na may hawak na cellphone.
Lumingon siya kay Carisha saka sinunggaban ito ng halik. Ilang sandali lang ay naghiwalay na ang mga labi nila sa isat-isa.
"Let's go." He hug her from beyond.
"AKO NA." Lumapit si Ashton sa kama at dahan-dahang binuhat si Gabby na mahimbing ang tulog. Humarap ito sa kaniya. "I'll wait you downstairs." Akmang aalis na ito ng magtanong siya.
"Bakit?"
Dumilim ang mukha nito. "Change your clothes. Meron akong t-shirt at jogging pants sa closet. Go, change." Utos nito saka lumabas na ng kwarto habang buhay si Gabby.
Napailing-iling nalang siya saka napatingin sa dapit. Yeah, kailangan nga niyang magpalit. Kahit siya, hindi naman siya pupunta roon ng ganoon ang suot, medyo nakalimutan nga lang niya.
Naglakad siya patungo sa closet nito at naghanap ng damit na susuotin. Ng makahanap ay agad siyang nagbihis at buhat ang travelling bag, lumabas siya ng kwarto at bumaba.
Hindi parin niya nakikita si Yunna. Mukhang pinagod ng isturbong si Bene.
Namula ang pisnge niya ng maalala ang nangyari kanina. Deym, that was very hot. Ipinilig niya ang ulo.
Nang makababa ay agad siyang lumapit kay Ashton at Gabby na gising na. Napatingin siya sa relong suot, alas mwebe. Kaya naman pala ay gising na ito.
"Tara?"
"Si Bene at Yunna?" Tanong niya.
"Susunod nalang daw. Tulog daw si Yunna e." Napailing-iling nalang siya saka sumunod nalang lakad kay Grego.
"Ako na mag-d-drive. Mukhang ayaw umalis sa kandungan mo si Gabby eh." Nakangiting sabi niya rito saka pinagbuksan ang dalawa ng pinto ng passenger seat. Pagkatapos ay siya naman ang pumasok sa driver's seat saka binuhay ang makina at pinausad iyon.
YOU ARE READING
THE TEENAGER MOMMY
RomanceBeing a teenager was fun. You can do everything you wan't especially if your parents are not strict and letting you to enjoy your life. And that is Carisha's life before she get pregnant. She's just fifteen that time when she decided to visit a club...