Hoa Hồng Đen ôm chầm lấy Yeye, Yeye:
- Chị! Chị Hoa Hồng Đen em vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Hoa Hồng Đen lau nước mắt mỉm cười:
- Không có chuyện gì đâu Yeye. Chỉ là chị thấy chị đem lại nhiều phiền phức cho em quá nên chị mới vậy.
Yeye:
- Trời ạ , chị Hoa Hồng Đen này em đã nói rồi là không phiền gì cả.
Hoa Hồng Đen gật đầu :
- Chị biết rồi !( cả hai ôm nhau, Yeye cười hạnh phúc)
Hoa Hồng Đen:
- Giờ cũng tối rồi mình đi ngủ nha Yeye.
Yeye:
- Dạ chị!
Cả hai cùng leo lên giường ngủ, đến khuya Hoa Hồng Đen ngồi dậy dựa vào tường nhìn Yeye ( vuốt tóc Yeye đang ngủ ):
- Yeye à em có biết không chị chỉ còn ở cạnh em ngày mai nữa thôi, ngày mai mình sẽ chơi thật vui em nhé.
Rồi Hoa Hồng Đen rời khỏi phòng , Yeye mở mắt:
- Chị Hoa Hồng Đen em xin lỗi, em .... không thể có cách nào đi cùng chị, điều duy nhất em có thể làm là giả vờ không biết gì để chị an tâm. Nhưng chị ơi, em sẽ không để chị một mình đâu , em sẽ tìm ra cách thống nhất thế giới phép thuật.... để em và chị không phải chia xa như vậy nữa.
Hoa Hồng Đen ngồi trước nhà ngắm nhìn bầu trời rộng lớn, bỗng có tiếng ho, Hoa Hồng Đen :
- Chini? Sao giờ này cô chưa ngủ?
Chini:
- À tại tui chưa buồn ngủ, tình cờ là tui muốn đi dạo, ai ngờ cô còn thức. Hay là mình nói chuyện chút nha?
Hoa Hồng Đen:
- Ừ!
Chini ngồi xuống cứ ấp a ấp úng:
- Hoa Hồng Đen này....
Hoa Hồng Đen:
- Có chuyện gì dạ Chini?
Chini:
- Thật ra thì tui biết được chuyện cô phải về thế giới phép thuật, không biết cô về đó có bị phạt hay bị gì không. Thật sự là tui ....
Hoa Hồng Đen mỉm cười nắm lấy tay Chini:
- Chini à cứ an tâm, tui không sao đâu, gia đình chúng ta đã vượt qua mọi khó khăn mà , lần này tui tin là cũng sẽ như vậy.
Chini:
- Ừ! Tui mong là như vậy.
Rồi cả hai cùng nhìn lên bầu trời sao , cùng với ánh mắt hi vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia đình phép thuật ( YeYe và Hoa Hồng Đen)
Tiểu Thuyết ChungĐây chỉ là một tập truyện về nguồn cảm hứng có từ bộ phim tuổi thơ Vì yêu mến 2 nhân vật YeYe và Hoa Hồng nên sẽ viết theo lăng kính xoay quanh họ nhiều hơn hết. Để có được một cái kết đẹp cho bộ phim tuổi thơ.