0

3 0 0
                                    

001 tân sinh

(song song thời không, hoàn toàn hư cấu)

2016 năm cuối tháng 2 Melbourne, khí hậu hợp lòng người, đúng là thích hợp ra ngoài du ngoạn thời điểm.

Tại Melbourne vùng ngoại thành một chỗ trong bệnh viện, Lý Húc đang nằm tại trên giường bệnh, nhìn qua ngoài cửa sổ hoa khoe màu đua sắc ngẩn người.

Xuyên thấu qua cửa sổ, có thể chứng kiến bệnh viện bên ngoài trong hoa viên, tốp năm tốp ba người nhà bồi bạn đang mặc quần áo bệnh nhân người bệnh, hoặc là bước chậm hoa viên, hoặc là ngồi ở trên ghế dài.

Mà Lý Húc chính mình, rõ ràng một ngày trước vẫn còn tổ quốc đại lục nội địa vì cuộc sống mà bôn ba, nhưng bây giờ là từ xa xôi dị quốc tha hương tỉnh lại, trong đầu cũng là thỉnh thoảng hiện lên một ít ký ức đoạn ngắn. Điều này cũng làm cho Lý Húc may mắn không thôi, cái này có thể tổng so hai mắt một vòng hắc, cái gì cũng không biết mạnh hơn nhiều lắm.

Thật ra Lý Húc cả người đối với xuyên việt cũng tốt, trọng sinh cũng thế, độ chấp nhận cũng còn rất cao đấy, dù sao với tư cách nhiều năm lão thư trùng, cái gì nội dung cốt truyện chưa thấy qua. Chẳng qua là không nghĩ tới chính mình có một ngày cũng có thể vượt qua cái này xe tuyến.

Theo tỉnh lại đến bây giờ cũng có hai đến ba giờ thời gian rồi, trải qua Lý Húc đơn giản ký ức sửa sang lại, phát hiện mình bây giờ vẫn là gọi là Lý Húc, đồng dạng sinh ra ở năm 1990 tháng 7 ngày 13, lại bất đồng chính là, thì ra chính mình bất quá là từ trong mà một người bình thường gia đình lớn lên, mà mình bây giờ nhưng là sinh ra ở kinh thành, tuổi nhỏ lúc liền theo cha mẹ di cư New Zealand rồi, từ nay về sau cũng là tại New Zealand bắc đảo Auckland lớn lên.

Đổi lại hoàn cảnh cũng tốt, dù sao thì ra cuộc sống, có thể nói là liếc có thể chứng kiến đầu, mà bây giờ, hắn có cơ hội đi nếm thử một ít mới đồ vật rồi.

Xôn xao, theo cửa phòng bệnh mở ra, đi tới một vị rõ ràng được bảo dưỡng làm:lúc phụ nữ trung niên, còn mang theo một túi nước quả.

"Mẹ, ngươi đã trở về a." Lý Húc quay đầu lại nhìn xem vị này lạ lẫm và quen thuộc mẫu thân Trương Khải lan phu nhân.

Tại buổi sáng tỉnh lại trước tiên, Lý Húc liền phát hiện chờ đợi tại bên cạnh mình mẫu thân. Chẳng qua là khi lúc Lý Húc vẫn còn mộng bức trạng thái, cả người đều vẫn còn là ký ức xung đột trạng thái phía dưới, mặt đối với mẫu thân mừng rỡ, cả người đều là mộng đấy.

Mà với tư cách mẫu thân của Lý Húc, tự nhiên là trước tiên phát hiện con mình dị thường.

Tại bác sĩ sau khi kiểm tra, xác nhận Lý Húc là vì tại trong tai nạn xe dẫn đến não chấn động mà đưa tới tạm thời tính mất trí nhớ, dưới tình huống bình thường, sẽ theo thân thể khôi phục chậm rãi chuyển biến tốt đẹp.

Điều này cũng làm cho Lý Húc thở dài một hơi, dù sao mình là mới đến, thích ứng một cái mới hoàn cảnh, còn muốn tại một vị mẫu thân trước mặt sắm vai nàng quen thuộc nhất nhi tử, Lý Húc cũng không có cái kia năng lực.

Tạm thời tính mất trí nhớ, đây chính là một cái tốt lấy cớ, có thể làm cho chính mình hoàn mỹ vượt qua đoạn này thích ứng thời gian, cho dù là về sau tính cách có chút biến hóa, cũng có thể nói là tại đây nảy sinh trong tai nạn xe có một chút thay đổi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 12, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ta Thật Sự Không Biết Đánh TennisNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ