One shot

2.6K 258 13
                                    

[Oneshot] [VKook] Mùa đông không lạnh.

Pairing: VKook/TaeKook (V và Jungkook)

Thể loại: nam x nam, oneshot, hường, HE.

Author: Sữa Hột Vịt a.k.a Hưởng Quốc

Chiều đầu tiên của mùa đông, anh bước lặng lẽ qua từng con phố nhỏ, nơi mà cậu với anh có những kỷ niệm đầu tiên, nơi mà cậu luộm thuộm tỏ tình với anh, nơi mà anh hạnh phúc ôm cậu vào lòng, nơi mà anh cảm nhận được hơi ấm từ một người là như thế nào.

Cậu ngốc lắm, thích anh mà không dám nói, anh cũng khờ lắm, cậu thích anh mà anh cũng không hay, cứ ngỡ rằng cậu đối với anh không hơn không kém 1 người anh, 1 người bạn. Có lần thấy cậu thân với Jin, anh đã bực dọc vì bản thân anh cũng thích cậu nhưng lại không nhận ra, anh nghĩ là do anh chiếm hữu, không muốn ai thân với cậu ngoài anh, suy nghĩ non nớt này khiến cả hai thường xuyên cãi vã.

Anh nhớ có một lần quát cậu vì cậu lúc nào cũng tò tò theo Jin, lúc nào cũng quan tâm Jimin rồi bỏ quên anh. Cậu thì hậm hực cãi vì cậu chỉ xem 2 người đó là anh, là bạn, còn anh thì khác, sao anh không chịu hiểu.

Kim Taehyung và Jeon Jungkook, hai con người trẻ con ấy, lúc nào cũng cho rằng quan điểm của mình đúng.

– Hyung thấy em chẳng còn quan tâm hyung nữa.

– Sao hyung lại nghĩ vậy?

– Em lúc nào cũng bám Jin hyung, đã thế còn đi chăm sóc Jimin dạo gần đây, còn hyung, không còn ai chăm sóc cho hyung, không còn ai đi theo hyung như ngày trước nữa, hyung bị bỏ quên rồi.

– Em đi theo Jin hyung để học nấu ăn, còn Jimin hyung thì bệnh mấy ngày nay rồi hyung có biết không, Hoseok hyung nhờ em chăm sóc hộ vì giờ hyung ấy đang đi công tác rồi, bạn thân hyung bị bệnh mà hyung còn không biết.

– Biết biết gì chứ, cậu ấy có Hoseok hyung rồi, hyung làm gì có ai, còn việc nấu ăn cùng Jin, tạm chấp nhận được, nhưng sau này em đừng theo hyung ấy nữa, hyung sẽ dạy nấu ăn cho em.

– Hyung biết nấu à? Không phải “hố đen phòng bếp” là biệt danh của hyung sao?

Jungkook cười phá lên.

– Thôi để em học nấu ăn từ Jin hyung bảo đảm hơn.

– Em..em…hyung đã bảo là không được sao em cứ thích cãi hyung vậy?

– Tại sao lại không chứ? Hyung ghen à?

Jungkook mong mỏi 1 câu trả lời xứng đáng.

– Không, vì…vì hyung thấy chán và hyung muốn chơi với em, vậy thôi.

Hóa ra là thế, thì ra cậu chỉ là phương tiện cho hyung ấy chơi đùa cho “đỡ chán”. Cậu thấy sóng mũi hơi cay.

– Em ghét hyung!

– Ơ…

Cậu bỏ đi, lúc này anh mới thấy rằng mình đã nói gì sai, lỡ mồm bảo cậu ấy là đồ chơi, cũng chỉ do bản tính ghen tuông của mình mà khiến cậu ấy giận vậy, Taehyung vuốt mặt bất lực.

Cuối ngày Taehyung đi mua đồ ăn dỗ ngọt Jungkook, Jungkook thích nhất là ăn uống, có lần cậu ăn gần 5 tô mì đen mà không biết no là gì, và bù lại cậu phải tập thể dục năng suất hơn vì cậu rất sợ mập.

[OneShot] [VKook] Mùa đông không lạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ