Chap 15

267 38 0
                                    

Trong suốt một đêm hôm ấy Bona thức trắng đêm, sáng sớm chưa kịp nghỉ ngơi Bona đã nghe tin Eunseo đang bị bắt vì tình nghi là kẻ giết người, chỉ nghe tới đó thôi là Bona vội lái xe tới sở cảnh sát rồi.

"Cảnh sát K...."

"Né ra!"

Bona gạt tay người kia qua một bên vì anh ta đang chắn đường của mình, đi thẳng một mạch vào trong với gương mặt cau có hết sức, ai nhìn vào cũng không dám lại gần.

Bước chân đang vội vã dần trở nên chậm lại khi thấy Eunseo đang ngồi thu mình vào một góc của căn phòng giam, hai tay dính máu chấp vào nhau, cả gương mặt cúi xuống.

Nhìn thấy Eunseo như vậy Bona rất đau lòng, tay nắm lấy song sắt siết lại.

"Mở cửa đi!"- Bona quay lại nhìn đám người kia đang tụ lại bàn tán

"TÔI BẢO LÀ MỞ CỬA!!!"

Bona hét vào mặt đám người kia, ngay sau đó một người cảnh sát trẻ tuổi tiến lên mở cửa. Vừa vào trong Bona đã cố hít thở, bước chầm chầm đến bên Eunseo, nhẹ giọng nói.

"Seo à~~~"

Eunseo đang lạc lõng ở trong suy nghĩ của mình thì nghe thấy một giọng nói nhẹ nhàng bên tai, nó như đánh thức cả tâm trí, lôi kéo Eunseo về thực tại.

"Seo à~~~ là chị đây.....Bbo của em đang ở bên cạnh em này, hãy ngước lên nhìn chị đi...."

Dưới sự dẫn dắt của câu nói ấy, Eunseo bắt đầu có phản ứng chầm chậm ngẩng đầu lên nhìn. Bona vừa nhìn thấy gương mặt tiều tụy cùng với đôi mắt run rẩy của Eunseo mà đau lòng không thôi.

"Ch....chị....."

Eunseo buông thõng hai tay ra ôm lấy Bona như đứa con nít, chỉ đến đây thôi là tim Bona tiếp tục nhói lên từng đợt, ánh mắt sớm đã đỏ hoe nhưng vẫn phải kiềm lại.

"Xin lỗi.....vì chị đã đến trễ...."

Bona vuốt tóc Eunseo thủ thỉ từng lời an ủi chỉ mong Eunseo lấy lại tinh thần. Bây giờ điều duy nhất Bona muốn làm là đưa Eunseo ra khỏi đây nhanh nhất có thể, dù cho có cục trưởng hay ai đó thì cũng không cản nỗi Bona đâu.

"Về nhà nhé.....chúng ta cùng đi về thôi"

Không nghe thấy được câu trả lời, nhưng Bona lại cảm nhận được cơ thể Eunseo đang run rẩy cùng với cái gật đầu lia lịa đến đau lòng, tình cảnh này khác xa hoàn toàn những lúc trước, nhưng vẫn có một điểm chung là Bona luôn ở bên cạnh che chở cho Eunseo.

"Cảnh sát Kim, chị không thể đem nghi phạm đi như vậy được"

"Nghi phạm? Các người có chứng cứ gì không mà lại dám gọi em ấy là nghi phạm chứ? Hay chỉ việc Nam Dawon bị tấn công tại nhà em ấy!"- Bona trừng mắt lên nhìn tên láo toét kia

"Kim Bona! Cô là cảnh sát phải hiểu được chuyện này chứ, tôi biết dạo này cô bị áp lực bởi vụ án nhưng cô đâu thể để tình cảm cá nhân xen vào được"

"Câm miệng! Rốt cuộc các người có hiểu được vấn đề không? Làm gì có chuyện không có chứng cứ lại bắt giam người ta như vậy, xét về tình thế thì em ấy phải ở cương vị là nhân chứng mới đúng!!!"- Bona

[Eunbo] You Are My Everything Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ