Báo cáo!" Một giọng nói vang lên, Trì Nguyệt không ngoảnh lại cũng nhận ra đây là giọng nói của Chu Thanh.
Chu Thanh lớn tiếng nói: "Báo cáo huấn luyện viên, Lâm Phán đau bụng đi nhà vệ sinh, nhờ tôi xin nghỉ giúp."
Huấn luyện viên trưởng khó chịu: "Hai tiếng nghỉ trưa còn không đủ cho cô ta đi nhà vệ sinh sao?"
Chu Thanh: "Báo cáo, tôi không biết!"
Huấn luyện viên trưởng hừ lạnh, nhìn đồng hồ: "Một người vi phạm kỷ luật, tất cả chịu phạt. Lập tức chống đẩy 100 cái, chuẩn bị..."
"Vâng!" Tất cả thí sinh đã quen với quy tắc này, bình tĩnh chuẩn bị động tác chống đẩy, huấn luyện viên hô "1", tất cả thực hiện đều nhịp.
Huấn luyện viên trưởng rất hài lòng với kết quả luyện tập, đôi mắt đánh giá các nữ thí sinh đang áp sát mặt đất, cho đến khi mọi người sắp không chịu được nữa mới chậm rãi hô "2". Các cô gái không ngại chống đẩy, nhưng động tác chống đẩy chậm như vậy đòi hỏi sức chịu đựng gấp đôi.
Một lúc sau, trên trán mọi người lấm tấm mồ hôi.
Trì Nguyệt yên lặng chống đẩy bên cạnh Vương Tuyết Nha.
Vương Tuyết Nha nghiến răng thở ra, đột nhiên quay sang dùng khẩu hình nói chuyện với Trì Nguyệt.
"Có tức không... Cậu nói có tức không, tức chết mình rồi!"
"Không được nói chuyện!" Huấn luyện viên trưởng đột nhiên quát một tiếng, chỉ vào Vương Tuyết Nha: "Số 56, lát nữa mọi người làm xong, cô làm thêm 50 cái."
"Hả?" Vương Tuyết Nha ngẩng đầu lên: "Báo cáo huấn luyện viên, tôi không nói chuyện."
Huấn luyện viên trưởng: "Không nói chuyện thế miệng cô mấp máy cái gì?"
Mẹ nó còn không được mấp máy môi, mấp máy môi cũng là nói chuyện à, còn có thể rên rỉ vì mệt chứ!
Vương Tuyết Nha hơi buồn bực, cô không dám cãi lại, đành cúi đầu nghiến chặt răng, tỏ vẻ không phục.
Trì Nguyệt liếc cô: "Cậu đừng nói chuyện nữa."
Bảo cô không nói chuyện, cô ấy còn nói chuyện là có ý gì?
Huấn luyện viên trưởng lại nghiêm nghị nói: "Số 59, cô chống đẩy thêm 50 cái với cô ta."
Trì Nguyệt: "Vâng!"
60 thí sinh Trời Sao chia thành sáu đội, số hiệu đều là hai chữ số. Số đầu tiên là số đội của bọn họ, số thứ hai là số thứ tự trong đội của bọn họ. Trì Nguyệt số 59, có nghĩa cô là thí sinh thứ chín trong đội năm.
Thế là mọi người chống đẩy 100 cái xong đều đi uống nước, huấn luyện tự do theo sự chỉ định của huấn luyện viên, chỉ có hai người vẫn ở lại chỗ cũ.
Huấn luyện viên Lưu của đội năm đau lòng nhức óc nhìn cặp chị em cùng lùi này, nghiến răng đếm số cho bọn họ.
"Nguyệt Quang Quang, cậu bị ngốc à?"
Vương Tuyết Nha mệt mỏi cổ họng khát khô, nhưng vẫn không nhịn được mắng cô.
"Ngốc cái gì?" Trì Nguyệt rất bình tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dệt Ngân Hà Cho Em
RomansaTác Giả: Tự Cẩm Trong mắt bạn cùng trường, Trì Nguyệt là một người kỳ quái. Thường xuyên trốn học nhưng không trượt môn. Đến từ vùng nghèo khó nhưng không thiếu tiền. Xinh đẹp nhưng không hề hẹn hò yêu đương. Sắp tốt nghiệp đến nơi nhưng không hề tì...