CHAP 13: END

1.1K 99 0
                                    

7 tháng trôi qua, các cặp đôi của chúng ta vẫn yêu nhau mặn nồng. Cái bụng của Toàn cũng dần to lên, sắp sinh em bé rồi!

Một ngày đẹp trời.

Aaaaaaa

Tiếng la thất thanh trong phòng Toàn, Hải đang ở bếp nấu cháu cho Toàn, các cặp đôi ai ở phòng nấy. Nghe tiếng của Toàn la lên mọi người và anh chạy lên phòng xem có chuyện gì, anh vừa mở cửa ra thì thấy Toàn đang nằm dưới sàn nhà, hình như Toàn sắp sinh rồi. Hải chạy lại chỗ Toàn đưa tay mình cho Toàn cắn.

Hải: gọi cấp cứu đi

Toàn: aaaa

Phượng: alo cho 1 chiếc xe đến địa chỉ *** có một người đang sắp sinh, nhanh lên!

Toàn: aa, anh... Hải...em...đau...quá

Hải: đợi 1 tí nhé, xe sắp đến rồi.

Hải: aaa

Toàn cắn vào tay Hải một cái mạnh, tay của Hải bắt đầu rỉ máu nhưng anh vẫn cố chịu đựng vì Toàn...

*quéo quèo quéo quèo* (giả trân ghê)

Tiếng xe cấp cứu đến, mọi người đưa Toàn lên xe.

            BỆNH VIỆN *****

Có nhũng con người đứng ngồi không yên trong đấy phải, chính là cả nhóm. Anh đi qua đi lại đi qua đi lại, mọi người cầu nguyện cho Toàn mẹ tròn con vuông.

Tiếng khóc vang lên trong phòng sinh của Toàn. Anh và mọi người nghe được nở 1 nụ cười nhẹ nhõm và hạnh phúc.

Bác sĩ=bs

Bs: ai là người nhà của phụ sản vậy?

Hải: tôi tôi, tôi là chồng em ấy!

Bs: chúc mừng anh, là con trai

Hải: tôi cảm ơn bác sĩ, tôi vào thăm vợ tôi được chứ?

Bs: được, nhưng giữ trật tự nhé!

All: vâng chúng tôi biết rồi.

Hải và m.n đi vào thấy Toàn nằm em bé trong đấy, ai cũng vui mừng hết. Hải chạy đến ôm Toàn và con của mình.

Hải: em vất vả nhiều rồi, Toàn à

Toàn: em không sao đâu!

Hải: Quế Ngọc Minh...

Và thế là các cặp đôi sống hạnh phúc với nhau, gia đình Hải và Toàn thì suốt ngày đi cà khịa các cặp đôi kia, nhưng vẫn yêu thương nhau lắm nha...!

______________________________________
End truyện rồi, tui sẽ qua viết một truyện khác, đón xem nhaaa><
Bình chọn đi nào❤

[0309] (End) Hàng Xóm Hóa ChồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ