MY INNOCENT AND WILD GIRL

145 5 0
                                    

WARNING: Contains matured languages. Please read at your own risk.

"BABY!"

Pikit mata at inis kong nilingon si Xylene. My innocent but very wild girlfriend.

"What?" Pilit kong pinakalma ang sarili. Huminga ako ng malalim saka ilang beses pinaalala sa sarili na girlfriend ko ang babaeng nasa harap ko.

Okay. Inhale, exhale. You can do this.

"Kiss me, please?" She pouted, making me gasped for air.

I'm really trying my best now to calm myself and cupped her face for a wild kiss. Naiinis ako dahil hindi ko 'yon magawa dahil nasa public place kami. At naiinis ako sa kaniya dahil hindi niya alam na tino-torture na niya ako ngayon.

"Can you please..." I inhaled loudly. "Stop that?"

"Stop what?" Innocence was all written in her face. Napailing nalang ako.

"That." Tinuro ko ang labi niyang nakanguso parin hanggang ngayon. "Xylene, alam mo namang nasa public place tayo 'di ba? Hindi tayo pwede magkiss dito." Strikto kong sabi. Gusto ko talagang matawa ngayon. Pakiramdam ko kasi pinapagalitan ko ang isang bata na gustong-gusto makuha ang bagay na gusto niya na hindi naman pwede.

"But..." Nangilid agad ang luha niya, paiyak na. I let a loud breath. Pwedeng-pwede ko naman siya halikan ngayon but knowing her, hindi siya makukuntento sa paglapat lang ng labi ko sa labi niya. Nasa restaurant kami ngayon at baka kapag ginawa ko ang gusto niya, baka palalimin niya lang ang dapat na simpleng halik lang at pahawakin na naman ako sa kung saang-saang parte ng katawan niya.

I just shook my head when my body turns heat thinking those things. Kumuha nalang ako ng isang kutsarang ice cream sa baso ko saka 'yon sinubo sa kaniya.

Still pouting, she eats the ice cream while licking her tounge. Inosente lang niyang ginawa 'yon pero nanuyo agad ang lalamunan ko.

Goodness.

"Baby, it's so delicious!" Masigla niyang sabi. Napangiti nalang ako kasi nakalimutan niya agad yung kiss na hinihingi niya pero 'yon ang inakala ko. "Can you put it on your lips then I'll lick it? Please, baby? I want to taste it from your lips. I think it's more delicious."

Napaawang ang labi ko sa gulat. Lalo na nang maramdaman ko ang pananabik sa loob-loob ko. Gawd, she was very vocal on what's in her mind! I can't believe this!

"No." Sumeryoso na ako kahit pa nag-aapoy na ang katawan ko sa init. Pero mas lamang parin ang pag-iisip ko ng tama kaya napigilan ko pa siya. "Not here."

Natahimik na siya dahil alam niyang seryoso na ako. Tinikom niya ang bibig saka kumain nalang.

Kumain nalang din ako para mabaling sa iba ang atensyon ko. Hanggang ngayon kasi hindi pa humuhupa ang init na nararamdaman ko.

Pagkatapos namin kumain ay lumabas na kami sa restaurant. We went to the nearest mall and roam around while the irrogant 'child' was happy again seeing nonsense things.

"Look! Baby! There's a cute teddy bear! Oh my! I want to hug it!" She happily exclaimed while looking at the huge pink stuffed toy that was display in the glass wall. Nagtatalon-talon talaga siya sa tuwa na parang bata. Alam kong dapat mahiya ako sa mga tumitingin sa'min pero wala naman akong pakialam sa kanila. Basta masaya siya, masaya na din ako.

She's was so amusing, making me to love her more.

Pinasok namin ang stall na tinitingnan niya kaya mas lalo siyang na-excite. Natatawa nalang ako.

ONESHOT TAGALOG STORIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon