Có khá nhiều thành viên tộc nhân Fanalis bị tôi đánh gục.
Chiêu thủy lôi mà tôi vừa sử dụng sẽ không gây ra vết thương nghiêm trọng gì cho họ mà chỉ làm họ bị choáng và mất thăng bằng mà thôi.
Thủy lôi là tuyệt chiêu mà tôi vừa suy nghĩ ra, nó là sự kết hợp giữa thủy đạn và sấm sét.
Đối với người bình thường thì dính phải chiêu đó thì đã chết ngay tức khắc rồi nhưng tôi chỉ làm cho tộc Fanalis bị choáng thôi. Vì bản thân tôi đang chiêu mộ họ về dưới trướng mình nên không thể nào gây ra những vết thương chí mạng được.
Dù sao bản thân tôi cũng là một con slime tốt bụng và hiền lành mà nhỉ.
Ở thế giới mà tôi đang cai quản thì khi muốn sử dụng các kĩ năng hay chiêu thức thì phải tập trung lượng mana trong không khí , còn tại thế giới này thì lượng mana trong cơ thể tôi biến đổi thành rukh và tôi phải tập trung điều khiển và ra các tập lệnh cho các rukh để giải quyết và hình thành nên những tuyệt chiêu và chiêu thức.
Nói thật một điều là việc kiểm soát rukh đối với tôi vẫn chưa quen cho lắm. Ngoài việc kết hợp cá mệnh lệnh để điều khiển các rukh thì còn cần phải sử dụng trí tưởng tượng và hình dung rõ ràng về những chiêu thức mình mkng muốn dùng.
Nói chung là việc cùng lúc vừa kiểm soát và ra các mệnh lệnh cho rukh xung quang không khí với mana bên trong cơ thể và vừa hình dung tưởng tượng cực kỳ khó khăn, mặc dù bản thân tôi đang sử dụng đa tồn tại song song nhưng vẫn có rất nhiều việc phải làm.
Trong lúc đang mải mê trong dòng suy nghĩ chẳng ra gì của bản thân thì có hàng trăm tộc nhân Fanalis đồng loạt tấn công tôi.
Haizz, sao mà bọn họ dai sức thế nhỉ?
Tôi để ý thấy có vài tộc nhân Fanalis đang ra lệnh điều khiển những người khác.
Vài người thì đang nhảy qua những vách núi, chắc hẳn ý định của họ là vồ lấy tôi từ trên xuống đây mà.
Có một người của tộc Fanalis đột nhiên dậm chân mạnh xuống đất khiến mặt đất nơi anh ta đứng bị nứt ra. Anh ta lợi dụng những vết nứt đó và sử dụng một chân dậm mạnh xuống thêm một lần nữa và mặt đất bị nứt vỡ đó bay lên trời.
Anh ta lại tiếp tục sử dụng chân và đá bay những mảnh đất đá bị vỡ vụn đó về phía tôi. Chưa dừng lại ở đó, anh ta còn giơ hai tay sang ngang nơi bàn tay của anh ta chạm vào hai quả núi khổng lồ. Hai bàn tay ấy, mỗi bên đều bóp nát một phần thân núi và nhấc bỗng cả hai ngọn núi lên rồi ném về phía tôi.
Có vẻ như người mạnh nhất của tộc Fanalis đã xuất hiện để chiêu đãi tôi rồi.
Xem ra tôi đành phải nghiêm túc chút thôi nhỉ?
Với rất nhiều đất đá núi đồi đang bay về phía trước mặt tôi, hai bên hông thì có cả trăm tộc nhân Fanalis đang nhào đến, thậm chí cả trên đầu cũng có cả chục người đang nhảy tù những ngọn núi xuống để vồ lấy tôi.
Hừm, xem ra tôi bị thế gọng kìm mất rồi. Phải làm sao đây nhỉ?
Tập hợp các mệnh lệnh và hình dung tưởng tượng ra chiêu thức tôi muốn sử dụng.