Author : DoanhNhiLe1409
Bìa : ảnh tại Pinterest
———————————————————————————
" Chúng ta như này thật sự ổn chứ, Taehyung?"
Jungkook khẽ cất giọng hỏi anh, hai người bây giờ đang ở cánh đồng hoa mẫu đơn - chốn hẹn hò quen thuộc của họ. Taehyung nhăn mày trước câu hỏi, khẽ đưa tay xoa lên tóc cậu.
" Có gì là không ổn đâu. Mẹ anh chỉ giận lúc này thôi rồi mai lại hết ngay ý mà."
Jungkook khẽ ừm hửm gật đầu. Cậu và anh yêu nhau được hai năm, cả hai bên gia đình đều phản đối mối quan hệ của họ. Nhưng Taehyung vẫn rất kiên định, anh chưa từng có suy nghĩ sẽ từ bỏ cậu và Jungkook cũng suy nghĩ như thế.
Hôm nay, Taehyung bị mẹ anh bắt kết hôn với Min Kyung - tiểu thư nhà họ Kang, trong phút tức giận anh đã bỏ nhà và đến nhà Jungkook kéo cậu đến đây.
Nằm gọn trong lòng Taehyung, Jungkook không thể thôi nghĩ ngợi. Dù anh đã từng khẳng định rằng sẽ không bỏ rơi cậu nhưng anh phải lựa chọn giữa cậu và gia đình, Taehyung chắc chắn phải rất đắn đo. Cậu rất yêu anh nhưng nhìn anh phải mệt mỏi khi đối phó với gia đình khiến cậu vô cùng đau lòng.
Đang ngẩn ngơ, Taehyung đột nhiên giơ ra trước mặt cậu một bó hoa mẫu đơn đỏ. Anh đẩy cậu đứng dậy sau đó quỳ xuống, giơ bó hoa lên, dõng dạc nói.
" Jeon Jungkook e có đồng ý lấy anh làm chồng không? Cho dù có ốm yếu, bệnh tật hay khó khăn, em vẫn nguyện đồng hành cùng anh chứ!?"
Jungkook ôm mặt cười khúc khích, vừa nhịn cười vừa nói.
" Dù người ta thường cầu hôn bằng hoa hồng nhưng vì anh cũng có chút lòng thành, kiếm hoa màu đỏ nên em cũng tạm đồng ý."
Taehyung vui vẻ ôm cậu lên xoay một vòng, hôn chóc cái vào môi cậu. Anh nhẹ thả cậu xuống rồi tìm trong túi quần một hộp nhẫn màu nhung đỏ. Taehyung đặt một nụ hôn lên mu bàn tay Jungkook rồi đeo nhẫn vào ngón áp út của cậu. Jungkook nhìn chiếc nhẫn lấp lánh trên tay mình liền không nhịn được mà trêu chọc.
" Viên đá trên nhẫn hơi bé đấy, nhưng em sẽ nhận tạm rồi về sau đòi viên to hơn."
Taehyung xoa xoa má cậu rồi gật gù.
" Em muốn cả cửa hàng anh cũng sẽ mua cho em."
Taehyung ôm eo cậu, ánh chiều tà phủ lên thân ảnh hai người trông thật bình yên. Anh khẽ vuốt ve tấm lưng cậu, cất giọng hỏi.
" Em có thấy hoa mẫu đơn rất đẹp không?"
" Phải, chúng rất đẹp!"
Jungkook tựa vào lồng ngực Taehyung, lắng nghe nhịp tim nhẹ nhàng đều đều bên tai. Taehyung siết chặt vòng tay ôm cậu hơn, hận không thể cùng cậu hoà thành một thể. Người con trai trước mặt đã vì anh mà chịu biết bao nhiêu sự dày vò từ gia đình, từ xã hội. Vậy mà anh lại chưa đủ mạnh mẽ, chưa đủ quyết đoán để có thể từ bỏ tất cả, cùng em đến một chân trời chỉ có hai người.