Chapter 1

138 8 8
                                    

Nasaan ako? bakit ang dilim ? bakit walang tao? nasaan sila mommy, daddy,kuya and si yaya? Why am I alone?

Where am I??

I try to walk, walk and walk pero bakit parang walang katapusang daan to so I decided to shout

MOMMY!? Where are you ? why am I alone ? why did you leave me in this dark place? Moooommmyyy!!!!???

Hhsssshh!!! It's so dark in here.
I'm totally scared

I continued walking but it feel's like that there's no way back home.

Daaaaaaddddyyy????asan na kayo??
Kuuuuuyyyyyyyaaaaaa!!!!!!!??? Yaaaaayyyyyaaaa!!!! ..where are you guise why did you leave me here alone.??

I shouted again But this time ..

I cried so loud na ..

Huhu! Mommy?daddy? Asan na kayo? Huhuhhuhu. Takot na takot nko, huhuhuhu.

I continue walking and crying, hanggang sa maisip ko ang best friend ko.

VHIA ! where are you ? Please help me, o can't find my way back home.

Huhuhuhu..why can't you guise help me? Huhuhuhu, where are you?

While I'm walking to this never ending darkness, I saw a road at sa unahan may nakita akong lalaki na nakatayo doon, he looked at me as if he knows me, I can't see his face clearly because of the darkness pero yung tindig nya ang shape ng mukha nya, parang familiar? Sino cya? Is he connected to my life or something ? Biglang bumilis ang tibok ng puso ko at biglang bumigat ang pakiramdam ko, pa-parang may mali eh?!!

Para masagot ang katanungan ko kailan ko syang harapin at baka matulungan din niya Kong makawala dito.

So I decided na tumawid at puntahan siya pero nung lalakad nko bigla cyang tumakbo kaya tumakbo rin ako

Ngunit nung nasa may gitna na ko ng kalsada bigla akong napatigil dahil sa liwanag na nakikita ko at tsaka ko lang napansin na isa pala itong track.

Tatakbo na sana ako

Ngunit Bigla akong nanigas at Hindi ko man lang magawang tumakbo so I tried to shout pero wla man lang nakarinig kaya pinikit ko na lng ang mga mata ko and~

~~~Boooooggggggssssshhhhhh!!!!!~~~~

And next thing happened is!

Nahulog ako sa napakaganda kong higaan.

Aaiiisshhhh! ang sakit ng likod ko. Aarrrgggghhh!!!! Nakakainis na panaginip pinahaggard ang beauty ko Pampasira ng araw.

But wait, what was that ? Err, I really hate nightmares and this one is the most horrible kind of nightmare, ghad! Hate na hate ko talaga Ang nag iisa, kainis na panaginip, Pina stress Ang kagandahan ko. Makakilos na nga.

I enter to the bathroom and naligo, alangan namang manood ng t.v diba??

Nung nasa may bathtub nako, bigla kong naisip yung lalaki sa panaginip ko, sino kaya cya? Connected kaya cya sa buhay ko.. aiisshh!! Hayaan mo na Cane, panaginip lang yun, kaya wag mo nalang yun isipin.

After taking a bath, nagbihis nako ng pink na v-neck and jeans at bumaba nako to eat breakfast.

---------

"morning yaya " matamlay kong bati

"Magandang umaga din sayo iha, oh? Bakit ang tamlay mo? May sakit kaba? " Sabay hawak niya sa noo ko

"Wala po yaya "

"Alam ko na !masama siguro ang panaginip mo no? " Siya habang nakatuon sa niluluto nya.

Behind My DreamsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon