chap này hơi ngắn :") chap sau đăng dài hơn sỏ gy
_____________________________________________
"Malfoy áo chùng của trò đâu?" giáo sư chợt hỏi.
"Em để ở phòng rồi ạ" Malfoy vừa đáp vừa nhìn sang phía Caryln.
"Ồ, trừ nhà Slytherin 5 điểm vì trò không mặc đồng phục tử tế. Chúng ta bắt đầu vào bài học thôi." Cô McGonagall lạnh lung đáp trước khi Malfoy kịp mở mồm cãi bà.
Caryln cảm thấy có ai đó đang nhìn mình nhưng mà cô cũng không quan tâm lắm.
_____________________cả ngày hôm nay trôi qua một cách nhàm chán.
Tiết học cuối cùng cũng kết thúc tôi trở về phòng của mình. Tôi đang đi thì có ai đó nắm tay kéo tôi vào một góc, tôi định hét lên thì bị bịt mồm lại. Đó là Malfoy hắn đang làm cái quái gì vậy?
"Sao? Chuyện gì?" cô hỏi một cách cộc lốc
"Thế mày không định trả áo cho tao à?"-Malfoy
"À ờ quên, đây đợi tao một tí" cô vừa nói vừa cởi bỏ chiếc áo chùng ra. Cô lóng ngóng vật lộn vùng vẫy cố thoát ra khỏi đống vải trông rất đáng yêu .
"Nè của mày đây" cô ấn vào tay anh thở phào khi biết mình đã thoát ra được khỏi chiếc áo.
Lúc này Malfoy vươn tay ra ôm lấy vòng eo nhỏ của cô. Cô giật mình , trợn tròn mắt không kịp phản ứng.
"M-Mày lại làm gì thế!" cô khẽ kêu.
"Một lúc thôi" anh nhìn thẳng vào mắt cô với vẻ cầu xin, nhẹ nhàng vuốt mái tóc của cô từ từ sát hơn nữa. Anh hôn nhẹ vào má cô, khiến cô ngỡ ngàng, chả hiểu chuyện gì xảy ra.
"Mày bị làm sao vậy con? Bộ hôm nay uống thiếu thuốc lên cơn mê sảng à?" Caryln trợn mắt hỏi anh.
"Mày cũng phải trả ơn vì lúc sang tao cõng mày về chứ đúng không?" anh phụng phịu.
"Ừm" cô đỏ mặt dúi chiếc áo chùng vào tay anh chạy về phòng sinh hoạt chung.
Vừa vào trong phòng cô khóa chặt cửa ngồi lên giường dụi đầu gối, tai thì đỏ ửng lên. Pansy từ phòng tắm bước ra thấy cô bạn của mình đang vùi mình trong đống đệm. Thấy vậy cô chạy lại nhảy lên giường cô ôm lấy Caryln.
"Caryln bồ sao vậy? Trông khác quá nha" Pansy cười
"K-Không có gì" cô ngại ngùng đáp
"Ỏ, bồ kể cho mình điii mò" Pansy tò mò nũng nịu van xin.
Cô không nói gì bật dậy chạy vào phòng tắm. Cô nhìn mình trong gương bắt đầu tự luyến :))
"Mình cũng có nhan sắc tuyệt vời lắm chứ bộ đâu đến nỗi nào đâu, có người mê mình cũng phải ha" cô bóp hai bên má mình.
(ở đây bồ nào hay tự ngắm mình trog gương ko :>, kiểu gương nhà tắm là chân ái)
Tắm rửa xong cô bước ra ngoài thì thấy Pansy đã chìm vào giấc ngủ cô cũng quyết định đi ngủ.
Trong giấc mơ cô thấy ai đó đang gọi tên mình "Caryln! Caryln!"
___________________________
Các kì thi cũng sắp diễn ra mọi người cắm đầu vào ôn. Nhưng đã có một sự kiện diễn ra làm gián đoạn kì thi nên năm nay thầy Dumbledore đã quyết định hủy toàn bộ các kì thi chúng tôi hò reo trong vui mừng còn Hermione thì mặt trông có vẻ tiếc nuối. Năm nay nhà Gryffindor đã đoạt cúp nhà điều đó khiến tôi cũng cảm thấy hơi tiếc nuối trong lòng nhưng cũng nhanh chóng vơi đi.(đồ ăn có thể làm xoa dịu nỗi buồn =))
_____________________________________
=)) nghĩ mãi cái kết để end cái năm 1 này, :") hôm trước mấy bồ vote nhanh quá lm tui chưa kịp viết xong. :)) mỗi lần tui đg ngồi chs đầu tự nhiên có ý tưởng xog ngồi cười như kon điên =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dracoxyou] Yêu em từ khi nào
Romance✨✨T viết cái này từ thời chẩu che=))) suy nghĩ kĩ trước khi đọc🥰