Chương 5

738 71 1
                                    

Chuyện Tịnh Lăng đều nhận được hoa từ Tư trợ lý là chuyện cơ hồ người trong công ty không ai không biết, kết hợp phía trước Ngô tổng phá lệ chiếu cố nàng là có thể dễ dàng đoán ra hoa này Tư trợ lý thay ai đem tặng.

Cũng có nhân viên hỏi tại sao không phải là Tư trợ lý muốn tặng nàng, mọi người đều cười nhạo hắn.
Rốt cuộc, thà rằng tin Ngô tổng tặng nàng còn hơn tin Tư trợ lý tặng, họa có váng đầu mới cho rằng như thế.

Vì thế, Tịnh Lăng trở thành đích ngắm của mọi luồng cảm xúc, từ hâm mộ đến ghen ghét.

Hôm nay cũng là một buổi tối tăng ca của Tịnh Lăng, vốn dĩ một nửa lượng công việc mà nàng đang phải hoàn thành là của Tư trợ lý, nhưng vài nhân viên lại cố ý đưa cho nàng với lý do Tư trợ lý có rất nhiều công việc cần hoàn thành, nàng cần thiết san sẻ bớt gánh nặng cho cô ấy.

Tịnh Lăng biết Tư trợ lý bận rộn, vì thế cũng nhận lấy, nhưng dần dần số lượng công việc cần làm tăng lên, khiến cho nàng không thể không tăng ca.

Tăng ca suốt một tuần liền ý nghĩ đầu tiên của nàng chính là nói với Tư trợ lý, nhưng theo sau lại nghĩ tới có thể Tư trở lý sẽ thất vọng, nếu chính mình hoàn thành hết công việc, nói không chừng Tư trợ lý sẽ có cái nhìn tốt hơn.

Với ý nghĩ như thế, nàng đã tăng ca liên tục suốt gần tháng nay.

"Em như thế nào còn ở chỗ này?"

Tư An có điểm không thể tin được, cô chỉ là để quên xấp tài liệu cho nên quay lại lấy, không ngờ có thể nhìn thấy nàng còn ở văn phòng.

"Ah...em chỉ là...còn một ít công việc chưa có hoàn thành xong"

Tư An không có đáp lại nàng, một đường đi tới xem xét màn hình máy tính, nhíu mày nói: "Dường như tháng này em tăng ca không ít nhỉ?"

Sao có không ít đâu, này đều là văn kiện nên giao cho chính mình xử lý, nhưng vài người ác ý muốn chèn ép nàng bắt nàng hoàn thành lượng công việc của người khác.

Tư An biết có bộ phận người không vừa mắt Tịnh trợ lý, muốn giáo huấn nàng, này cô có thể mắt nhắm mắt mở làm như không biết, bởi vì mỗi người đều là người làm công, gặp bất bình không phản kháng lại dù có được người khác giúp đỡ cũng không thể thay đổi tình hình hiện tại được, Tư An muốn nàng cần thiết tự mình vượt qua. Tuy nhiên việc bắt nạt này đều đã liên quan đến Tư An chính mình, cô không can thiệp vào không có nghĩa cô chấp nhận hưởng lợi trên công sức của người khác.

Tư An suy nghĩ một hồi, vẫn là nói: "Tôi đưa em về"

Tịnh Lăng không hề chậm trễ vội vàng đồng ý, vui vẻ thu dọn bàn làm việc rồi đi theo cô. Nói xong địa chỉ, Tịnh Lăng giấu không nổi hồi hộp thường thường sẽ trộm nhìn Tư An. Tư An rõ ràng, Tịnh Lăng đơn giản chỉ là người đồng nghiệp, nhưng việc để một Omega lạ ngồi lên xe là việc cô chưa từng làm.

"Em có phải không hòa hợp được với đồng nghiệp"

Tư An thông qua kính chiếu hậu nhìn nàng, Tịnh Lăng cũng nhìn thấy điều đó.

"Em không cố ý chọc tới ai cả, nhưng họ lại thích cố ý trêu chọc tới em"

Nghe Tịnh Lăng trong giọng nói mang theo cô đơn, nhìn nàng biểu cảm khổ sở, Tư An mấp máy môi, nói không nên lời. Không thể không nói, để Tịnh Lăng bị cô lập, một phần là do cô đã nhắm mắt làm ngơ.

ABO tuyển tập thế giới nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ