nữ nhà báo (phần4)

3.3K 16 0
                                    

Bánh ga tô là thứ mà Mỹ Dung ghét nhất nhớ lại hồi trước cô đã nổi khùng lên trong một buổi chiêu đãi trong một khách sạn lớn ở Hà Nội vì bị ném bánh ga tô vào người. Mỹ Dung quan niệm thứ đồ ăn này có quá nhiều chất béo nó sẽ phá hỏng dáng người mà cô phải trải qua biết bao khó khăn vất vả mới có được. Vậy giờ đây thứ bánh này đã là thứ thức ăn của cô trong liền 2 ngày nó đã khá hơn nhiều so với những thứ mà bọn sói tha về trong những ngày đầu.

Lũ súc vật này cứ tưởng là Mỹ Dung cũng ăn những thứ thức ăn giống như chúng nên toàn tha về toàn thịt của những con vật bắt được trong rừng làm sao cô có thể nuốt được những thứ đó cơ chứ thà nhịn đói còn hơn. Cho đến khi Phốc trong một lần đi kiếm ăn không biết tha ở đâu về một ba lô đầy bánh ga tô và sữa tươi cùng với một số đồ lặt vặt khác đây chắc là của một người du lịch.

Vừa gặm chiếc bánh, vừa đảo mắt nhìn ra phía cửa hang nơi đó cách chỗ cô ngồi có vài chục mét sao Mỹ Dung cảm thấy nó như nghìn trùng cách trở. Bầy sói có cách giam cầm Mỹ Dung rất hiệu quả. Ban ngày khi biết con mồi không thể trốn thoát khỏi sự canh gác của chục con sói chúng thay nhau địt Mỹ Dung cho đến khi cô rã rời để đến đêm khi bọn chúng đi săn mồi không còn sức chạy trốn.

Nếu cô không chịu cho bon chúng chơi cả bầy sẽ tìm mọi cách kích thích hoặc đe dọa cho đến khi Mỹ Dung phải chổng mông cho bọn chúng địt. Có lần biết không thể dùng sức chống lại lũ sói này nhưng bọn chúng cũng không dám làm mình tổn thương Mỹ Dung giả vờ bị mệt cứ nằm ườn ra không chịu chổng mông lên cho lũ sói địt. Nhưng vỏ quýt dày có móng tay nhọn lũ sói cũng chẳng phải tay vừa bọn chúng thay nhau liếm lồn Mỹ Dung đến cả tiếng đồng hồ cô cố chịu đựng nhưng sức người có hạn Mỹ Dung lại phải chổng mông lên cho bọn chúng chơi. Lần ấy vừa làm tình Mỹ Dung vừa khóc cô biết rằng một lần nữa mình lại bị bản năng tình dục đánh bại. Mỹ Dung là một người phụ nữ can đảm, kiên trì thông minh cô không đầu hàng mà vạch ra một kế hoạch mới.

Cô thay đổi hẳn thái độ với lũ sói, vài ngày tiếp theo không cần bọn chúng đòi hỏi Mỹ Dung tự nguyện dâng hiến không những làm tinh với từng con một mà còn làm với nhiều con một lúc. Khi đang cho một con sói địt Mỹ Dung vừa vọc cặc cho một con sói khác bú cu cho một con nữa bằng cách đó cuộc làm tình của cô với bầy sói sẽ vừa kết thúc nhanh hơn vừa đỡ mệt.

Thấy Mỹ Dung ngoan ngoãn phục tùng bọn sói cũng không còn giám sát cô chặt chẽ nữa Mỹ Dung có thể tự do đi lại trong hang thậm chí ban ngày còn có thể ra khỏi hang nhưng lúc đó sẽ có một con sói theo sát đêm đến khi lũ sói săn mồi chỉ có một con ở lại canh chừng. Thấy cơ hội đã đến Mỹ Dung quyết định chạy trốn cô đã để dành được một ít bánh cùng với sữa để đề phòng trường hợp phải đi nhiều ngày trong.

Đêm hôm đó sau khi lũ sói lục dục kéo nhau chỉ còn một con ở lại giữ hang, Mỹ Dung lục trong chiếc ba lô mà Phốc mang về ra mấy viên thuốc ngủ. Đây chính là lý do mà mấy hôm nay cô tìm trong phương ngàn kế để giảm số lượng lũ sói ở lại canh hang nếu chúng ở lại hai con thôi thì lượng thuốc ngủ này sẽ không đủ để hạ gục chúng. Hòa tan thuốc ngủ vào ly sữa pha sẵn Mỹ Dung mang đến chỗ con sói canh gác, con này là con nhỏ nhấp trong bầy nó luôn phải chầu rìa đợi đến cuối cùng trong tất cả các cuộc chia sẻ chiến lợi phẩm của bầy trong đó có cả cô.

Tổng Hợp Truyện H+ ( Có Sex Thú ) Tạm Ngưng ÁNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ