Demo

676 50 3
                                    



Phần này là thiết lập về thế giới và quan hệ của các nhân vật. Như trong phần giới thiệu thì fic sẽ có hai cp là Lâm Trận và Vũ Ngôn Gia nếu các bạn không thích thì có thể lướt qua. Vì đọc thiết lập với chap đầu hay quá nên tui dịch luôn, xem như là share list fic với mọi người vậy 🌚.

_________


Thế giới ABO đã bước vào thời kỳ hoàng kim, nó được chia thành ba khu gồm: Khu 1, Khu 2, Khu 3. Khu đầu tiên là nhà họ Trương, khu thứ hai là nhà họ Lưu và khu thứ ba là nhà họ Lâm.

Nhà họ Trương liên hôn với nhà họ Lưu, Tư lệnh Lưu muốn gả con trai út là Omega của mình, Lưu Vũ cho con trai độc nhất của Tư lệnh Trương, Trương Gia Nguyên. Lâm gia lại lần nữa muốn liên hôn với Lưu gia, đính hôn cho con trai Omega của mình là Lâm Mặc với Alpha của Lưu gia là Lưu Chương.

Đồng thời, Tư lệnh ba khu cùng ban hành quy chế kiểm soát Omega, Omegas không được chủ động ly hôn, mà nên chủ động gánh vác trách nhiệm sinh con, đóng góp cho thế hệ tương lai.

Những Omegas đã ly hôn cần được kiểm soát thống nhất, phải được đưa vào trung tâm giám sát của nhà nước, sau đó sẽ được phân phối theo cấp bậc ưu tú của Alpha để sinh sản con cái khi cần thiết.

Cùng lúc, các quy định về việc Omegas cần phải học ở một ngôi trường chuyên biệt vẫn không thay đổi, Omegas đã kết hôn không được phép ra ngoài khi chưa được phép.

Ngoài ra, các Alpha có quyền kết hôn với nhiều Omegas hoặc betas.

Khoang, dừng khoảng chừng là 2s......

Thế giới rộng lớn được Alpha kiểm soát vững chắc, cuộc sống của beta không có nhiều ảnh hưởng, địa vị xã hội vẫn luôn ổn định. Còn các Omega thì lại bị áp bức.

Vừa lúc ba khu chuẩn bị thành hôn thì quân phản loạn nổi lên, Lưu phu nhân ám sát Lưu Tư lệnh thất bại, bà cử binh mưu phản làm loạn, sau đó bị Lưu Tư lệnh đàn áp, Lưu phu nhân bị đưa ra xử tử tại chỗ, mà Lưu Vũ thì bị rơi xuống đài không rõ sống chết.

Trương Gia Nguyên từ nhỏ đã thích Lưu Vũ vẫn canh cánh trong lòng không chịu buông tha, hắn bắt đầu những cuộc tìm kiếm trường kì và treo thưởng cao để tìm được Lưu Vũ.

Một năm sau, Lâm phu nhân ly hôn, Tư lệnh Lâm gửi bà đến trung tâm kiểm soát, ở nơi đó bà chết vì bệnh tật. Cùng lúc đó, Lâm Mặc bị bắt lại rồi kết hôn với Lưu Chương. Vào đêm tân hôn, Lâm Mặc sau khi tự tay phá đi tuyến thể của mình, cầm trong tay một quả mìn uy hiếp Lưu Chương, cậu vốn đã có thể trốn thoát, nhưng Lưu Chương phản đòn rồi mắc sai lầm, cậu liền rơi xuống một vách đá.

Đó là quá khứ, câu chuyện bắt đầu ngay sau khi Lưu Vũ và Lâm Mặc gặp nhau.

Còn tiếp......

(Đại khái là tương ái tương sát ~ Lưu Chương và Trương Gia Nguyên từ nhỏ đã được dạy dỗ nên rất khó thay đổi bản chất Alpha, cả hai đều có tính chiếm hữu, một người thì độc tài (Nguyên Ca), một người thì không coi ai ra gì (Ya Ca) đều rất tự hào vì là một Alpha, cho rằng Alpha có thể giúp thế giới tiến bộ, ngưu tầm ngưu, mã tầm mã.

Có lẽ Ya Ya và Nguyên Ca là hai nhân vật phản diện lớn nhất trong câu chuyện này, hai người lớn lên cùng nhau, cả hai đều không phải là người tốt. 😏)



[LZMQ/ YYJ] ABO Đấu Tranh Bình QuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ