Bí kíp 24: không phải đánh nhau là sẽ xấu cũng như không phải phim gắn tag 18 là phim con heo..
. .
Trên con xe tay ga, đưa em đi chơi xa, chợt nhận ra một điều là.
Clm hai thằng Haitani đưa Maki đi chỗ quái gì thế này???
Maki ngồi trên xe của Rindou, thực ra Maki đã hối hận rất nhiều, vì nếu ông trời cho Maki quay lại 15 phút trước, có chết Maki cũng không lên xe Rindou đâu.
Má ơi, đừng có tạt đầu xe tải chứ!!! Cũng đừng có vừa chạy vừa cười hô hố như thế!! Nhân sinh gian nan, để người khác biết Maki quen cậu thì nhục nhã lắm.
"thế nào, trình độ đi xe của anh mày phải nói là đỉnh của chóp luôn đúng không"
Rindou dùng gương mặt phấn khích cười nói với một Maki đang tự hỏi mình phải chăng là ở chốn thiên đàng, nơi lâu đài tình ái được xây lên và là nơi mọi muộn phiền được xóa bỏ.
Không không, chạy xe thôi chứ có cắn kẹo như Sanzu đâu mà ảo quá vậy.
"nào nào Rindou, em tạt đầu xe tới mức con bé nhìn trầm cảm chưa kìa"
Trầm cảm? Có mỗi trầm cảm thôi hả!! Phải nói là siêu cấp tổn thương, đau đớn, muốn về nhà, muốn alo Izana ra nhận đệ sớm để Maki đè đầu cưỡi cổ hành hạ.
Chết đi tụi khốn, chờ đấy, không sớm thì muộn, mị sẽ báo thù.
"thế, nhóc tên Maki nhỉ"
Ran nhìn nhóc con đang muốn tung ra 7749 câu chửi đối Rindou kia mà hỏi một câu hỏi vốn đã biết trước câu trả lời.
"vâng"
Maki thở dài. Cuộc sống mệt mỏi, đúng là dính vô đám này chỉ muốn xuống tóc đi tu, tìm kiếm những ngày tháng bình yên với hồ sen sách vở.
Nói chứ, bình yên duy nhất của Maki chỉ là những giấc ngủ thôi, mà dạo này mất ngủ nhiều quá, đâm ra vừa mỏi mệt, vừa khó tính.
Được rồi. Quay lại với tình hình bây giờ. Chỗ khỉ khô gì đây?
"hai người đưa tui đến cho thuê băng phim chi vậy???"
Ủa, tính mở hàng cho tiệm của Takemichi sau này hả.
"tất nhiên là để thuê phim rồi, chỗ này uy tín, có hẳn phòng xem"
Rindou, ông trùm đi kiếm nơi thú vị để giải trí. Đó giờ chưa đi coi phim phòng bao giờ, nên muốn trải nghiệm một coi có hay hơn phim rạp không ấy mà.
Tùy ý chọn phim, thích thế còn gì!!
"uầy, ở Roppongi không có hay gì mà phải tới đây "
"không thích, chẳng phải nhờ đi tới đây mới gặp được nhóc sao"
:)
Maki quay gót, dùng gương mặt hết sức bình sinh, giờ sao, có nên chạy con mẹ nó đi không nhỉ? Cái vận mệnh gặp gỡ này chỉ có thể áp dụng vô nhân vật chính thôi, càng lúc càng thấy bản thân Maki không thể thoát được số phận rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.
أدب الهواةMaki cảm thấy nên viết một cuốn bí kíp sinh tồn. Chứ cho chuyển sinh vô gặp tụi giang hồ mới tí tuổi mà sức mạnh thì ảo ma canada làm sao Maki sống nổi!!?? Tg: _ltaatl_ Chỉ đăng tại wattpad. Làm ơn đừng bê đi đâu hết, nếu muốn mượn hay làm gì với...