Nhà ăn.
Kyo một tay cầm khay đồ ăn, tay còn lại thì lấy một đĩa Omurice có phô mai cho Grim và một cái sandwich kẹp thịt cũng với một dĩa salad cho cô.
Tất nhiên là Grim đòi ăn một đống thứ chứ không chỉ đơn giản là một dĩa cơm. Nhưng dưới ánh mặt lạnh tanh của Kyo thì Grim rớm nước mắt mà đành chọn đại một món.
Do bây giờ nhà ăn khá đông nên cô nhờ Ace và Deuce giữ chỗ, thực ra chủ yếu là canh chừng Grim, để cô đi mua đồ ăn.
Với số madol có hạn mà Crowley đưa cho cô thì cô nên ăn uống tiết kiệm một tí, tự mình đi mua sẽ tốt hơn.
- Đúng là em ấy rồi~ Jamil, đây là người mà tớ kể với cậu đó~
Kyo quay sang thì thấy một khuôn mặt quen thuộc, ừm... Nhưng cô lại không nhớ ra là mình đã gặp ở đâu.
- Em ấy là người đã dập lửa cho tớ ở lễ nhập học đấy~ Hahaha, chứ nếu không là mông tớ cháy khét luôn á.
À, giờ thì cô nhớ rồi.
- Kalim, dù gì đi nữa thì cũng đừng có nói huỵch toẹt ra như thế._ Jamil thở dài cằn nhằn._ Đang ở chốn đông người, và như thế thì cậu sẽ làm xấu mặt gia tộc đấy.
- Ha ha ha, xin lỗi xin lỗi~_ Kalim cười hề hề, vẫy tay với Kyo._ Chào em~ Chúng ta gặp lại nhau rồi nè! Ừm...
- Kyo ạ._ Nhìn một phát là cô biết người này không nhớ tên cô rồi, bởi vì cô cũng thế.
- Đúng đúng, chào em Kyo, cảm ơn em vì ngày đó đã giúp anh nhé!_ Kalim cười nhe răng, thân thiện nói.
- Cậu thậm chí còn không nhớ nổi tên của người ta nữa...
- Ể, em mua đồ ăn à?_ Kalim hoàn toàn lơ đi câu nói đó của bạn mình mà nhìn khay đồ ăn trên tay Kyo._ Ít thế? Như vậy em có no không?
- Như thế này là ổn rồi ạ._ Kyo điềm đạm trả lời.
- Không được, như thế này thì làm sao mà đủ._ Kalim nói rồi đi đến kế bên cô, tay thoăn thoắt mà gắp đồ ăn._ Đây, lấy cái này, cái này. À, cái này nữa.
Kyo đơ mặt, nhìn lại khay đồ ăn với hơn chục món trên tay mình.
- Theo anh thấy thì chúng là những món ngon nhất ở đây rồi đó. Nếu em muốn ăn đồ ngon hơn thì khi nào qua Ký túc xá của anh đi, Jamil sẽ nấu một bữa thật hoành tráng cho em. Đồ ăn của Jamil là ngon số dách luôn đó!
- Này, cậu đừng có tự tiện quyết định như thế chứ._ Jamil cau có nói.
- Ưm, cảm ơn ý tốt của anh, nhưng như thế thì sẽ làm phiền hai người._ Kyo khéo léo từ chối.
- Anh không ngại đâu, Jamil cũng vậy mà, phải không?_ Kalim cười tít mắt nhìn bạn mình.
Cậu trai tóc đen im lặng lườm Kalim.
- Tổng cộng là hết 15000 madol._ Nhân viên bán hàng sau khi nhìn đống đồ ăn trên tay Kyo liền báo giá.
Kyo đơ mặt, cô chỉ có 20000 để sống sót thôi đó. Bây giờ gắp để lại thì có kịp không???
BẠN ĐANG ĐỌC
[DTW] Hư vô
FanficFanfiction: [Disney Twisted Wonderland] Hư vô Insert OC! Chú ý: mình simp cực mạnh Leona, nhà Cát, Idia và Tsunotaro~ nên nếu có hint thì cũng là những anh này nhiều nhứt ^q^ Mình chỉ là một con kiểm tra Văn chỉ được 5,5 nên đừng hi vọng là mì...