❤️Episode 1 - 5: Người nói xấu người khác luôn có quỷ theo sau❤️

247 33 2
                                    

- Vậy, các ký túc xá khác trông như thế nào vậy?_ Grim vừa nhét miếng thịt vào miệng, vừa hỏi.

- Giống như Cater đã nói trước đó, ngôi trường này có bảy Ký túc xá dành riêng dựa trên The Seven Great.

- Đầu tiên, chúng ta có Ký túc xá dựa trên các Luật lệ nghiêm khắc của Queen of Hearts: Heartslabyul. Sau đó, có...

- Savanaclaw dựa trên sức mạnh của King of Beasts.

- Sau đó, chúng ta có Octavinelle, được thành lập dựa trên lòng nhân từ của Sea Witch.

- Tiếp theo, chúng ta có Scarabia, được hình thành từ các kế hoạch tỉ mỉ của Sorcerer of the Desert.

- Pomefiore, nơi dựa trên những nỗ lực cao cả của Beautiful Queen.

- Kế tiếp là Ignihyde có nền tảng dựa trên sự kiên trì của King of the Underworld. Cuối cùng...

- Chúng ta có Diasomnia được thành lập dựa trên sự yêu kiều của Queen of Thorns.

- Nhiều ghê._ Kyo lẩm bẩm lại tên từng Ký túc xá.

- Cái nào tên cũng dài lê thê cả!_ Grim nhăn nhó._ Ta không thể nhớ hết được!

- A ha ha! Không sao đâu~_ Cater cười ha ha._ Rồi mi cũng sẽ phải nhớ chúng thôi~

- Giống như mấy đứa đã thấy ​​trong lễ nhập học, Gương bóng tối sẽ quyết định mấy đứa thuộc về Ký túc xá nào sau khi kiểm tra linh hồn. Có thể nói là Ký túc xá mà mấy đứa ở sẽ phản ánh tính cách của mấy đứa đấy

- Ừm. Đúng vậy đấy~

- Tính cách...?_ Deuce khó hiểu.

- Ví dụ như..._ Trey chỉ sang một cậu con trai ngồi cách họ không xa._ Nhìn qua đó đi.

Mọi người nhìn theo thì thấy một cậu trai đô con với mái tóc màu trắng, và quan trọng hơn, lỗ tai của cậu ta là lỗ tai chó.

- Đánh giá về ngoại hình, thì cậu ấy có vẻ như đến từ Savanaclaw.

- Ai cũng trông vậy hết~! Nơi đó như là một ký túc xá có rất nhiều vận động viên và những chàng trai giỏi đánh nhau ấy~!_ Cater cười._ Họ trông mạnh ghê nhỉ? Cứ như là họ được buff sức mạnh vậy. Và hơn hết, màu sắc chủ đạo của Savanaclaw là vàng và đen đấy nhá.

- Oh~ Vậy còn người với cái dây mà xám và... tím nhạt trên tay áo thì sao?_ Grim hỏi.

- Cậu ta đến từ Octavinelle._ Trey trả lời._ Ở bàn bên cạnh là hai người với sợi dây màu đỏ sẫm và vàng, họ là đến từ Scarabia.

'Ồ, vậy ra là hai người họ đến từ Scarabia.'

- Ai cũng nói rằng cả hai đều là ký túc xá chứa đầy những người thông minh. Nếu nói đến những bài kiểm tra viết thì không ai có thể đánh bại họ._ Cater gãi gãi đầu._ À, nhưng Nhà trưởng của Scarabia lại không giỏi trong việc học cho lắm~

- Được rồi, anh lạc đề rồi._ Ace xen vào.

- Ha ha, em thích nghi khá nhanh đấy~ Quay trở lại chủ đề này, những người tươi-sáng và lấp-lánh đằng kia đến từ Pomefiore. Màu của họ là tím và đỏ.

- Cái-! Có một cô gái dễ thương ở đằng kia kìa!_ Grim reo lên.

- Hả!? Đây là trường học dành cho nam sinh mà!?

[DTW] Hư vôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ