Coshae povF*ck Ano ginawa ko kay Alex shit! This is my Fault, I'm bad as f*ck I almost killed my Love, and I do rape her!
T@ina! Inaatake nanaman ako sakit ko shit napadami ang inom ko at nakalimutan ko kasama ko si Alex. I feel so guilty about what I did, I'm sorry Alex.
We are here at the hospital with Cycole and Joman, they look so Angry and worried to Alex.
Naramdaman ko pag sampal saakin ni Cycole may halong galit sa mga mata nya.
"Look what you have done Coshae! You almost kill Alex! I didn't expect you will do that thing because you love her!" Galit na sigaw nito umiiyak ako at napaluhod. Hindi ko sinasadyang mangyari yun nawala ako sa katinuan ko.
"I'm sorry, I cannot control my self Cycole, you know my situation right? I didn't mean it! I love Alex." Umiiyak kong sabi.
"Why? Bakit ka nag kaganito? Ang tagal simula inatake ka ulit?! Bakit si Alex pa sinaktan mo?! You Rape her and Almost kill her! Kung hindi lang ako dumating sa kwarto mo hindi kita napigilan at na tuluyan mo na s'ya!" Galit na saad nya. Patuloy pag bagsak ng aking luha.
Naiwan naka bukas ang aking kwarto at naaubutan nya ako na may hawak na unan at nilagay sa mukha ni Alex para hindi maka hinga, pilit ito pumipiligtas pero mas malakas ako sakanya hanggang nawalan ito ng malay.
I have s** toy on my bag ayun ginamit ko pag pasok ng laruan sa pwentan nito. Iyak ng iyak si Alex dahil na sasaktan ito. Aminin man ni Alex nung una nagustuhan nya nangyayari pero unti unti naramdaman nya nag iiba ako kaya pilit nya ako tinutulak pero tinali ko ito hanggang sa binaboy ko sya sinaktan ko s'ya, ang sama ko! Ang demonyo ko bakit ko ginawa yun kay Alex. Alam kong hindi nya ako mapapatawad sa ginawa ko sakanya.
"I'm sorry, naparami ang inom ko hanggang hindi ko nakontrol ang sarili ko, believe me hindi ko intensyon gawin yun! Nilalabanan ko ang sarili ko pero hindi ko magawa!" Umiiyak na saad ko
"You really a Monster Coshae, hindi na kita kilala hindi na ikaw na coesha na kilala ko." Cold na saad ni Joman at pumasok ito sa kwarto ni Alex. Masama ako tinignan ni Cycole.
"I change my mind Coshae, hindi na ako sasama sayo, gawin mo kung ano gusto mo ayaw na kita makita. Do your plan alone wag mong susubukan na lumapit pa kay Alex ako makakalaban mo." Cold na sabi ni Cycole at sumunod na S'ya kay joman na pa upo ako at naiyak
It's all my Fault! Siguro kailangan ko na lumayo kay Alex baka kung ano pa magawa ko sakanya, ayaw ko magyari na ginawa ko sakanya ngayon. Alam ko galit S'ya saakin sa ginawa ko at hindi nya ako mapapatawad.
Bigla na lamang nag flashback nangyari saakin noon,
Flashback
I'm on highschool lagi ako binubully, I used to be a nerd and they are always bullied me, hindi ako nalaban noon dahil napangunahan ako ng takot. Ayun yung mga panahon na mahina pa ako, walang araw na di nila ako sinasaktan. Hindi ko sinabi kay mom and dad kasi alam kong si mom pag nalaman nya yun ay papatayin nya mga nambubully saakin o di kaya ibabagsak niya ang kumpanya ng mga bully ko. Physical and Emotionaly ako nasasaktan, muntikan na nga nila ako patayin kung hindi lang may nagligtas saakin. They didn't know na anak ako ng isang Coesha Dizon Morales.
Masyado kong dinamdam na mga binabato nila saakin masasakit na salita, I suffered depression, naisip ko noon na mag pakamatay but suddenly someone who stop me. Actually gusto ko s'ya makita pero nakalimutan ko na ano ang pangalan nya S'ya din nag ligtas saakin sa mga nambubully saakin noon.
But suddenly change, pauwi ako sa apartment ko, afford ko naman mag condo pero mas pinili ko yung simple kasi ayaw kong malaman nila na isa akong anak mayaman, lalo na may dinadala ako sikreto ni Mr Montefalco. Habang pauwi na ako may mga mag babarkada na humarang saakin, pinalibutan nila ako, gabing yun ay binabyoy nila ako! Pitong tao nag labas pasok sa pag ka babae ko. Na trauma ako sa nangyari. Nalaman nila mom ang nangyari saakin at galit na galit ito, wala ako magawa kundi i kwento ang lahat lahat saakin at napaiyak sila. Nalaman ko na lang yung mga nag rape saakin ay pinatay ni mom tapos mga nambubully saakin ay nalugi mga negosyo nila.
Lumipas ang taon napapansin nila pag babago ko. Hindi sa kasuotan kundi sa ugali. Naging Psychopath ako, I cant hadle my Behavior. Until now nag papa galing ako but may times na hindi kasi tumatakas ako.
I change a lot, i being heartless to everyone i don't care kung nasaktan ko sila, ganundin naman sila eh. I like killing people, kaya ko mag paikot ng tao kaya ko sila linlangin pero di ko naman lagi iyon ginagawa
Madami pa ako pinag dadaanan na hindi ko sinasabi kela mom and dad. Kung itatanong nyo kung nabuntis ako. Yeah i am but na kunan ako at the age of 18.
Flashback end
Napailing ako pinunas ko ang aking luha na sunod sunod na bumubuhos. Naalala ko nanaman nangyari saakin noon at ngayon na gawa ko sa Mahal kong si Alex.
I try my best na ayusin sarili ko patuloy ko gagamutin ang sarili ko.
I love you Alex Cortez or should i say Alexander Montefalco.
"Sir hindi ako sigurado nandito si Coesha, pero parang nakita ko s'ya pumasok dito sa hospital." Rinig ko boses ng lalaki, nanlaki mata ako hindi nila pwedeng malaman na nandito ako mas lalo na nandito si Alex.
Yumuko ako at dali ako umalis habang may kausap pa ito sa telepono.
Tinext ko si Cycole na bantayan ma buti si Alex dahil Natunton nila ako at for sure na hahanapin nila ako dito sa Ilocos.
Kahit hanggang sa paglabas ko ay may mga lalaking pasulyap sulyap sa paligid animoy may binabantayan kaya binilisan ko ang lakad at sumakas sa sasakyan.
Kailangan ko na lumuwas pabalik sa Bulucan kung saan kami nakatira kailangan ko ipaalam ito kay mom. Pero hindi ko sasabihin kung ano ginawa ko kay alex tiyak na papatayin ako ni mom
BINABASA MO ANG
My number 1 Basher
RomanceSa buhay natin Hindi talaga natin maasahan na may mangyayari di mapaniwala. Yung basher mo naging jowa mo na? Pero magiging masaya ba kung dadating Yung araw na kailangan mag hiwalay? Sa pag katao ni Alex ay Hindi nya pa lubusan kilala Ang sarili n...