4 tháng sau,
"Em nghe đây, chị đến chưa?"
Kề sát điện thoại vào tai, Hwang Eunbi sốt ruột nhìn ngang ngó dọc.
"Em chưa thấy chị...chị đứng ở đâu vậy?"
Có cả tá người đi đi lại lại trước mắt nó, hại nó gặp khó khăn trong lúc tìm kiếm người mình thương.
Nó hẹn gặp Kim Sojung tại một nơi được gọi là Khu vườn trên không, sở dĩ nơi này được đặt tên như vậy vì đây thực chất là một công viên trên không cỡ nhỏ làm cầu nối cho hai tòa cao ốc tạo thành hình chữ H. Hwang Eunbi thấy có hơi thất vọng vì chỗ này đông người hơn nó tưởng, nhưng thôi, dẫu gì cũng là nơi Kim Sojung chọn, và dẫu gì nó cũng không nỡ phá hỏng bầu không khí vui vẻ hôm nay.
Kỷ niệm 600 ngày bên nhau, thú thật có bị đánh chết Hwang Eunbi cũng không ngờ bản thân có thể cùng người mình thương trải qua ngày này. Tay nắm chặt chiếc hộp vuông nhỏ trong túi áo khoác khaki màu ghi, khóe môi nó cong lên thành nụ cười khi sau cùng cũng tìm thấy chị ở đằng xa. Kim Sojung trông thật giản dị với chiếc áo thun dài tay và quần thể thao, chị mỉm cười tiến đến gần.
Khỏi cần chào hỏi, cả hai trực tiếp ôm chầm lấy nhau.
Hwang Eunbi tham lam hít hà mùi hương quen thuộc, chị vẫn dùng loại lotion cũ, cả hương sữa tắm cũng không thay đổi, nó thật lòng cảm thấy biết ơn vì chị vẫn để tâm đến cái sở thích nhỏ nhặt của mình. Kim Sojung đã hôn tóc nó, cảm nhận được môi chị chạm đến vành tai mình, Hwang Eunbi khẽ run lên vì ngượng, nó rất nhanh liền đỏ mặt, do không muốn người chị đó trông thấy bộ dạng ngại ngùng của mình nên đã dụi mặt liên tục vào hõm vai chị.
"Sao thế?"
Kim Sojung cười khúc khích rụt cổ, có lẽ vì nó làm chị nhột, người chị đó ôm mặt nó nâng lên, và quan sát. Khoảnh khắc bốn mắt giao nhau, Hwang Eunbi nghe tim mình rộn ràng hơn bao giờ hết, nó vô thức nhìn xuống đôi môi đỏ hồng của người chị đối diện, muốn kiễng chân ấn môi đến nhưng cứ hoài do dự, và không có đủ can đảm thực hiện. Trong khi Kim Sojung lại như đang dò xét gương mặt nó, như thể muốn xem xem nó đã mất đi bao nhiêu phần trăm mỡ trên hai má, chị vừa nựng nịu cặp má mà hiện tại đã bớt phúng phính hơn trước của nó, vừa nhỏ giọng lầm bầm.
"Em cao hơn và gầy đi, phải không?"
Hwang Eunbi nghiêng đầu ngẫm nghĩ, cuối cùng không bác bỏ.
"Em đoán vậy, vì bố mẹ cũng nhận xét như thế. Hình như chị cũng gầy đi."
"Do khoảng 3 tuần trước ốm nặng, chị sụt đi gần 5 cân."
Đôi đồng tử long lanh của Hwang Eunbi tức thì tối đen như mực, nó vội đáp trả.
"Tại sao em không biết chuyện đó?"
"Hả? Chuyện gì?"
Kim Sojung ngơ ngác hỏi lại, chị thả tay khỏi gương mặt nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
WonB | Amore Mio - by Matchitow
FanfictionChỉ là một chuyện tình đáng yêu phát ghéccc!! ------ Start: 15/10/2021 ❌ VUI LÒNG KHÔNG RE-UP, KHÔNG CHUYỂN VER!