James' POV
Papunta ako ngayon sa parking lot kung nasaan yung tropa. Nakoo ewan ko talaga kung anong nangyayari kay yumi, itetext ko na sana si tita, naalala ko nabura nga pala lahat ng contacts ko. Kaya papatext ko nalang kay Andrei.
Nakarating ako dito sa parking lot. Busy sila sa pag cecellphone"Gising na si yumi." parang kidlat na nagsi tayuan silang lahat, at tumakbo papuntang clinic. Nakitakbo na din ako kesa mahili diba?
Nung makarating kami sa clinic, nabusog sa tanong si yumi. Kaya ako nalang yung sumagot sa kanila.
"Guyss kalma, okay na si yumi. Nahilo lang daw sya dahil super stress, yun lang di alam yung pagsakit ng puso nya. Taska drei paki text si tita na nandito kamo si yumi sa clinic, kaylangang ipacheck up." sabi ko
"Nako drei wag na. Jamees, hindi na kailangan okay na ko. See?" yumi.
"No yumi, kaylangan nating malaman yang pagsakit nga puso mo. Baka mamaya may kung ano ka na palang sakit dyan!" sabi ko ule
"oo nga naman teh"jaden
Yumi's POV
Nako ang kukulit naman ng mga ito, sabing okay nako e.hayaan na naitext na si mami e. Feel ko tuloy istorbo pa ko kay mami. Napatingin ako bigla kay liam, Dugdugdugdug. Tae! Abnormal ba tong puso ko? Kaasar. Napatingin di sya sakin, agad akong umiwas. Hindi ko alam kung bakit ganito! Ao ba si liam sakin? Haaaay!"Baby, wheres my baby?" may narinig ako sa labas na sumisigaw.
"Baby? Omg what happened to you!" mami, dang oa talaga ni mami. Haaaay!
"Mami okay lang ako, medyo nahilo saka sumakit lang puso ko kanina, ewan ko my, pero okay na ko ngayon." sabi ko.
"ayyy nako, papacheck up na kita! Hindi pwedeng bigla ka nalang nahihilo at hihimatayi dyan. Lets go." sabi ni mami.
"Sama po kami?"Zheila.
''Sure my dear, sumunod nalang kayo samin huh? Yung walang service, pedeng sa car namin sumabay," mami
"Sige po may service naman po kami lahat e, sunod po kami sa inyo" geo
"sige see you there." mami
Sumakay na ko sa car namin, inaya ko din si jaden na samin na sumabay. Kaya magkatabi kami ngaykn dito
"jaden." bulong ko. Di naman maririnig ni mami, nagmumusic kasi sya e.
"y?" jaden.
"later nalang pala." sabi ko.
"sige." jaden.
Nakarating kami sa clinic ng doctor ko. Kung ano ano lang naman ginawa sakin.
Naghihintay lang kami ng result ni doc. Inaya ko sa cr si jaden. May sasabihan kkasi ako sa kanya.
"Ano ba yon bes?" jaden
"Di ako sigurado sa nararamdaman ko, pero crush ko si liam." sabi ko. Napagakip sya sa bibig nya, at nanlaki ang mata.
"Kaya sumasakit ang puso mo?" jaden
"oo kasi nakita ko na naghahawakan kayo ng kamay."sabi ko
"ayy bess, sorry i didnt mean it, makulit kasi si liam e."
"Crush lang naman bes, di pa love. Pag paghanga lang. Nababaitan ko lang sya ganon. Tara na balik na tayo." sabi ko
Saktong pagbalik namin, magsasalita na din si doc.
"Yumi. Wala naman akong nakitang ibang sakit mo, bukod sa super stress. Siguro apekto lang ng pagsakit ng ulo mo yung pagsakit ng puso mo, o baka naman may masakit na nangtpyari sa lovelife mo kaya sumakit?" doc
"ay nako doc, wala po." sabi ko. Si doc talaga kahit kaylan.
"wala talaga? Ikaw ah, basta bawasan lang yjng sobtang pagiisip, saka skbrang stress, you need to rest sometimes. Yun lang hija! Take care." sabi ni doc sabay kiss sa chicks ko.
"sige doc, thank you. See you around." sabi mami. Umalis na din kami at nagthank you nadin ako kay doc. Kasabay yung tropa. Sabi ko din pala kay mami na dumaan kami sa ministop bago umuwi kasama yung tropa. Umoo naman sya, bagets kasi to e.
At dahil kasama ko si mami, eat all you can ito. Lahat ng gusto ko kunin ko. Hahahahaha.
Kumuha ako ng 3gatorade, 12pcs ng cariman, 5 pcs na ham and chees, 3 chittoz, eden cheese, nutella, okeji, toblerone,ice cream saka 12 pcs vitamilk.
Si mami naman wala lang,basta sya nagbayad tapos. Ang saya ko talaga na si mami yung mami ko. Mabait na maganda pa.After naming bayadan to umuwi na din kami, tapos nagbabye na kami sa tropa, maiiwan daw sila. Nako ako lang ang wala? Huhu okay lang babawi nalang ako next time. Magpapaiwan sana ako kaya lang sabi ni mami, i need some rest daw kaya sumama na ko.
Naalala ko tuloy tong araw na to, biruin mo? Crush ko na si liam? Hindi ko naman siya naapreciatte dati e, dati normal na friends lang kami, bakit ko ba sya nagustuhan? Siguro mabait sya? Gentleman? Kahit na lahat naman sila ganon e, di ko naman sila naguhustuhan? Sya na ba yung mr. Right ko? Haaaay! Sana hanggang paghanga nalang muna to. Ayoko munang lumala pa tong nararamdaman ko. Baka kasi sa huli masaktan lang ako. Ayoko mahina ako pagdating sa ganyan.
BINABASA MO ANG
Finding Mr. Right
РазноеBeing a simple girl with good friends,how will i find my right guy? Or this right guy will bring pain into my life? O sya ba yung magiging dahilan ng pagiyak ko? Follow my journey on how i fall in love with the guy i never appreciated before.