❤️Episode 1 - 8: Gà❤️

209 33 4
                                    

Cửa hàng bí ẩn của Mr.S.

- Ừm... Tụi em muốn mua mấy món được ghi trên giấy này ạ._ Deuce đưa tờ danh sách mà Trey đã ghi.

- Và ta cũng muốn một ít cá ngừ đóng hộp!_ Grim xen vào.

- Không! Chúng ta sẽ không mua bất kỳ hộp cá ngừ nào!

- Có gì ở đây nào~?_ Mr.S liếc sơ qua._ Whipping cream và trứng... Ôi chao! Đúng là một đội hình hoàn hảo để làm bánh! OK! Tôi sẽ mang chúng ra ngay bây giờ.

Nói rồi, anh ta bước vào căn phòng phía sau, đóng cửa lại.

- Whoa... Anh ta thực sự có bán whipping cream à?

- Có lẽ có đấy._ Kyo nói.

- Đây, cảm ơn vì đã chờ.

Mr.S bước ra khỏi phòng với một đống đồ trên tay.

- Nhanh thế!

- Khá nặng đấy, vì vậy quý khách có là chắc mình có thể mang tất cả chúng không? Nếu có nhu cầu, tôi có thể giới thiệu cho quý khách một chiếc túi đặc biệt có thể mang tất cả những thứ này, và giá của cái túi sẽ giảm 30% so với giá gốc~!

'Tranh thủ ghê.'

- Ngươi nói gì cơ?_ Grim hào hứng quay sang Kyo._ Này, nghe có vẻ thú vị ghê~!

- Kh-Không cần thiết! Đi thôi, Grim!

- Tại sao?!_ Grim chống nạnh._ Ta muốn ở đây chơi thêm chút nữa~!

- Okay okay! Vậy thì, hẹn gặp lại những chú cừu non bị lạc! Tạm biệt~

...

Đường chính.

- Theo một cách nào đó... thì đúng là một cửa hàng tuyệt vời._ Deuce cảm thán.

- Hừ, ngươi thật keo kiệt đấy Deuce.

- Mi đang nói ai keo kiệt hả?!_ Deuce la lên, sau đó vội hắng giọng để bình tĩnh lại._ E hèm, Kyo, cái túi đựng trái cây đóng hộp có nặng không? Nếu nặng thì để tôi xách cho, dù sao thì tôi cũng đã quen với việc này rồi.

- Không cần đâu, cậu đã phải xách mấy thứ khác rồi._ Kyo lắc đầu._ Hơn nữa, tôi cũng đang muốn luyện cơ tay.

- À ừm._ Deuce cạn lời._ Tôi quên là cậu cũng khá khoẻ.

- Cậu trông rất có kinh nghiệm với việc mua đồ đó.

- Ừm, mẹ tôi luôn dẫn tôi theo trong những đợt giảm giá. Bà ấy mua rất nhiều đồ, thế nên tôi phải luôn xách chúng về. Tôi là con trai duy nhất trong nhà, vì vậy tôi cũng đã từng làm rất nhiều những việc nặng nhọc. Ah, tôi xin lỗi... Tôi cứ mãi nói về bản thân mình.

- Cậu quan tâm đến mẹ của cậu thật đấy.

- Không... Không phải như thế đâu._ Deuce thì thầm._ Tôi lúc nào cũng khiến mẹ... ỐI!!!

Deuce bị một người đâm sầm vào, tuy cậu được Kyo nhanh chóng đỡ lấy nhưng đồ trên tay lại rơi hết xuống đường.

- A, những quả trứng!!_ Grim la lên.

- Chết tiệt! Tất cả các quả trứng trong hộp vỡ hết rồi! Và giờ cái túi thì dính đầy trứng...!

[DTW] Hư vôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ