con thỏ trắng béo béo đang nằm dài mình nhàn nhã trên cái nệm mà nó vừa được chủ mua cho.
cái gì cơ? chủ á? không không, còn lâu cái con nhóc đấy mới là chủ của cô được.
thôi không gọi là con thỏ béo nữa, vừa mới bị con bé này đưa ra tiệm cắt móng rồi tắm táp. lần đầu bị người khác tắm rửa cho thế này. nhục quá, không dám làm càn nữa đâu.
thôi được rồi, lại này. shin jeongwoo nheo mắt vì ánh nắng chói chang từ cửa sổ phía trên đầu chiếu xuống, giơ tay xòe bộ móng của mình mà ngắm nghía. mặc dù được ăn nằm sung sướng thế này nhưng shin jeongwoo vẫn chưa thật sự làm quen được với cái bộ dạng này, dù sao chị cũng chưa làm thỏ được 24 giờ đồng hồ nên vẫn có đôi chỗ lạ lẫm. như kiểu bật 2 chân sau nhảy phóc một cái chẳng hạn.
ngắm xong bộ vuốt mới được mang đi cắt tỉa gọn gàng, shin jeongwoo bày ra vẻ mặt mãn nhãn. rồi cô lại lấy 2 tay với với vuốt tai. giờ chị đã biết lý do vì sao bọn thỏ hay nghịch tai rồi, cũng thích đấy chứ.
nghịch tai được mấy giây, cuối cùng jeongwoo cũng hạ tay xuống vì mỏi. cuối cùng lại dùng 2 tay nâng cái vòng cổ có mặt tên vàng lên ngắm.
"monika"
chép chép, cái tên này chị thích này, đáng yêu hệt shin jeongwoo vậy, được, hài lòng. rồi shin jeongwoo hơi nghiêng người, ngắm cái đệm nhỏ mình đang nằm. chép chép hồng phấn và trắng, đúng những gì monika này thích. shin jeongwoo thấy việc làm động vật nuôi thích thật đấy. cả ngày chỉ ăn nằm sung sướng, không làm gì mà vẫn có đồ ăn dâng tận mồm. thỉnh thoảng được vuốt ve, ôm nựng nữa.
thật ra thì mấy thứ hôm nay cái con bé kia mua cho monika đều rất hài lòng. à, chỉ trừ cái bát đen kia ra. không phải vì monika này không thích màu đen, mà ăn bát ăn đã bằng nhựa rồi lại còn màu đen, cảm giác như túi rác vậy...
và shin jeongwoo cá chắc chắn 1000% luôn rằng cái con bé dở hơi kia nó biết chị không thích cái bát đó chút nào nên nó mới tậu về để trêu tức chị. cái con bé đáng ghét này, hừ.
à, còn về việc jeongwoo biết tí gì về con bé kia chưa á? chắc chắn là có rồi.
chuyện là như thế này, chẳng là khi nãy vừa về đến nhà thì cái con bé này xông hồng hộc vào nhà, vứt toẹt mấy túi đồ xuống sàn phòng khách. rồi sột sà sột soạt bỏ cái đệm nằm của jeongwoo ra khỏi túi làm cô hơi nheo mắt thức dậy. rồi lại phi một mạch vào phòng ngủ, vứt bộp cái đệm của jeongwoo xuống sàn. tưởng thế là được yên ổn á? không, cái con bé dở hơi đáng ghét đấy nó không chút nể nang gì vứt bộp cả shin jeongwoo này đang ngủ ngon lành và bị bế mông trên vai nó xuống đệm. à thật ra thì nói là ném bộp thì cũng hơi quá, nó chỉ làm mấy cái kia mạnh thôi, chứ ít ra nó vẫn biết điều nhẹ nhàng gỡ cô ra và đặt xuống.
nhưng mà dù nó có ném mạnh thật thì một con sâu ngủ như shin jeongwoo cũng mặc kệ con bé đấy muốn làm gì thì làm. một khi shin jeongwoo này đã ngủ là sẽ không quan tâm trời đất ra làm sao nữa.
nhưng mà trong lúc mơ mơ màng màng ngủ thì shin jeongwoo vẫn cứ nghe tiếng cái con bé đó lải nha lải nhải bên tai.
"từ giờ mày sẽ tên là noh monika, rõ chưa nào? à đúng rồi, còn tao là noh jihye. hy vọng chúng ta sẽ sống hòa thuận với nhau nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
moze ✦ thỏ lớn và mèo nhỏ
Fanfiction𝐦𝐨𝐧𝐢𝐤𝐚, 𝐧𝐨𝐳𝐞 quỷ tha ma bắt con heo này đi dùm con với! con này là thỏ hay là heo thật không biết, đã cho ôm bám trên vai, một tay đỡ mông rồi mà tay vẫn thấy nặng kinh hồn. vai phải nặng trĩu xuống, cảm giác như noh jihye đang vác cả thế...