[Chapter Sixteen] Who is she? :"/

139 6 0
                                    

[Chapter Sixteen] Who is she? :"/ 

JoyfulTears Property.

[Gail's POV]

Nagseselos daw? Grabe! Di ako makaget over dun ah! Nagseselos daw?! Wahahahha!!

"Ui! Baliw ka na?" biglang sabi sa akin ni Aaron.

"Hoy Curl Aaron Gomez! Hindi ako baliw! baka naman ikaw?

"Ako pa ha? Ikaw nga dyan ang tawa ng tawa eh!" bigla naman syang nagpout.

"Psh. Whatever. Para kang bata! Wag ka ngang ganyan! Ibalik mo na nga yung dating Curl!" sabi ko sa kanya and then hampas sa kanyang braso.

Naglalakad kami ngayon sa isang park. Para talaga syang bata! grabe! Kung makita nyu lang!

"Tara dun tayo oh!" pamimilit nya sa akin.

"Ayoko nga sabi eh!" arrgghh!! hinihila nya parin ako hanggang sa mahila nya na ako dun. Sa ferris wheel.

"Ikaw ang magbayad." sabi ko sa kanya. At nagbayad na nga sya.

Sumakay na kami sa ferris wheel at nagsimula na itong umikot. Waaah! Ang ganda dito sa taas! Yieee!! Ang ganda talaga!

Tinignan ko naman si Curl. Ayun! Nakatingin sa view na parang bata.

"Ui! Wag ka ngang mag ala bata dyan! Umayos ka nga dyan!" saway ko sa kanya. Para kasing ogag eh!

"Alam mo... Ngayon lang ako nakasakay dito.. Ang ganda pala dito." at ngumiti siya ng kay tamis tamis. Ang cutee nya! >_<

Ngumiti nalang ako sa kanya. Pero di nga? Ngayon pa lang? Kaya pala ganyan sya eh. Hehe.

Tinitigan ko nalang sya habang sya ay nakatingin sa view. Ngayon ko nalang ulit napansin na Ang gwapo talaga nya.

[Book1-Book2] Only Friends, New Love #PAUSETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon