chapter 27

1.6K 34 2
                                    

A/N: Hello! Guys comment your full name and I will mention you for the next chapter...

Continue reading...

Naiiyak akong napatingin kay Lennox. May tumulong luha mula sa mata niya. Nakatingin sya kay baby Azayah habang hinahawakan ang kamay nito. Hinalik halikan din nya ito.

Hindi niya pa makarga si Azayah dahil bawal pa syang pabuhatin ng mga mabibigat. Lalo nat mataba si Azayah. Matambok ang pisnge nito at namumula pa.

"I can't believe that he's really real. Nasa sinapupunan molang sya dati. And now your holding our baby. And he's now 2 years old." Anito.

"Ako rin Lennox. Sakanya ako kumakapit ng lakas noong panahong comatose ka. Siguro kung Wala sya. Hindi ko alam ang gagawin ko." inilagay nya ang kamay nya sa mukha ko at pinahid ang tumolong luha doon.

"I'm sorry for everything, I'm sorry if I hurt you." umiling Naman ako.

"No Lennox. I now know everything. Thankyou..."

"Come closer." kahit nag tataka ay lumapit ako sa kanya.

"More closer.." Anito.

"Huh?"

Mag sasalita na sana ako ng lumapat ang labi nito sa labi ko. Ilang sandali akong nagulat Bago ko tinugon ang halik Niya. Hanggang sa lumalim ang halik namin pero agad ding natapos dahil umiyak si Azayah. Dahil naipit napala ito.

"Omy god sorry.." hindi ko namalayan na naipit na pala ito. Lumakas Naman ang iyak nito at namumula narin ang ilong at Mukha nito. Sumisinok sinok pa.

"Shh..baby.." Pag aalo ni Lennox. Halatang nag aalala.

Tumayo muna ako at kinarga si Azayah at hinalikan ko ito.

"Sorry na..Hindi sinasadya ni mommy." ani ko dito. Dahan dahan naman itong tumahan at nilagay nya yung ulo nya sa dib dib ko.

Napatingin ako kay Lennox. Nag aala lang Mukha nito. Pero Hindi ako malapitan dahil Hindi sya pwedeng tumayo pa.

Hinihili ko si Azayah hanggang sa makatulog ito.

Bumukas ang ang pintuan at si nanay pala iyo.

"Akin na muna Ang Bata Hindi sya maaaring mag tagal dito sa hospital." ani ni nanay tumango naman ako at dahan dahang binigay kay nanay si Azayah. Nag paalam mona sya kay Lennox bago lumabas.

****

Ilang araw narin ang lumipas dahan dahan ng nakaka recover si Lennox. Kaya ngayun ay Sabi ng doctor makakalabas na sya. Simula ng kinuha si Azayah dito at hindi na nakakabalik alam kong namis na ito ni Lennox gayun din ako. Hindi sya pwedeng mag pabalik balik dito dahil hospital parin ito. Nakiusap lang kami noon sa doctor.

Nasa sakyanan kami si Lennox ang nag drive. Napatingin naman ito saakin.

"Mom said graduating kana raw." ani nito saakin habang nasa kalsada ang tingin.

"Ahm yes." Pansamantala nya akong nilingon at kinuha ang kamay ko. Dinala nya ito sa bibig nya at hinalikan.

"Congratulation baby...thankyou for not giving up with me. I love you." agad naman natunaw ang puso ko dahil sa sinabi nya. Hindi ko mapigilang hindi maging emosyonal.

"I love you too Lennox."

***

"Hoy baklita wag kang umiyak! Masisira ang make up mo!" sigaw ni Tita Jolly saakin. Natawa nalang ako. Hindi ko kasi mapigilang Hindi maiyak. Umalis na muna si tita Jolly. Lumapit naman si nanay saakin. Nakangiti ito. Kaya ngumiti rin ako sa kanya.

MR. Billionaire got me pregnantWhere stories live. Discover now